Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


UFC: Cựu vô địch thế giới bị đánh bại trong "trận đấu hay nhất năm"

UFC: Cựu vô địch thế giới bị đánh bại trong "trận đấu hay nhất năm"
Đúng như kỳ vọng, hai tay đấm Dustin Poirier và Justin Gaethje đã cống hiến cho khán giả một màn so tài vô cùng mãn nhãn.
Pha kết liễu của Poirier trong "trận đấu của năm" với Gaethje Bằng một chuỗi đòn chính xác, võ sĩ Poirier đã hạ gục Gaethje trong trận đấu tại sự kiện UFC on Fox 29.
Tại sự kiện UFC on FOX 29 diễn ra ngày 15/4, Dustin Poirier và Justin Gaethje đã có một trận đánh để đời với những diễn biến hấp dẫn liên tiếp. Sau cùng, chiến thắng thuộc về Poirier (trái) sau pha knock-out kỹ thuật ở hiệp 4.
Cùng theo đuổi lối đánh cống hiến, sức nóng được đẩy lên cao từ những giây đầu tiên. Poirier là người ghi điểm trước bằng một combo đòn chính xác. Máu nhanh chóng chảy sau vết cắt ở mắt Gaethje, nhà cựu vô địch thế giới của giải WSOF.
Đáp trả, Gaethje nhanh chóng tung đòn phản công. Bắt đầu từ móc trái, rồi chuyển sang đòn jab chọc thẳng, võ sĩ người Mỹ không giấu ý định cho Poirier gục sớm.
Sau thời gian bị gián đoạn bởi đòn chọc mắt của Gaethje, cuộc chiến lại sôi động trở lại. Lần lượt đòn đấm vào gan và móc ngược vào cằm đến từ Poirier. Chưa có dấu hiệu của sự chậm lại của đôi bên.
Gaethje ra đòn nhiều hơn trong hiệp 2. Tay đấm 29 tuổi tập trung vào các pha đánh trực diện và có 46 cú đánh chính xác.
Đòn quật ngã chính xác cho Poirier ở hiệp 3. Gaethje nhanh chóng đứng dậy và phản công mạnh mẽ. Võ sĩ sở hữu thành tích 18-1 dồn Poirier vào góc đài trước khi ghi điểm bằng một combo sau đó. 
Lại thêm một đòn chọc mắt của Gaethje, lần này trọng tài Herb Dean quyết dịnh hành động bằng cách trừ của võ sĩ người Mỹ một điểm. Trang MMAfighting chấm điểm số 9-9 cho hai võ sĩ tại hiệp 3.
Màn đại chiến giữa Poirier và Gaethje sau cùng đã khép lại tại hiệp 4. Pha đấm thẳng của Poirier khiến đối thủ choáng váng. Ngay lập tức, võ sĩ có biệt danh "kim cương" lao về phía trước và tung thêm một chuỗi đòn khác. 
Trọng tài Dean tuyên bố kết thúc ngay thời điểm Gaethje gục xuống sàn. Chiến thắng thuộc về Poirier ở giây thứ 33 của hiệp 4. 
Chiến thắng xứng đáng thuộc về Poirier. Cả trận, võ sĩ 29 tuổi tung ra 174 pha ra đòn chính xác so với con số 115 của đối thủ. Màn thể hiện gay cấn còn giúp cả hai nhận thêm 50.000 USD cho danh hiệu "màn trình diễn của đêm". Thậm chí, hai trang võ thuật lớn MMAjunkie MMAfighting nhận định trận đấu chính tại UFC on Fox 29 xứng đáng trở thành "trận đấu của năm".
Chiến thắng nhiều khả năng sẽ giúp Poirier có mặt trong Top 3 của hạng nhẹ. Trong trường hợp Conor McGregor và Tony Ferguson không thể sớm trở lại, tay đấm người Mỹ sẽ là đối thủ tiếp theo của nhà vô địch Khabib Nurmagomedov.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây