Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


U23 Việt Nam lập kỳ tích châu Á: Choáng váng siêu kỷ lục, sếp AFC ngả mũ

U23 Việt Nam lập kỳ tích châu Á: Choáng váng siêu kỷ lục, sếp AFC ngả mũ
Trang chủ AFC đưa ra thống kê đáng kinh ngạc về cơn sốt U23 Việt Nam đem lại ở giải U23 châu Á, đặc biệt là sau trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm "cầu vồng tuyết" của Quang Hải:

Sau kỳ tích lịch sử khi lần đầu tiên giành chức Á quân tại giải bóng đá mang tầm cỡ châu lục, U23 Việt Nam còn đón nhận thêm tin vui từ những thống kê trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tramg chủ AFC đưa ra những con số ấn tượng về cơn sốt U23 Việt Nam

Theo đó, AFC đã lấy hàng loạt dẫn chứng cho thấy mức độ ảnh hưởng đáng kinh ngạc đến từ trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Số liệu từ CSM Media Research và KantarMedia Vietnam cho biết đã có khoảng hơn 5,3 triệu người, tức gần một nửa trong số 11,4 triệu khán giả truyền hình ở Việt Nam đã xem trận đấu này trên các kênh VTV2, VTV6 và HTV9.

Thậm chí, nếu như tính lượng người theo dõi thực tế trên 1 màn hình, con số này đáng lẽ phải lên tới hàng chục triệu khi ước tính trận chung kết chiếm tỷ suất 77% lượng người xem truyền hình ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, trang Facebook AFC đã công bố có tổng 11 triệu lượt tiếp cận và 17 triệu lượt xem video. Trong số này, đã có 1,5 triệu lượt tương tác đến từ Việt Nam trong thời gian qua, đạt con số 165.079 tín đồ theo dõi.

Lượt xem của người Việt Nam trên youtube tại fanpage này cũng gần như áp đảo với 6,5 triệu lượt xem, đưa Việt Nam lên xếp thứ hai trong bảng xếp hạng quốc gia theo dõi Facebook AFC.

Rõ ràng, tinh thần thể thao của người dân Việt Nam là vô cùng cuồng nhiệt. Ngay cả tổng thư ký AFC Windsor cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc.

“Thống kê trên truyền hình Việt Nam và các kênh truyền thông đã cho thấy sức hấp dẫn lâu dài của bóng đá đối với quốc gia này. Cảnh dòng người hâm mộ đổ ra đường chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam như những anh hùng dân tộc, theo dõi trận đấu và nhuộm đỏ sân vận động sẽ mãi mãi là khoảnh khắc đáng tự hào của tất cả chúng ta.

Xin được hoan nghênh chiến tích phi thường của cả 2 quốc gia Việt Nam lẫn Uzbekistan, các bạn sẽ là những ngôi sao mới trong tương lai để bóng đá châu Á tiếp tục tỏa sáng. Ngoài ra, xin dành lời khen ngợi đặc biệt dành cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho sự tiến bộ vượt bậc ở tất cả các cấp độ”. Windsor khép lại.

U-23 Việt Nam nhận hơn 42 tỉ, thầy Park có 2 căn hộ

U-23 Việt Nam nhận hơn 42 tỉ sau vòng chung kết U-23 châu Á .

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây