Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Video, kết quả bóng đá Brazil - Nhật Bản: Neymar khơi nguồn, "Samba" bùng cháy (H1)

Video, kết quả bóng đá Brazil - Nhật Bản: Neymar khơi nguồn, "Samba" bùng cháy (H1)
(Video bóng đá, Kết quả bóng đá, Brazil - Nhật Bản, giao hữu quốc tế 2017) Neymar tiếp tục là người châm ngòi cho trận đấu mãn của Brazil trước đối thủ dưới cơ Nhật Bản.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Brazil - Nhật Bản (H1)

Brazil và Nhật Bản đối đầu trên đất Pháp, khi mà các đội đều đã giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018. Vì thế, trận đấu này có tính chất quan trọng với cả hai, là màn tập dượt cho hành trình vào mùa hè năm sau. Do vậy, HLV Tite vẫn tung ra đội hình mạnh, với nguồn cảm hứng mang tên Neymar .

Neymar mở tỷ số cho Brazil

Và chính ngôi sao bom tấn của PSG này là người mở tỷ số. Phút thứ 10, Brazil được hưởng penalty, sau khi Yoshida phạm lỗi với Giuliano. Trọng tài đã sử dụng công nghệ hình ảnh, xem trực tiếp tại sân để xác định pha phạm lỗi của trung vệ Nhật Bản. Trên chấm 11m, Neymar dễ dàng mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ.

Chỉ 6 phút sau, Brazil lại được hưởng một quả penalty nữa sau khi Gabriel Jesus bị phạm lỗi trong vòng cấm Nhật Bản. Tuy vậy, lần này thủ thành Kawashima đã xuất sắc cản phá cú sút của Neymar. Dù vậy, ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Marcelo tung ra cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm, giúp Brazil nhân đôi cách biệt.

Và cho đến phút 36, mọi thứ đã an bài khi mà Gabriel Jesus đào sâu cách biệt với cú đệm bóng cận thành. Đây là một pha phản công cực kỳ bài bản, chính xác của Brazil.

Tỷ số hiệp 1=1:Brazil 3-0 Nhật Bản

Ghi bàn Neymar 10', Marcelo 17', Jesus 36'

Đội hình thi đấu

ĐT Brazil: Alisson, Danilo, Silva, Jemerson, Marcelo, Casemiro, Fernandinho, Giuliano, Willian, Neymar, Jesus.

ĐT Nhật Bản: Kawashima, H. Sakai, Yoshida, Makino, Nagatomo, Yamaguchi, Hasebe, Ideguchi, Kubo, Osako, Haraguchi.

Chuyển nhượng MU: Perisic cự tuyệt, tính hốt lại Depay

Mục tiêu của MU là chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây