Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


TRỰC TIẾP Chelsea - Newcastle: Quả 11m, cú Panelka thành bàn

TRỰC TIẾP Chelsea - Newcastle: Quả 11m, cú Panelka thành bàn
(Trực tiếp Chelsea - Newcastle, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Trên chấm 11m, Hazard dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1 với cú panelka đẳng cấp.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
02/12
87'
Chelsea
3 - 1
Newcastle United
02/12
21:30
Bayer Leverkusen
? - ?
Borussia Dortmund
02/12
21:30
Hoffenheim
? - ?
RB Leipzig
02/12
21:30
Bayern München
? - ?
Hannover 96
02/12
22:00
West Bromwich Albion
? - ?
Crystal Palace

ChelseaNewcastle
3-1
Hazard 21' 74' (PEN)Gayle 12'
Morata 33'
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
ChelseaCourtois, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Moses, Drinkwater, Fabregas, Kante, Alonso, Hazard, Morata.
NewcastleDarlow, Manquillo, Lejeune, Clark, Mbemba, Diame, Merino, Ritchie, Perez, Murphy, Gayle.
HOT: 84

SÚT LIÊN TIẾP! Pha triển khai bóng ngay trước vòng cấm Newcastle, Marcos Alonso tung ra cú sút ở cự ly hẹp nhưng thủ thành Darlow vẫn chơi xuất sắc, sau đó Moses dứt điểm nhưng không thành công.

Xem video
1

HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Newcastle giao bóng trước.

3

GIẰNG CO! Những phút đầu tiên, Chelsea đang phải sử dụng lối đá rắn để ngăn chặn Newcastle, Drinkwater vào bóng nguy hiểm với Manquillo.

Xem video
5

NGUY HIỂM, KHÔNG ĐƯỢC! Drinkwater xâm nhập bên hành lang cánh trái và tung ra cú căng ngang vừa tầm, tuy nhiên hậu vệ Newcastle đã giải nguy đúng lúc.

Xem video
9

SÚT, KHÔNG VÀO! Sau khi Newcastle có cơ hội đe dọa khung thành Courtois, đến lượt Alvaro Morata thực hiện pha dứt điểm về phía cầu môn đội khách, bóng đi vọt xà ngang.

Xem video
12

VÀO VÀO VÀO! Một tình huống phòng ngự lỗi của Chelsea, lần lượt Kante và Alonso chuyền về khó hiểu khiến Courtois phải băng ra cứu thua. Sau cú đá bồi của Gayle, lưới của đội chủ nhà đã rung lên.

Xem video
17

CỨU THUA! Hazard nhận đường chuyền dài, anh phá bẫy việt vị và đối mặt với thủ thành Darlow, đáng tiếc là chân sút người Bỉ không thể giúp Chelsea gỡ hòa trong tình huống ngon ăn. 

Xem video
19

KHÔNG CÓ PEN! Morata lần thứ 2 ngã trong vòng cấm chỉ trong 3 phút, trọng tài vẫn cương quyết không chỉ tay vào chấm 11m.

Xem video
21

VÀOOOO!!! Pha giải nguy của một hậu vệ Newcastle bất ngờ trở thành đường kiến tạo cho Eden Hazard, lần này chân sút người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội để sút bóng đập đất tung lưới đối thủ.

Xem video
25

Sau khi có được bàn gỡ, Chelsea vẫn là đội chủ động kiểm soát bóng và đẩy lùi Newcastle về phần sân nhà.

30

KHÔNG ĐƯỢC! Pha chọc khe có ý đồ của Chelsea, đáng tiếc là Hazard đã không thắng được trong pha tranh chấp với hậu vệ đối phương.

Xem video
32

ĐÁNH ĐẦU! Cú đánh đầu ngược của Alvaro Morata, bóng đi thiếu chính xác.

Xem video
33

VÀO VÀO VÀO! Victor Moses có cú căng ngang tuyệt đẹp giúp Morata phía trong dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea.

Xem video
37

SÚT, KHÔNG VÀO! Bộ đôi Hazard - Morata vẫn đang làm khổ hàng phòng ngự Newcastle. Sau tình huống ngăn chặn, đến lượt Drinkwater tung ra cú sút xa ngoài vòng cấm, bóng đi không chính xác.

Xem video
42

Trong ít phút đã qua, Newcastle vẫn không dám dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Thay vào đó, các học trò của Benitez chủ động lùi sâu về phòng ngự.

45+2

KHÔNG VÀO! Pha bóng hỗn loạn trước vòng cấm Newcastle, người kết thúc hàng loạt pha dứt điểm là Rudgier.

HIỆP 1 KẾT THÚC! Chelsea tạm dẫn trước với tỷ số 2-1.

Xem video
46

HIỆP 2 BẮT ĐẦU! Chelsea giao bóng.

47

NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Sau đường căng ngang thuận lợi của đồng đội, Morata áp sát khung thành đối phương và tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc là bóng đi vọt xà trong tình huống này.

Xem video
51

KHÔNG ĐƯỢC! Newcastle có pha treo bóng hết sức nguy hiểm, bóng đi cắt ngang khung thành Courtois.

54

BẾ TẮC! Những phút đầu hiệp 2, hàng phòng ngự của Newcastle vẫn đang được tổ chức tốt nhằm hạn chế những tình huống chơi bóng bổng của Chelsea.

Xem video
56

KHÔNG VÀO! Cú sút xa ngoài vòng cấm của một cầu thủ Chelsea, bóng đập người một hậu vệ Newcastle suýt đi vào lưới.

Xem video
57

NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Một mình Hazard xoay sở trong vòng cấm và trước 3 hậu vệ đối phương, đáng tiếc là anh không đủ lực để tung ra cú dứt điểm tốt hơn.

Xem video
61

SÚT XA! Ayoze Pérez tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi cực căng nhưng không thành bàn.

Xem video
67

KHÔNG ĐƯỢC! Victor Moses thực hiện cú đánh đầu, bóng đến đúng vị trí thủ môn Newcastle.

Xem video
70

BỎ LỠ! Hazard có một cơ hội mười mươi để lập cú đúp sau pha bật tường với Drinkwater, tiếc là anh không thể chạm trúng bóng ở tình huống cuối cùng trong tư thế đối mặt.

Xem video
74

PENALTY, VÀOOOOOOO! Moses bị phạm lỗi trong vòng cấm, Hazard dễ dàng ghi bàn với một cú panelka đẳng cấp.

Xem video
76

NGUY HIỂM, KHÔNG VÀO! Thêm một cơ hội nữa để Hazard lập hat-trick, lần này thủ thành Newcastle băng ra cản phá kịp thời.

Xem video
84

SÚT LIÊN TIẾP! Pha triển khai bóng ngay trước vòng cấm Newcastle, Marcos Alonso tung ra cú sút ở cự ly hẹp nhưng thủ thành Darlow vẫn chơi xuất sắc, sau đó Moses dứt điểm nhưng không thành công.

Xem video

Conte bác bỏ tin David Luiz sẽ sang Real

David Luiz đang có những mâu thuấn với Conte. Có thông tin cho rằng Luiz sẽ sớm bị bán khỏi Stamford Bridge. Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết trung vệ này đã ở rất gần Real Madrid.

Khi được hỏi về thông tin này, HLV Conte cho hay: "Thành thật mà nói là tôi không hề đọc báo trong thời gian qua, bởi tôi không có thời gian. Chúng tôi chơi 3 ngày/trận, nên tôi tập trung hoàn toàn vào đội bóng, và ra sức chuẩn bị cho các trận đấu.

Tất cả chỉ là những tin đồn. Mọi người đều biết mà. Hết thông tin tôi bị sa thải và giờ là Real Madrid. Lúc này, tôi chỉ tập trung cùng Chelsea , cam kết tất cả với đội bóng, với các cầu thủ."

Conte cho rằng Chelsea đang bị "thế lực ngầm" xử ép

Thầy trò Antonio Conte đã có trận đấu muộn ở vòng đấu giữa tuần (thắng Swansea 1-0). Điều này có nghĩa, Chelsea chỉ có hơn 2 ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Newcastle , và chiến lược gia người Ý không hài lòng về điều đó.

“Bây giờ rất khó để cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên” – Conte khẳng định. “Đây đã là lần thứ 4 Chelsea bị xếp lịch thiếu hợp lý. Điều này đã xảy ra một lần, hai, ba và bây giờ là bốn lần. Bốn lần chỉ sau 14 trận. Tất nhiên mọi đội bóng đều có thể rơi vào tình trạng này, nhưng từ đầu mùa giải, tôi chỉ thấy duy nhất Chelsea chịu thiệt thòi.”

Cãi vã trọng tài, Conte bị vợ giận, hủy bỏ sinh nhật

Ở trận gặp Swansea, HLV Conte đã có những cãi vã với trọng tài. Ông thừa nhận đã bị vợ giận sau trận đấu. Thậm chí, theo tờ The Sun, lễ kỷ niệm ngày sinh nhật của vợ ông cũng bị hủy bỏ. Phát biểu trước báo giới, HLV người Italia cho biết: “Vợ tôi vô cùng tức giận. Đó là ngày sinh nhật của cô ấy và tôi đã không thể tặng quà”.

HLV Conte bước vào phòng họp báo với vết sưng ở mắt trái. Khi được hỏi về điều này, ông thày của Chelsea đáp lại hài hước: “À. Tôi đã phải nhận cú đấm từ vợ.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Luiz, Batshuayi, Kenedy và Musonda chấn thương.

Newcastle: Lascelles, Atsu và Dummett chấn thương.

Thông tin bên lề

Chelsea đã thắng 15 trong tổng số 22 lần đối đầu Newcastle tại Premier League trên sân nhà Stamford Bridge và chỉ 1 lần thua trận.

Lần cuối cùng Newcastle đánh bại được Chelsea là vào tháng 5/2012 với màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Papiss Cisse.

Newcastle chỉ thắng 1 trong tổng số 18 trận sân khách gần nhất trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh .

Video Chelsea đánh bại Swansea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh:

Chelsea - Newcastle: “Thợ săn” Morata - Hazard quyết bắn hạ “Chích chòe”

(19h30, 2/12) Chelsea có cơ hội gây sức ép lên 2 đội bóng thành Manchester.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây