Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


UFC có siêu sao mới: Bất bại 10 trận, chấp 1 chân vẫn thắng

UFC có siêu sao mới: Bất bại 10 trận, chấp 1 chân vẫn thắng
(Tin võ thuật) UFC đang chứng kiến sự trỗi dậy của một võ sĩ mới hứa hẹn sẽ trở thành siêu sao không kém gì Conor McGregor.

Video Sean O'Malley đánh bại Andre Soukhamthath tại UFC 222

Võ sĩ Sean O’Malley được gọi là “con cưng” của chủ tịch UFC Dana White, được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu sao mới của làng MMA trong tương lai, và anh đã không gây thất vọng khi có một chiến thắng rất ấn tượng ở UFC 222.

Sean O'Malley đang toàn thắng trong sự nghiệp và được UFC lăng xê

Đối đầu với Andre Soukhamthath ở hạng cân gà, O’Malley đã áp đảo trong 2 hiệp đầu nhưng bị thương ở chân phải trong hiệp 3. Bất chấp bị thương, O’Malley vẫn kiên cường chống đỡ và giành chiến thắng bằng tính điểm sau 3 hiệp. Màn trình diễn ấn tượng của O’Malley khiến anh được trao giải trận đấu hay nhất của sự kiện.

Chấn thương ở chân khiến O’Malley sau trận chỉ biết nằm bệt dưới sàn đấu để các nhân viên y tế chữa trị, anh thậm chí còn nằm mà trả lời phỏng vấn sau trận. Ban đầu sợ rằng mình đã gãy chân, O’Malley sau đó được báo tin vui rằng anh sẽ không cần đến phẫu thuật để bình phục trở lại.

O’Malley hiện đang toàn thắng 10 trận trong sự nghiệp MMA của mình và được coi là một ngôi sao đang lên của UFC. O’Malley sở hữu một cá tính đầy tự tin, hay nói và thích tự quảng cáo mình khá giống với Conor McGregor, cộng thêm gương mặt sáng sủa khiến UFC lăng xê anh rất mạnh.

Choáng váng: ”Thánh Muay Thái” thua sốc, ê chề trượt đai vô địch thế giới

"Thánh Muay Thái" không thể giành đai vô địch thế giới từ tay cao thủ châu Âu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây