Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin thể thao HOT 3/12: Zverev sẽ kế vị Federer & Nadal

Tin thể thao HOT 3/12: Zverev sẽ kế vị Federer & Nadal
(Tin thể thao) Marat Safin dự đoán rằng Alexander Zverev sẽ là người tiếp theo thống trị tennis thế giới sau khi Roger Federer và Rafael Nadal rời khỏi tennis đỉnh cao.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

“Zverev sẽ kế vị Federer & Nadal”. Huyền thoại Marat Safin cho rằng khi Roger Federer và Rafael Nadal rời khỏi tennis đỉnh cao, tay vợt 20 tuổi Alexander Zverev sẽ là người tiếp theo thống trị làng tennis đơn nam. “Cậu ta có tài năng và lại có một HLV giỏi là Juan Carlos Ferrero. Cậu ta lúc này đã là tay vợt số 4 thế giới, sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ta trở thành số 1”, Safin nói.

Alexander Zverev

Fognini chỉ bị phạt nhẹ. Mặc dù gây scandal lớn tại US Open khi xúc phạm một nữ trọng tài, nhưng Fabio Fognini chỉ bị phạt 96.000 USD cũng như bị cấm dự US Open 2018, và ATP thậm chí còn cho Fognini hưởng án treo trong 2 năm, rằng anh có thể không phải đóng phạt nếu biết kiềm chế mình. Hành vi lăng mạ trọng tài được cho là có thể dẫn tới tiền phạt 250.000 USD lẫn cấm vĩnh viễn dự Grand Slam.

McGregor phủ nhận gây sự với trùm tội phạm. Sau khi có tin đồn rộ lên rằng Conor McGregor đã đánh nhầm người nhà của một tên trùm tội phạm khét tiếng và bị truy lùng, mới đây McGregor đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. “Người ta nói tôi phải bỏ trốn khỏi đây, nhưng bây giờ quý vị thấy đấy, tôi vẫn đang ở Ireland”, McGregor nói.

St. Pierre bị bệnh dạ dày. Nhà vô địch hạng trung UFC Georges St.Pierre mới đây đã chính thức công bố anh đang bị bệnh viêm loét kết tràng và do đó sẽ phải điều trị trong một thời gian. St. Pierre trở lại UFC vào tháng trước sau 4 năm nghỉ hưu và đánh bại Michael Bisping để đoạt đai vô địch.

Thánh bi lắc số 1 thế giới: “Mất ngủ” vì không có đối thủ

Bi lắc là môn thể thao khá quen thuộc với người Việt Nam và trên thế giới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây