Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trực tiếp họp báo Arsenal - MU: Mourinho quyết tổng lực, De Gea cũng tấn công

Trực tiếp họp báo Arsenal - MU: Mourinho quyết tổng lực, De Gea cũng tấn công
HLV Mourinho tuyên bố khi MU có bóng sẽ tấn công với tất cả 11 cầu thủ trên sân.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video tổng quan trước trận đại chiến Arsenal - MU:

Mourinho quyết tổng lực, De Gea cũng tấn công

Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu với Arsenal, HLV Mourinho đã trả lời rất rõ ràng. "Khi MU có bóng, chúng tôi sẽ tấn công với 11 cầu thủ. Thủ môn của chúng tôi biết phải làm gì khi đội nhà cần tấn công. Ngược lại, khi phòng ngự, MU cũng sẽ có 11 người".

HLV Mourinho trong buổi họp báo

"Bóng đá hiện đại luôn phức tạp như vậy. Bạn luôn phải phòng ngự rồi tấn công và ngược lại. Khi đội bóng tấn công, thủ môn cũng phải biết vai trò của mình. Khi phòng ngự, các tiền đạo cũng không thể đứng ngoài cuộc. Các bạn có thể nhận xét bất kỳ điều gì nếu muốn nhưng triết lý của tôi chỉ đơn giản như vậy", HLV Mourinho phân tích.

Thắng Arsenal cũng chỉ có 3 điểm

MU đang cần chiến thắng để tiếp tục duy trì cách biệt về điểm số với Man City, thế nhưng HLV Mourinho không quá đề cao trận đại chiến tại Emirates. "Chúng tôi chơi một trận đấu giống như nhiều trận đấu khác. Thắng Arsenal hay bất kỳ đội nào cũng vẫn sẽ là 3 điểm. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ duy trì sự tập trung cao nhất cho dù đối thủ là ai".

Jones và Bailly vắng mặt, MU lại chơi 3 trung vệ

HLV Mourinho xác nhận Jones và Bailly không kịp bình phục chấn thương để gặp Arsenal. Tuy nhiên, vấn đề này không còn quá quan trọng. Thời gian vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã áp dụng thành công sơ đồ 3 trung vệ (Lindelof, Smaliing, Rojo). Qua đó Young và Valencia được giải phóng lên hàng tiền vệ giúp MU tấn công khởi sắc hơn.

Đại chiến MU - Arsenal luôn là thương hiệu

"Tôi luôn nhớ những trận đấu giữa MU và Arsenal. Chúng luôn diễn ra hấp dẫn. Từ trước khi đến Anh tôi vẫn thường xuyên theo dõi cuộc đụng độ này. MU và Arsenal đối đầu để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League", HLV Mourinho hoài niệm.

Matic vẫn theo đội đến London

Tình hình chấn thương của Nemanja Matic vẫn đang được các bác sỹ theo dõi chặt chẽ. HLV Mourinho tiết lộ không chắc chắn tiền vệ người Serbia sẽ ra sân thi đấu. Tuy nhiên, Matic vẫn sẽ cùng toàn đội di chuyển đến London. Matic dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 trận thắng Watford giữa tuần qua.

Young nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Theo kết quả vừa được trang Twitter chính thức của MU thông báo, Ashley Young được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Đây là phần thưởng xứng đáng sau những đóng góp to lớn của tiền vệ kỳ cựu này. Young đã giúp MU đánh bại Brighton, lập cú đúp trên sân Watford.

Ashley Young được vinh danh

HLV Wenger thách Mourinho đá đôi công

Thời gian vừa qua MU luôn thi đấu rất cẩn trọng ở những trận đấu lớn. HLV Mourinho đề cao tính an toàn và không khuyến khích lối chơi tấn công đẹp mắt. Để phòng ngừa chiến thuật dựng xe bus của đối thủ, HLV Wenger đã lên tiếng thách thức.

"MU đang có phong độ tốt. Họ vừa ghi 4 bàn vào lưới Newcastle và Watford. Hy vọng HLV Mourinho sẽ chơi như vậy khi gặp Arsenal. Chúng tôi luôn có hứng thú với những đối thủ mạnh và có lối chơi hấp dẫn. Arsenal đang chờ đợi một cuộc đấu cởi mở với MU", HLV Wenger cho biết.

Pogba không giành quyền đá phạt với Young

Young đã ghi một siêu phẩm đá phạt vào lưới Watford hồi giữa tuần, chính bởi vậy câu hỏi ai sẽ được ưu tiên thực hiện những pha bóng cố định trước khung thành Arsenal là điều rất nhiều NHM MU quan tâm.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU, Paul Pogba khẳng định sẽ không giành quyền đá phạt với Young. "Young đã rất tự tin giành lấy quả phạt và ghi bàn. Tôi hạnh phúc vì điều đó bởi tất cả đều hướng đến chiến thắng. Với Arsenal sẽ chẳng có quy định rõ ràng nào. Chúng tôi sẽ để cầu thủ có cảm giác tốt nhất thực hiện từng quả phạt. Hãy cùng chờ xem", Pogba cho hay.

Owem "trù úm" Arsenal - Wenger

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Michael Owen cũng rất háo hức chờ đợi trận đại chiến tại Emirates. Cựu tiền đạo này đánh giá cao thành thích sân nhà của Arsenal song vẫn tin vào kết quả cho lợi cho MU.

"Arsenal đang chơi quá ấn tượng tại Emirates với kỷ lục 12 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên đối đầu với HLV Mourinho chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng cho HLV Wenger. Tôi có thể dự đoán MU sẽ có ít nhất 1 điểm ra về", Owen nhận định.

HLV Wenger không dám đấu khẩu với Jose Mourinho

Trận đại chiến giữa Arsenal và MU không quá sôi sục như thường lệ. Không khí trước thềm trận đấu khá bình lặng so với những cuộc thư hùng trước đây. Vừa qua HLV Wenger đã đăng đàn chia sẻ về sự yên tĩnh này. "Giáo sư" chủ động né tránh những trận khẩu chiến với người đồng cấp. Ông muốn tập trung tuyệt đối cho chuyên môn.

Wenger né tránh những cuộc tranh cãi với Mourinho

Thời gian trước đây, HLV Wenger thường xuyên thua thiệt khi tranh cãi với Mourinho. Chiến lược gia người Bồ luôn biết cách khiến đối phương mất kiểm soát dẫn đến những sai lầm về chiến thuật. Có vẻ như HLV Wenger đã rút ra được bài học nên không bị cuốn vào cuộc đấu riêng với kình địch bên phía MU.

Mourinho sẽ gây bất ngờ với Lingard

Lingard đã chơi rất ấn tượng trong trận thắng Watford 4-1 hồi giữa tuần. Chính phong độ đó đã mở ra cho HLV Mourinho những ý tưởng chiến thuật mới. Theo từ Manchester Everning News dự đoán, nhiều khả năng Lingard sẽ tiếp tục được đá chính trong sơ đồ 3-4-2-1, phía sau tiền đạo cắm. Tốc độ và khả năng gây đột biến của tiền vệ này sẽ là vũ khí lợi hại của MU.

Chuyển nhượng MU: Mourinho chấm SAO Italia thay Fellaini

Mourinho đã sẵn sàng cho những phương án thay mới nhân sự tại MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây