Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


TRỰC TIẾP bóng đá Arsenal - MU: Matic vẫn sẽ ra sân?

TRỰC TIẾP bóng đá Arsenal - MU: Matic vẫn sẽ ra sân?
(Trực tiếp bóng đá, Arsenal - MU, 0h30, 3/12, vòng 15 ngoại hạng Anh) Mourinho vẫn mang Matic tới sân Emirates, khiến nhiều người cho rằng tiền vệ này vẫn có thể ra sân.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
02/12
46'
Barcelona
1 - 1
Celta de Vigo
02/12
36'
Chelsea
2 - 1
Newcastle United
02/12
21:30
Bayer Leverkusen
? - ?
Borussia Dortmund
02/12
21:30
Hoffenheim
? - ?
RB Leipzig
02/12
21:30
Bayern München
? - ?
Hannover 96

ArsenalMU
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ArsenalDự kiến (3-5-2): Cech; Koscielny, Mustafi, Monreal; Ramsey, Xhaka, Kolasinac, Bellerin, Ozil; Welbeck, Sanchez
MUDự kiến (3-4-3): De Gea; Lindelof, Smalling, Rojo; Herrera, Pogba, Valencia, Young; Rashford, Martial, Lukaku

Video những điểm nhấn đáng chú ý trước đại chiến Arsenal - MU

Matic bỏ ngỏ khả năng thi đấu?

Tình hình chấn thương của Nemanja Matic vẫn đang được các bác sỹ theo dõi chặt chẽ. HLV Mourinho tiết lộ không chắc chắn tiền vệ người Serbia sẽ ra sân thi đấu. Tuy nhiên, Matic vẫn sẽ cùng toàn đội di chuyển đến London. Matic dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 trận thắng Watford giữa tuần qua.

Ngoài ra HLV Mourinho xác nhận Jones và Bailly không kịp bình phục chấn thương để gặp Arsenal. Tuy nhiên, vấn đề này không còn quá quan trọng. Thời gian vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã áp dụng thành công sơ đồ 3 trung vệ (Lindelof, Smaliing, Rojo). Qua đó Young và Valencia được giải phóng lên hàng tiền vệ giúp MU tấn công khởi sắc hơn.

Ozil úp mở tương lai

Báo giới Anh đã đồn thổi khá nhiều về bến đỗ mới của Mesut Ozil như MU, Barcelona… nhưng ngày hôm qua, tiền vệ người Đức đã bất ngờ thừa nhận vẫn giữ liên lạc với HLV Zidane. 

Phát biểu trên tờ FootballMgzn, Mesut Ozil cho biết: “Cách mà Zidane điều khiển trận đấu thực sự khiến tôi bị mê hoặc. Kỹ thuật và khả năng sáng tạo của ông ấy quá tuyệt vời. Khi còn trẻ, tôi đã mơ ước trở thành cầu thủ như Zidane. Tới thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau”.

Phát biểu trên của Ozil khiến nhiều người cho rằng tiền vệ này đang ấp ủ dự định quay trở lại Real thi đấu?

Arsenal mơ kỷ lục, MU quyết ngáng đường

Sau khi đánh bại Huddersfield 5-0 hồi giữa tuần, Arsenal đã có trận thắng thứ 12 liên tiếp tại Emirates trong khuôn khổ Premier League . Con số này cân bằng kỷ lục trước đó "Pháo thủ" làm được tại Highbury. Bởi vậy, thầy trò Wenger đang hướng đến mục tiêu đánh bại MU để xác lập cột mốc mới trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, MU không dễ dàng để kình địch thỏa nguyện. Còn nhớ trong quá khứ "Quỷ đỏ" đã một lần khiến Arsenal ôm hận. Chuỗi 49 trận bất bại vô tiền khoáng hậu của "Pháo thủ" năm 2004 đã bị đứt mạch tại Old Trafford.

Điểm yếu của Arsenal là sở trường của MU

Theo thống kê từ FA, Arsenal là đội bóng chống bóng bổng rất kém. 25% số bàn thua mà "Pháo thủ" phải nhận đến từ những pha không chiến. Trong khi đó, MU luôn tận dụng cực tốt các pha bóng chết cũng như dàn xếp tấn công biên. 28% số bàn thắng của "Quỷ đỏ" đến từ các pha bóng cố định.

Paul Pogba hâm mộ Arsenal vì Henry

Trước thềm đại chiến, Paul Pogba thừa nhận là fan của Arsenal, thậm chí còn là fan bự. Tiền vệ người Pháp thường xuyên theo dõi những trận đấu của "Pháo thủ" trong quá khứ. Pogba thần tượng Henry và muốn được theo dõi Arsenal ra sân giành chiến thắng.

MU đổ bộ xuống London

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây