Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


TRỰC TIẾP Everton - Chelsea: Sương mù bao phủ Goodison Park

TRỰC TIẾP Everton - Chelsea: Sương mù bao phủ Goodison Park
(Trực tiếp Everton - Chelsea, vòng 19 Ngoại hạng Anh) Rooney bất ngờ vắng mặt trong trận đấu, kèm theo đó là việc Goodison Park bị sương mù bao phủ. Liệu đây có phải tín hiệu không tốt lành dành cho Everton.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
23/12
51'
Lazio
0 - 0
Crotone
23/12
39'
Real Madrid
0 - 0
Barcelona
23/12
10'
Everton
0 - 0
Chelsea
26/12
22:00
AFC Bournemouth
? - ?
West Ham United
26/12
22:00
Chelsea
? - ?
Brighton & Hove Albion

EvertonChelsea
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Everton01 Jordan Pickford 6 Phil Jagielka 15 Cuco Martina 4 Michael Keane 43 Jonjoe Kenny 12 Aaron Lennon 2 Morgan Schneiderlin 18 Gylfi Sigurdsson 17 Idrissa Gana Gueye 26 Tom Davies 29 Dominic Calvert-Lewin
Chelsea13 Thibaut Courtois 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 2 Antonio Rudiger 27 Andreas Christensen 22 Willian 15 Viktor Moses 10 Eden Hazard 14 Tiemoue Bakayoko 7 Ngolo Kante 11 Pedro
HOT: 8

NGUY HIỂM! Thêm một quả treo bóng của Chelsea vào vòng cấm, hậu vệ Everton phá bóng khiến Willan tỏ ra khá bị động và để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Xem video
1

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!  Chelsea giao bóng trước.

2

BỎ LỠ! Marcos Alonso thực hiện quả tạt có điểm rơi, Eden Hazard là người tung cú dứt điểm nhưng anh không chạm trúng bóng.

Xem video
5

SÚT, KHÔNG VÀO! Chelsea ép sân, Pedro là cầu thủ tung cú sút ngoài vòng cấm, bóng đi không chuẩn xác.

Xem video
8

NGUY HIỂM! Thêm một quả treo bóng của Chelsea vào vòng cấm, hậu vệ Everton phá bóng khiến Willan tỏ ra khá bị động và để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Xem video

Video Rooney tỏa sáng giúp Everton hạ Swansea:

Xem một số hình ảnh trước thềm trận đấu:

Chelsea được Guardiola khóc thương

Trước thềm trận Chelsea đụng độ Everton, HLV Pep Guardiola đã giành những lời tôn trọng giành cho thầy trò Conte.  “Tôi chưa từng nói xấu về đối thủ của tôi trong 18 tháng trên đất Anh. Chelsea xứng đáng được tôn trọng hơn thay vì những chỉ trích hiện tại, vì họ đang có đủ điểm để trở thành nhà vô địch. Chelsea chơi 10 trận gần nhất, đã thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1. Đó là những con số khẳng định đây là một đội có năng lực trở thành những nhà vô địch."

Hazard chúc phúc cho “kỳ phùng địch thủ” De Bruyne

Ngôi sao Chelsea mong muốn anh bạn đồng hương có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này cùng Man City để tạo đà phong độ và tinh thần tốt nhất cho kỳ World Cup 2018. “Cậu ấy là một người bạn, tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại nhau khi Chelsea đối đầu Man City nhưng sau 90 phút, chúng tôi vẫn rất thân thiết với nhau mà thôi.”

Conte sợ nhất Rooney

"Rooney luôn chơi bóng với một khát khao rất lớn, với cậu ấy nhiệt huyết là thứ chưa bao giờ đánh mất. Trong một ngày cậu ấy thăng hoa, Everton có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Bởi vậy, chúng tôi không được phép để Rooney có nhiều cơ hội.

Cách tốt nhất khiến cậu ấy gặp khó khăn đó là theo thật chặt, Rooney rất nóng tính bởi vậy khi không giữ được bình tĩnh sự nguy hiểm từ cậu ấy với hàng thủ Chelsea cũng giảm đi đáng kể”. HLV Antonio Conte khuyên hàng thủ Chelsea cảnh giác.

Lực lượng:

Everton: Barkley và Bolasie gặp vấn đề về thể lực. Coleman , Funes Mori và Baines vắng mặt vì chấn thương.

Chelsea: David Luiz chấn thương. Morata bị treo giò (1 trận vì nhận đủ 5 thẻ vàng)

Thông tin bên lề:

Lịch sử đối đầu hai đội, Chelsea thắng 65, hòa 50, Everton thắng 52.

Chelsea thắng Everton 4 trận gần nhất nhưng Everton cũng có 3 thắng trong 5 lần tiếp đón "The Blues" đã qua.

Everton là đội ghi bàn nhiều thứ 2 Premier League trong năm 2017 với 47 bàn, chỉ kém Man City (52), Chelsea đứng thứ 5 với 41 bàn.

Lần cuối cùng Rooney chọc thủng lưới Chelsea cách đây 4 năm ở trận MU hòa Chelsea 2-2 tại FA Cup.

TRỰC TIẾP bóng đá Real Madrid - Barcelona: Sức nóng khủng khiếp

(19h, 23/12) 2 đội đang hội tụ đầy đủ yếu tố để cống hiến 1 trận long trời lở đất.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây