Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


SAO Real nổi loạn, Ronaldo tính "chuồn" sang PSG thay Neymar

SAO Real nổi loạn, Ronaldo tính "chuồn" sang PSG thay Neymar
Ronaldo đã nghiêm túc cân nhắc khả năng sang PSG để thay thế Neymar - người có thể tới... Real theo chiều ngược lại - khi cuộc sống của anh ở sân Bernabeu ngày càng ngột ngạt.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video màn trình diễn của Ronaldo trước Las Palmas:

Giai đoạn khởi đầu mùa giải 2017/18 "thảm họa" của Real Madrid nói chung và Cristiano Ronaldo nói riêng đang kéo theo nhiều hệ lụy khôn lường cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đáng nói hơn, thay vì thể hiện bản lĩnh của đội phó, kêu gọi CLB cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn, Ronaldo lại để cái "tôi" lấn át, thậm chí có những hành động gây mất đoàn kết nội bộ.

Cuộc sống của Ronaldo ở Real ngày càng ngột ngạt, các cầu thủ đang lên kế hoạch cô lập anh

Chẳng nói đâu xa, chỉ vài ngày trước, CR7 từng lớn tiếng chỉ trích BLĐ Real vì quyết định bán Alvaro Morata, James Rodriguez, Pepe hay than thở về sự thiếu vắng những cầu thủ trụ cột như Bale, Carvajal gây ảnh hưởng tới lối chơi lẫn thành tích chung.

Như giọt nước tràn ly, một nhóm cầu thủ đã bí mật gặp riêng chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ thái độ bức xúc vì những phát ngôn, hành động "vượt quyền" của Ronaldo. Tờ Don Balon cũng nhanh chóng tìm ra danh tính của nhóm cầu thủ này, đó là  Isco, Marco Asensio, Dani Ceballos, Lucas Vazquez và Marcos Llorente.

Nhóm cầu thủ này cho rằng, việc nhớ nhung "người cũ" của Ronaldo chẳng khác nào gián tiếp chỉ trích họ vô dụng, đồng thời muốn BLĐ Real đánh giá công bằng những đóng góp của họ so với Ronaldo - cầu thủ mới ghi vỏn vẹn 1 bàn tại La Liga.

Ronaldo thừa hiểu, mình không còn là "bất khả xâm phạm" ở sân Bernabeu, nhưng cũng chẳng can tâm đứng nhìn bản thân bị hạ bệ. Chính vì vậy, theo tiết lộ từ Don Balon, siêu sao người BĐN đang cân nhắc chia tay "đội bóng Hoàng gia" để chuyển tới PSG ngay sau mùa giải 2017/18.

Ronaldo nghiêm túc cân nhắc khả năng sang PSG để thay thế Neymar - người có thể tới... Real theo chiều ngược lại

Đây không phải quyết định bộc phát của Ronaldo bởi anh thừa hiểu, CLB Ligue I đang sở hữu cái tên mà Real thèm khát: Neymar - người vốn được nhắm đến như "người thừa kế" Ronaldo trong tương lai.

Thời điểm hiện tại, "tiểu Pele" dường như chưa muốn rời khỏi PSG vào lúc này. Dự định của anh là thi đấu khoảng 2 mùa giải ở đội bóng thủ đô nước Pháp trước khi nhìn cân nhắc tiếp hướng đi sự nghiệp. Theo báo giới TBN, Neymar và Real đã đi đến thống nhất mùa giải 2019/20 sẽ là thời điểm thích hợp cho "mối lương duyên" này. Tuy nhiên, mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Unai Emery và một số đồng đội ở sân Công viên các Hoàng tử có thể khiến Neymar thay đổi kế hoạch.

Với lực lượng khá mạnh cùng túi tiền rủng rỉnh, PSG không phải lo lắng về việc tìm kiếm ngôi sao đủ đẳng cấp thay thế Neymar (Alexis Sanchez, Philippe Coutinho đều đã được liên hệ). Ronaldo, ở tuổi 33, cũng có thể trở thành biểu tượng hình ảnh và thương mại mới, dù không đóng góp nhiều về chuyên môn. Rõ ràng, một cuộc trao đổi cầu thủ sẽ giúp cả 4 bên hưởng lợi, Ronaldo, Neymar, PSG lẫn Real.

Tuyệt kỹ siêu sao: Ronaldo “bích hổ du tường”, sát thủ không gian (P2)

Ronaldo có kỹ năng treo người trên không đánh đầu ghi bàn tuyệt hảo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây