Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin thể thao HOT 14/3: Rousey khẳng định không trở lại UFC

Tin thể thao HOT 14/3: Rousey khẳng định không trở lại UFC
(Tin thể thao) Ronda Rousey cho biết cô sẽ không quay về với UFC mà chỉ cân nhắc judo.

Rousey khẳng định không trở lại UFC. Đang chập chững những bước đầu tiên ở công ty đô vật WWE, Ronda Rousey mới đây cho biết cô không có ý định quay trở lại UFC. “Nhiều khả năng tôi sẽ quay lại với judo để thi đấu Olympic hơn là MMA. Tôi đang tận hưởng những ngày tháng ở WWE và vẫn chưa quên được judo”, Rousey nói.

Ronda Rousey

Trận Horn – Crawford chính thức được công bố. Mặc dù trận đấu Jeff Horn – Terence Crawford chưa được đại diện của hai tay đấm công bố nhưng Ủy ban thể thao bang Nevada, Mỹ đã chính thức công bố trọng tài và giám khảo cho trận tranh đai bán trung WBO vào ngày 14/4, qua đó chính thức xác nhận trận đấu sẽ diễn ra.

Hoàng Nam vào tứ kết đơn nam F3 Futures Ấn Độ. Đụng độ Bogdan Bobrov tay vợt bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên phải mất hơn 2 giờ đồng hồ, tay vợt Việt Nam mới khuất phục được đối thủ. Nam thua 4-6 set 1, sau đó vất vả ngược dòng thắng 2 set còn lại 6-4, 6-2 mới giành vé đi tiếp. Giành vé vào tứ kết, Hoàng Nam sẽ đụng độ đối thủ chủ nhà K.Singh (hạt giống số 7) vào ngày mai (15/3).

Federer “thách đấu” Nadal sân đất nện. Phát biểu trên kênh Cope, tay vợt Thụy Sĩ cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy vẫn luôn là tay vợt số 1 trên mặt sân đất nện. Tôi thực sự mong chờ có thể đối đầu với Nadal trên mặt sân đó, đặc biệt là các trận đấu 5 set. Tôi rất háo hức xem điều gì có thể xảy ra.”

Halep ca ngợi chị em nhà Williams. Sau khi chứng kiến trận đấu giữa Serena và Venus, Halep đã chia sẻ trên Latimes: “Thật tuyệt khi được theo dõi họ thi đấu. Tôi rất ngưỡng mộ cái cách họ giữ động lực và vẫn còn chiến đấu ở tuổi đó. Những gì họ làm cho tennis và thể thao thật đáng nể.”

“Siêu hổ” Tiger Woods nhận vinh dự đặc biệt. Ngay sau thành công tại Valspar Championship, cựu số một thế giới Tiger Woods đã nhận được lời đề nghị danh giá từ làng golf Mỹ. Nhà báo Alex Miceli của tờ Morning Read dẫn nguồn tin từ những quan chức hàng đầu của Hiệp hội golf Mỹ cho biết, Tiger Woods đã được chọn làm đội trưởng tuyển Mỹ tham dự Presidents Cup 2019.

Tiger Woods

John Cena thách đấu The Undertaker. Các nhà viết kịch bản của WWE đang muốn xây dựng một trận đấu trong mơ giữa hai huyền thoại sống của ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn. Mới đây, John Cena xuất hiện trên sàn đấu và chính thức tuyên chiến với The Undertaker ở sự kiện chính tại show diễn lớn nhất năm của WWE: Wrestle Mania 34. Sự kiện được tổ chức vào đầu tháng tư tại New Orleans, Mỹ.

Động cơ của Ferrari gặp vấn đề. Mẫu xe SF71-H được Ferrari sử dụng ở đường đùa F1 mùa giải 2018 xả ra lượng khói nhiều bất thường tại đường đua thử Catalonia. Theo chuyên gia Ted Kravitz của Sky Sports, lý do nằm ở quy định mới của FIA. "Cả ba mẫu xe của đội Ferrari, Haas và Sauber đều có một lỗ thông hơi hình chữ nhật nằm ở sau xe. Hơi dầu của động cơ Ferrari thoát ra từ đây, bởi FIA quy định từ mùa 2018, các động cơ phải thải khí xả ra ngoài, thay vì được tái sử dụng trong turbo tăng công suất.”

Serena thừa nhận chưa lấy lại phong độ. Tay vợt giành 23 danh hiệu Grand Slam thua người chị Venus Williams ở vòng ba Indian Wells. Serena cho biết. "Không hề dễ dàng để theo kịp nhịp độ ở những trận đỉnh cao. Tôi đã cố gắng hết mức có thể, nhưng giữa thực tế thi đấu và tập luyện khác nhau rất xa". Cựu số một thế giới gác vợt sau hai set trước người chị chỉ sau 85 phút thi đấu.

Lên gối trời giáng MMA: “Chết giấc” không kịp nấc

Võ sĩ Azim Badakhshi đánh bại đối thủ Sascha Sharma bằng cú lên gối khủng khiếp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây