Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin thể thao HOT 15/2: Nadal không bắt chước Federer để xưng bá

Tin thể thao HOT 15/2: Nadal không bắt chước Federer để xưng bá
(Tin thể thao) Nadal đang phải vật lộn với chấn thương nhưng từ chối học theo cách thức bố trí tham dự các giải đấu như Federer.

Nadal không bắt chước Federer để thành công: Federer nhiều hơn Nadal 6 tuổi nhưng đang có cơ hội rất lớn soán ngôi số 1 của đối thủ. Bí quyết của FedEx là tham dự những giải đấu trọng điểm, có cơ hội vô địch. Nadal tuyên bố sẽ không làm theo cách này của Federer. "Bò tót" tin vào thể lực và thể trạng hiện tại vẫn đủ để thi đấu dài hơi suốt mùa giải.

Rafael Nadal

Halep chấn thương vẫn hủy diệt đối thủ: Tại giải Qatar Open, Simona Halep đã chứng minh đẳng cấp vượt trội khi đánh bại Ekaterina Makarova ở vòng 2 với tỷ số 6-3, 6-0. Điều đáng nói là tay vợt số 2 thế giới không có được thể trạng tốt nhất. Phát biểu sau trận đấu, Halep tiết lộ gặp vấn đề ở mắt cá chân. Thậm chí nếu các bác sỹ không cho phép, cô sẽ không tham dự vòng 3.

Cầu lông Malaysia bị điều tra bán độ: New Straits Times cho hay có 2 tay vợt cầu lông Malaysia bị Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) điều tra về nghi án bán độ. Các tay vợt chưa được tiết lộ danh tính nhưng cáo buộc liên quan đến một số tay vợt góp mặt trong các giải đấu như World Championships và All England.

Thần đồng tennis Việt Nam thắng giòn giã ở Paraguay: Nguyễn Văn Phương, tay vợt 16 tuổi đã có chiến thắng ở nội dung đôi nam tại giải quần vợt trẻ quốc tế 38th Asuncion Bowl. Anh kết đôi cùng Vanshelboim (Ukraine) đánh bại đôi chủ nhà với tỷ số 2-1 (2-6, 6-0, 10-6). Tuy nhiên ở nội dung đơn, Văn Phương đã đụng hạt giống số 1 và nhanh chóng gác vợt (1-6, 1-6).

Usain Bolt tửu sắc quá độ, chạy 100m thua danh hài

Usain Bolt tửu sắc quá độ nên chạy thi 100m với danh hài cũng vẫn thua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây