Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


TRỰC TIẾP MU - CSKA Moscow: Pogba sẽ lập công chuộc tội

TRỰC TIẾP MU - CSKA Moscow: Pogba sẽ lập công chuộc tội
(Trực tiếp bóng đá, MU - CSKA Moscow, 2h45, 6/12, vòng bảng Champions League) Pogba đã chắc chắn bỏ lỡ trận derby Manchester, bởi vậy anh quyết tâm bùng nổ trước CSKA.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
06/12
02:45
Olympiakos Piraeus
? - ?
Juventus
06/12
02:45
Barcelona
? - ?
Sporting CP
06/12
02:45
Roma
? - ?
Qarabağ
06/12
02:45
Chelsea
? - ?
Atlético Madrid
06/12
02:45
Bayern München
? - ?
PSG

MUCSKA Moscow
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
MUDự kiến - Romero; Darmian, Lindelof, Blind, Shaw, Pogba, Herrera, Mata, Rashford, Mkhitaryan, Lukaku.
CSKA MoscowDự kiến - Akinfeev, Berezoutski, Vasin, Ignashevitch, Fernandes, Shchennikov, Natcho, Golovin, Wernbloom, Dzagoev, Vitinho.

Pogba quyết lập công chuộc tội

Paul Pogba đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi nhận thẻ đỏ không đáng có trong trận thắng Arsenal . Tiền vệ người Pháp bị treo giò ở trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải này của MU khi tiếp đón Man City. Pogba đã nhận thức được vấn đề và sẽ quyết tâm sửa sai tại Champions League.

Trước CSKA Moscow, chưa chắc HLV Mourinho đã tung ra đội hình mạnh nhất chính bởi vậy vai trò của Pogba càng trở nên quan trọng. Bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng cần phải chứng minh giá trị, đồng thời giúp đồng đội san sẻ gánh nặng ở mặt trận châu lục.

Shaw chăm chỉ bất thường, sao trẻ góp mặt

Luke Shaw đã không được thi đấu trong thời gian gần đây nhưng anh vẫn cố bám víu chút hy vọng sẽ được Mourinho sử dụng ở trận đấu đêm nay gặp một đối thủ không mạnh là CSKA. Hậu vệ trái này đã có mặt rất sớm ở khách sạn Lowry, đến đó trước giờ hẹn những 1 tiếng rưỡi cho buổi tập trung toàn đội.

Luke Shaw đến tập trung từ rất sớm

Trong số các cầu thủ tập trung cũng có những nhân vật trẻ tuổi có thể sẽ được cho ra sân. Axel Tuanzebe, Scott McTominay và Kieran O'Hara là 3 trong số đó.

Tình hình nhân sự:

MU: Vắng Eric Bailly, Phil Jones, Marouane Fellaini, Michael Carrick (chấn thương), Matic, Ibrahimovic (vấn đề thể lực).

CSKA: Đầy đủ lực lượng.

Thông tin bên lề:

Trận thua 1-4 trước MU ở lượt đi là thất bại đậm nhất của CSKA trên sân nhà trong lịch sử tham dự cúp châu Âu.

CSKA không thắng trong 5 trận gần nhất gặp MU (hòa 2, thua 3, đều thuộc vòng bảng Champions League). Cả 5 trận, đại diện nước Nga đều thủng lưới.

MU chỉ thua 2/48 trận trên sân nhà Old Trafford tại vòng bảng Champions League (thắng 34, hòa 12), đó là những thất bại trước Besiktas (2009) và Cluj (2012).

CSKA thắng cả hai trận sân khách tại vòng bảng năm nay đều với tỉ số 2-1 (Basel và Benfica).

CSKA không vượt qua được vòng bảng trong 4 lần gần nhất dự Champions League. Lần cuối cùng đại diện nước Nga góp mặt ở vòng knock-out là mùa giải 2011/12.

Video MU đánh bại Arsenal 

Chuyển nhượng MU: Real quá kết De Gea, trả ”bom tiền” và Bale

Nỗi khao khát sở hữu De Gea với Real trở nên cháy bỏng. Người Madrid đã sẵn sàng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây