Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Salah 200 triệu bảng: MU - Mourinho thèm khát, Liverpool "xanh mặt"

Salah 200 triệu bảng: MU - Mourinho thèm khát, Liverpool "xanh mặt"
Theo tiết lộ từ The Times, MU và Man City là hai đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Mohamed Salah, sau Real, Barca, PSG.

Màn trình diễn 4 bàn & 1 kiến tạo của Mohamed Salah trước Watford

Không phải Harry Kane, Mohamed Salah mới là ngôi sao sáng nhất Premier League 2017/18. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool , tiền đạo người Ai Cập thăng hoa rực rỡ với 36 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 28 pha lập công tại Premier League, qua đó trở thành ứng viên số 1 cho danh hiệu “Vua phá lưới Premier League”, thậm chí cả “Chiếc giày vàng châu Âu”. 

MU là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Salah

Xét trên mọi mặt trận, số bàn thắng của Salah chỉ kém Cristiano Ronaldo (37 bàn) và vượt cả Lionel Messi (35 bàn).

Về phía Liverpool, đội bóng vùng Merseyside cũng được “hưởng lợi” bằng vị trí thứ 3 Premier League và tấm vé vào tứ kết Champions League .

Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi giới truyền thông bắt đầu bàn luận về tương lai của Salah. Theo tiết lộ từ tờ Don Balon (TBN), Real Madrid đã đưa anh vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, bên cạnh Harry Kane, Neymar, Eden Hazard như viên gạch xây dựng “Galaticos 3.0”. Không chịu kém cạnh Real, cả Barca lẫn PSG vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ kí “Messi Ai Cập”. 

Mới nhất, một số tờ báo ở Anh, Mỹ như Daily Star, The Times loan tin hai CLB thành Manchester, MU và Man City cũng nhập cuộc.

Tiền bạc không phải vấn đề với những “ông lớn” này. Theo Don Balon, 5 CLB trên sẵn sàng trả 200 triệu bảng hòng thuyết phục Liverpool ngồi vào bàn đàm phán. Mức phí này đồng nghĩa, Liverpool lãi tới 163 triệu bảng (từng trả AS Roma 37 triệu bảng vào mùa hè 2017), còn Salah sẽ vượt mặt Neymar (198 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử nếu “Quỷ đỏ vùng Merseyside” xiêu lòng.

Tất nhiên, Liverpool chẳng hề mặn mà với viễn cảnh để ngôi sao số 1 ra đi, đặc biệt tới đối thủ không đội trời chung như MU. Tờ The Times trích dẫn phát ngôn người đại diện CLB: “Salah không đi đâu cả. Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy luôn được BLĐ xem xét” như lời tuyên chiến gửi tới những "ông lớn" kia.

Bàn thắng đẹp Ngoại hạng Anh V31: Salah solo ngây ngất, Messi cũng ”nể”

Mohamed Salah đã thực hiện pha solo qua người đẳng cấp không kém gì Messi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây