Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


TRỰC TIẾP ĐT Việt Nam - Afghanistan: Công Phượng đá cặp Anh Đức

(Trực tiếp bóng đá Việt Nam - Afghanistan, vòng loại Asian Cup 2019) HLV Park Hang Seo đã xếp Công Phượng đá cặp tiền đạo với Anh Đức.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

ĐT Việt NamĐT Afghanistan
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ĐT Việt NamTuấn Mạnh - Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Anh Đức.
ĐT AfghanistanWakili - Aukhil, Amin, Fakhrudin, Z. Amiri, Noor, Shayesteh, N. Amiri, Intezar, Salem, Mohammad.
HOT: 1

ĐT Việt Nam giao bóng bắt đầu hiệp 1.

1

ĐT Việt Nam giao bóng bắt đầu hiệp 1.

* Nguồn clip trận đấu: VFF.

Cuộc họp báo trước trận đấu Việt Nam - Afghanistan (Clip theo BongdaTV, VTVcab)

HLV Park Hang Seo đã đưa Công Phượng vào đội hình xuất phát để đá cặp tiền đạo cùng Anh Đức, với sự yểm hộ của Đinh Thanh Trung và Văn Quyết, trong khi hai tiền vệ trung tâm là Xuân Trường và Huy Hùng. 

Công Phượng cùng các đồng đội khởi động trước trận

Công Phượng và Xuân Trường

Các CĐV đã bắt đầu hâm nóng không khí trên các khán đài

Công Phượng & bài toán của thầy Park

Trước trận đấu  Việt Nam giữa tuyển Afghanistan trên sân Mỹ Đình diễn ra vào lúc 19 ngày 14/11, nhiều người tỏ ra hoài nghi về khả năng ra sân trong đội hình xuất phát của cầu thủ xứ Nghệ, Công Phượng. Lý do được đưa ra là lối chơi có phần cá nhân của Công Phượng chưa phù hợp với triết lý xây dựng lối chơi đề cao tính kỷ luật của HLV người Hàn Quốc, Park Hang Seo.

Công Phượng dự kiến được HLV Park Hang Seo tung vào sân

Thêm một điều nữa là, trong các buổi tập của tuyển Việt Nam , Công Phượng là một trong số cầu thủ bị HLV Park Hang Seo chỉnh sửa và uốn nắn nhiều nhất. Chính vì vậy, khả năng ra sân trong đội hình xuất phát của Công Phượng bị hoài nghi.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong buổi khớp chiến thuật cuối cùng của tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu với Afghanistan chứng tỏ cầu thủ HAGL dự kiến được HLV người Hàn Quốc sử dụng ngay từ đầu.

Theo quan sát của chúng tôi, ở buổi tập ngày tối ngày 13/11, HLV Park Hang Seo đã chia đôi đội hình để tập luyện những mảng miếng cuối cùng cho cuộc đối đầu với Afghanistan. Công Phượng được sắp xếp vị trí hàng tiền vệ bên cạnh đội 2 đội phó Xuân Trường, Đinh Thanh Trung. Người đá tiền vệ phòng ngự là Huy Hùng.

HLV Park Hang Seo có thể không có nhiều xáo trộn trong cách lựa chọn nhân sự dưới thời HLV tạm quyền Mai Đức Chung. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi HLV Park không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan và những cái tên xuất hiện ở trên đều là những cầu thủ đã và đang chứng tỏ được phong độ và khẳng định năng lực trên đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, việc HLV Park Hang Seo tin dùng Công Phượng ngay từ đầu cũng không phải là điều quá bất ngờ. Dù trong buổi họp báo trước trận, ông thầy người Hàn Quốc không tiết lộ đội hình ra sân nhưng với những lời khen có cánh dành cho  Công Phượng trước đó, dường như HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch tạo cơ hội cho cầu thủ người Nghệ An.

Trong khoảng 10 ngày tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan , Công Phượng luôn đóng vai trò mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Chính vì vậy, một khi Công Phượng vào sân ở cuộc chạm trán  Afghanistan, anh sẽ càng nỗ lực hơn để chứng minh mình xứng đáng với niềm tin của tân “thuyền trưởng” đội tuyển Việt Nam .

HLV Park uốn nắn kĩ cho các học trò

Đội quân hợp chủng quốc Afghanistan

HLV Otto Pfister nhận định: “Afghanistan nằm ở top thứ 2 của châu Á, sau top đầu của Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Ả-rập Xê-út... Để thu hẹp khoảng cách về trình độ với nhóm đầu trong thời gian ngắn là rất khó”. Tuy nhiên, ông Pfister khẳng định mục tiêu của đội khách ra sân là chiến thắng, nên ông không chuẩn bị cho tình huống bị thua trận.

Ngoài ra, đội trưởng của Afghanistan cũng tiết lộ một thông tin khiến nhiều NHM Việt Nam cảm thấy lo lắng: Gần như không có cầu thủ Afghanistan sống ở trong nước, và họ đều là thế hệ thứ hai của các gia đình di cư đến châu Âu vì chiến tranh.

Hầu hết các tuyển thủ Afghanistan đều chưa bao giờ đặt chân lên quê cha đất tổ. Họ có 2 quốc tịch và đang thi đấu ở nhiều giải đấu quốc gia châu Âu, từ Anh, Đức, Thụy Điển, Đan Mạch, Hà Lan... trong đó, nhóm cầu thủ thi đấu ở các cấp độ hạng dưới Bundesliga tại Đức là đông đảo nhất với 8 người.

ĐT Việt Nam đấu Afghanistan: Hé lộ đội hình, Công Phượng dễ dự bị

HLV Park Hang Seo tự tin giúp ĐT Việt Nam chiến thắng bằng sơ đồ tấn công mới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây