Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tennis 24/7: Sao quần vợt Úc dính nghi án “làm nhục” 2 mỹ nữ

Tennis 24/7: Sao quần vợt Úc dính nghi án “làm nhục” 2 mỹ nữ
(Tin thể thao) Bản tin tennis tuần từ 5-11/3: Một ngôi sao quần vợt người Úc đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ cưỡng bức tập thể 2 cô gái trẻ. Ngoài ra còn có nhiều tin tức đáng chú ý của làng banh nỉ thế giới tuần qua.

Rúng động: “Trai hư quần vợt Úc” bị nghi ngờ hiếp dâm tập thể 2 mỹ nữ

Theo tờ Daily Mail, buổi tối cuối tuần qua, hai cô gái trẻ xinh đẹp Miss Cornerly và Paige McCarthy đã đến hộp đêm có tên Gold Coast (Úc) và gặp gỡ làm quen với tay vợt nam “lắm tài nhiều tật” Bernard Tomic và bạn anh ở một phòng VIP.

Tomic (ảnh to bên trái) đang bị nghi ngờ giở trò đồi bại với 2 cô gái xinh đẹp bị xâm hại tình dục tập thể Miss Cornerly (ảnh trên) và Paige McCarthy

Cornely và McCarthy đã uống những ly rượu được những người bạn của Tomic mời và thiếp đi mê mệt. Khi bị đánh thức vào buổi sáng hôm sau bên ngoài hộp đêm đó, họ được xác định đã bị hiếp dâm tập thể và khi vào bệnh viện kiểm tra, họ được các bác sĩ thông báo đã uống phải loại rượu có chứa ketamine (một loại ma túy) và một lượng thuốc ngủ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và hiện chưa rõ, Bernard Tomic – tay vợt từng xếp thứ 17 thế giới (hiện đang đứng thứ 174 trên BXH ATP) có liên quan đến vụ scandal này hay không. Nhưng ngôi sao người Úc khẳng định anh không hề dính líu gì đến vụ việc động trời này dù thừa nhận mình đã đến hộp đêm Gold Coast và bắt chuyện với khoảng 20 người.

Thắng Nadal không phải trận hay nhất đời của Federer

Video trận đấu theo Federer là xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình khi hạ Lleyton Hewitt ở chung kết US Open 2004:

Dù trận ra quân của mình ở vòng 2 Indian Wells Masters 2018 bị gián đoạn vì mưa nhưng Roger Federer vẫn vượt qua Federico Delbonis 6-3, 7-6 (8-6) để tiến vào vòng 3 gặp Filip Krajinovic.

Sau trận đấu gặp Delbonis, Federer cũng đã tham dự buổi họp báo và khi được các phóng viên hỏi về việc đâu là trận đấu hay nhất sự nghiệp của mình, “Tàu tốc hành” đã có câu trả lời khả bất ngờ.

Federer ấn tượng nhất khi thắng Hewitt ở chung kết US Open năm 2004

Đáp án mà Federer đưa ra không phải là khi anh thắng đại kình địch số 1 lịch sử Rafael Nadal sau 5 set nghẹt thở ở chung kết Australian Open năm ngoái mà đó là khi FedEx thắng Lleyton Hewitt  ở chung kết US Open 2004 chỉ sau 3 set:

“Hôm ấy, tôi không nghĩ mình có thể thắng. Tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn khi chống lại anh ấy. Nhưng cuối cùng tôi đã tìm ra “chìa khóa” và chiến thắng trận đấu đó khá thoải mái với tỉ số 6-0, 7-6, 6-0.”

Danh hiệu vô địch đơn nam US Open (Mỹ mở rộng) năm 2004 cũng là danh hiệu đầu tiên trong 5 lần Federer từng nâng cúp ở đây và là Grand Slam thứ 4 trong số 20 danh hiệu cao quý bậc nhất làng banh nỉ thế giới này mà anh giành được.

Del Potro tin Messi sẽ giúp ĐT Argentina vô địch World Cup

Phát biểu trên tờ Goal, cựu vô địch US Open 2009 – tay vợt Juan Martin Del Potro cho biết: “Tôi nghĩ rằng ĐT Argentina và mọi người đều muốn nhìn thấy Messi giương cao chiếc cúp đó (cúp vàng World Cup), đúng chưa? Thế giới bóng đá cần Messi có danh hiệu ấy. Và ở đất nước của chúng tôi, người dân kỳ vọng rất cao vào giải đấu sắp tới tại Nga (World Cup 2018). Tôi biết áp lực của nó lớn như thế nào, tương tự như khi tôi chơi ở Davis Cup.

Del Potro và Messi đều là những thần tượng thể thao lớn của Argentina

Nhưng Leo là một người tuyệt vời và anh ấy xứng đáng giành chiến thắng, nhưng anh ấy cần làm việc nhiều hơn để cống hiến cho đất nước của chúng tôi. Tôi rất tự hào vì Messi khoác áo ĐT Argentina và hy vọng chúng tôi có thể vô địch World Cup.”

Thầy cũ của Federer làm HLV của sao trẻ quần vợt Mỹ

Paul Annacone – HLV một thời từng dẫn dắt 2 huyền thoại vĩ đại của quần vợt thế giới là Pete Sampras và Roger Federer đã nhận lời làm thầy mới của Taylor Fritz. Tài năng trẻ mới 20 tuổi người Mỹ này đang xếp hạng 74 thế giới và đang chơi tốt ở giải Masters 1000 danh giá trên quê nhà ở Indian Wells, nơi anh đã tiến vào vòng 3 và sẽ gặp “lão tướng” người Tây Ban Nha Fernando Verdasco – tay vợt đã bất ngờ loại hạt giống số 3 Grigor Dimitrov .

Paul Annacone từng làm HLV của cả Pete Sampras và Roger Federer

Thua sấp mặt ở Indian Wells, Sharapova dứt tình với người thầy 4 năm gắn bó

Sau cú sốc bị loại ngay vòng 1 WTA Indian Wells 2018 khi thua Naomi Osaka sau 2 set cùng tỉ số 4-6, Maria Sharapova đã ra quyết định chấm dứt mối lương duyên 4 năm với HLV Sven Groeneveld.

HLV Sven Groeneveld vừa bị Sharapova sa thải

Sven Groeneveld bắt đầu dẫn dắt Sharapova hồi năm 2014. Dưới sự chỉ bảo của HLV 52 tuổi người Hà Lan, Masha gặt hái tổng cộng 7 danh hiệu WTA, trong đó, nổi bật nhất là danh hiệu Grand Slam tại Roland Garros 2014.

Bảng xếp hạng tennis 12/3: Federer, Nadal xưng bá, Djokovic, Murray thêm u sầu

Nhóm "Big Four" oai hùng ngày nào giờ chỉ còn lại 2 nhân vật xuất sắc nhất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây