Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


U23 Việt Nam: Rộ tin Xuân Trường thay Công Phượng làm đội trưởng

U23 Việt Nam: Rộ tin Xuân Trường thay Công Phượng làm đội trưởng
U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi chốt danh sách dự M-150 Cup, và có tin HLV Park Hang Seo đã chốt băng đội trưởng.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Buổi tập sáng ngày 6/12 của U23 Việt Nam (nguồn: On Sports)

Ngày hôm nay 6/12 U23 Việt Nam tập buổi cuối cùng trước khi lên máy bay sang Thái Lan dự giải M-150 Cup vào ngày mai. Theo trợ lý Lư Đình Tuấn, dự kiến trong ngày hôm nay danh sách các tuyển thủ cũng sẽ được HLV Park Hang Seo chốt.

Xuân Trường dự kiến sẽ trở thành đội trưởng tuyển U23 Việt Nam

27 cầu thủ sẽ được điều dụng và điều được quan tâm nhất lúc này là liệu tiền vệ Tuấn Anh có được đăng ký. Mặc dù HLV Park Hang Seo biết về khả năng của Tuấn Anh, nhưng tiền vệ của HAGL đến lúc này vẫn chưa khỏi hoàn toàn chấn thương và vẫn đang tập riêng. Khả năng anh bị loại là rất cao.

Bên cạnh Tuấn Anh, hai cầu thủ khác vẫn đang phải tập nhẹ là Đông Triều, Thanh Thịnh và Tiến Dũng. Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bình phục chấn thương để trở lại với giáo án tập bình thường, nhưng chưa được tập nặng do HLV Park Hang Seo không muốn mất thêm một tiền đạo nữa sau khi đã phải gửi trả Tiến Linh về Bình Dương.

Một thông tin đáng chú ý khác là chiếc băng đội trưởng của U23 Việt Nam tuy phải tới gần giải M-150 mới công bố nhưng HLV Park Hang Seo gần như sẽ không trao cho ai khác ngoài tiền vệ Xuân Trường. Những tín hiệu ban đầu của quyết định này đã xuất hiện từ giữa tháng trước khi Xuân Trường được chọn làm đội phó trên đội tuyển khi diễn ra trận gặp Afghanistan.

HLV Park Hang Seo tin dùng Công Phượng nhưng không trao băng đội trưởng

Một cách lý giải cho vai trò của Xuân Trường là vì anh làm nhiệm vụ phân phối bóng chủ lực trong đội hình, do đó Xuân Trường cần có một chức vụ chính thức để có quyền chỉ thị cho các đồng đội. Một yếu tố quan trọng không kém, đó là Xuân Trường có thể nói được tiếng Hàn nên có thể giao tiếp và truyền đạt chỉ thị của HLV Park Hang Seo trên sân.

Với việc Xuân Trường sắp được trao băng thủ quân, HLV Park Hang Seo sẽ gạch đi hai lựa chọn khác là Công Phượng và Tiến Dũng. Tiến Dũng tuy có tư cách thủ lĩnh nhưng không có lợi thế ngôn ngữ như Xuân Trường, còn về trường hợp của Công Phượng thì HLV Park không muốn gán quá nhiều trách nhiệm lên tiền đạo của HAGL.

Công Phượng, “lính” bầu Đức bật nhả ít chạm khiến đồng đội “hoa mắt”

Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương có những pha phối hợp ít chạm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây