Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


SAO MU thăng hoa Cúp C1: Đấu Sevilla, Mourinho “đau đầu dễ chịu”

SAO MU thăng hoa Cúp C1: Đấu Sevilla, Mourinho “đau đầu dễ chịu”
Các tuyến của MU đang có sự cạnh tranh quyết liệt. Tất cả đều muốn ra sân khi “Quỷ đỏ” tiếp Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League (2h45, 14/3). Lên kế hoạch nhân sự cho trận chiến này, ắt hẳn HLV Mourinho sẽ phải vô cùng đau đầu.

Video cú đúp của Rashford giúp MU đánh bại Liverpool:

Trong giai đoạn thăng hoa vừa qua, các cầu thủ của MU đều chơi rất tốt. Ở các tuyến, các vị trí mà HLV Mourinho đang có đều đạt phong độ rất cao, từ hàng phòng ngự cho đến hàng công. Lựa chọn 11 cái tên cho đội hình xuất phát trong trận đại chiến lượt về với Sevilla cũng là vấn đề lớn với "Người đặc biệt". Nói như truyền thông Anh, nhà cầm quân người Bồ đang trải qua “một cơn đau đầu dễ chịu”.

Bailly (phải) gây ấn tượng mạnh mẽ ở derby nước Anh

Đầu tiên là hàng phòng ngự. Một suất bắt chính của thủ thành De Gea là không thể thay đổi. Nhưng hàng tứ vệ lại là một câu chuyện khác. Chỉ trừ Valencia, các vị trí còn lại đều có thể bị thay thế. Trước Liverpool, bộ tứ Valencia - Bailly - Smalling - Young đã chơi tốt. Tuy nhiên, Bailly có dấu hiệu bị đau sau pha phản lưới phút 66. Mặc dù hoàn thành trận đấu một cách bình thường, khả năng ra sân của Bailly còn bỏ ngỏ.

Victor Lindelof hoàn toàn sẵn sàng. Ở cấp độ Champions League , “Người băng” đến từ Thụy Điển lại tỏ ra rất phù hợp, đặc biệt ở khả năng cầm nhịp và tổ chức lối chơi ngay từ phần sân nhà. Không phải tự nhiên mà Lindelof đã ra sân 5/7 trận tại Champions League của MU mùa này, đá đủ 450 phút - tức không bị thay ra lần nào. Tương tự Lindelof, Luke Shaw cũng là cái tên ẩn chứa bất ngờ, dù rằng khả năng đá chính của Young cao hơn.

Nhưng sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ và tiền đạo khốc liệt hơn rất nhiều. Khả năng ra sân của Paul Pogba là một dấu hỏi lớn. Các manucian hồ nghi về việc liệu Pogba có tiếp tục dự bị như trận lượt đi trên sân Sanchez Pizjuan hay không. Dù HLV Mourinho nói rằng ông không biết thời điểm “Pogboom” trở lại, nhưng với phần đông NHM, Paul nhiều khả năng sẽ đá chính.

Các vị trí của MU đều đạt phong độ cao

Nhưng nếu Pogba hiện diện ngay từ đầu để sát cánh cùng Matic và McTominay, thì rất có thể hai cầu thủ đang có phong độ cao là Mata và Lingard sẽ trở lại với băng ghế dự bị. Trước Chelsea, Lingard sắm vai thần tài của “Quỷ đỏ”. Trong khi đó, Mata đã chơi cực tốt trước Crystal Palace và Liverpool. Nếu cả Mata lẫn Lingard phải ngồi dự bị, đó sẽ là điều đáng tiếc cho mặt trận tấn công của đội chủ nhà. Nên nhớ, đây là trận đấu mà MU buộc phải thắng.

Nhưng cơn đau đầu hơn hết với HLV Mourinho nằm ở hàng tiền đạo. Anthony Martial cũng được cho là chấn thương, nhưng theo tờ Manchester Evening News, tiền đạo người Pháp được giữ sức cho trận chiến quan trọng với Sevilla. Màn trình diễn xuất sắc của Marcus Rashford là lời gợi ý tuyệt vời, rằng tiền đạo xuất thân từ lò đào tạo Carrington hoàn toàn có thể đá chính.

HLV Mourinho sẽ chọn ai, Rashford hay Martial?

Sức ép dồn lên “Người đặc biệt” là rất lớn, bởi Rashford không chỉ là tương lai của MU mà còn của bóng đá Anh. Trong bối cảnh World Cup 2018 đã ở rất gần, người Anh muốn Rashford được thử lửa ở những trận cầu cam go nhất. Thêm nữa, Rashford cho thấy anh rất bén duyên ở đấu trường Champions League , đóng góp 3 bàn thắng dù chỉ đá chính 2 trận.

Hai vị trí ở hàng công xem như đã được mặc định dành cho Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Do vậy, Rashford, Martial và thậm chí ngay cả Mata lẫn Lingard đều phải chiến đấu cho một suất trong đội hình xuất phát. Lựa chọn ai trong số họ, chắc chắn HLV Mourinho và đội ngũ BHL MU sẽ phải nâng lên đặt xuống nhiều lần. Nhưng dù chọn ai thì việc sở hữu nguồn nhân sự dồi dào cũng chỉ có lợi cho MU và HLV Mourinho mà thôi.

Lượt về vòng 1/8 cúp C1: MU nổi lửa Old Trafford, Chelsea dốc lực đấu Barca

Những tấm vé muộn Champions League đang chờ đợi các đại gia như MU hay Barcelona.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây