Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Real thanh lý "cục nợ" Bale giá khủng: MU, Chelsea vẫn thèm khát

Real thanh lý "cục nợ" Bale giá khủng: MU, Chelsea vẫn thèm khát
Real sẽ phải ngạc nhiên khi biết các CLB Premier League sẵn sàng giúp họ rước "cục nợ" Gareth Bale, bất chấp phải gánh khoản phí khổng lồ.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Thông tin Gareth Bale dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài 1 tháng chẳng khác nào cú sốc với Real Madrid . Kế hoạch tái hợp tam tấu tấn công "BBC" (Benzema - Bale - Ronaldo) của HLV Zinedine Zidane coi như đã phá sản trong giai đoạn nóng bỏng nhất mùa giải.

MU, Chelsea , Tottenham sốt sắng trước thông tin Real thanh lí gấp Bale với giá... 85 triệu bảng

Theo thống kê, từ khi chuyển đến Real thi đấu vào năm 2013, ngôi sao người Xứ Wales đã trải qua tới 24 ca chấn thương khác nhau, bỏ lỡ 91/250 trận (chiếm 36,4%).  Vị chi, Real phải trả cho Bale trung bình hơn 1 triệu euro cho mỗi trận đấu ra sân.

Con số "kinh hoàng" này rõ ràng không tương xứng với giá trị 100 triệu euro (85 triệu bảng) mà đội chủ sân Bernabeu chi ra chiêu mộ Bale mua cầu thủ này trong quá khứ, bất chấp anh từng cùng Real đã giành vô số vinh quang như 2 La Liga, 3 Champions League.

Theo tiết lộ từ Mirror, BLĐ Real dần vơi cạn kiên nhẫn và dự định chào bán Bale trong thời gian tới nhằm thu về một khoản tiền để tái đầu tư vào tân binh khác. Mùa hè 2017, MU đã giang rộng vòng tay chào đón Bale đến MU nhưng ngôi sao người Xứ Wales vẫn quyết bám trụ lại sân Bernabeu, chưa kể mức phí 85 triệu bảng mà "đội bóng Hoàng gia" đưa ra không hợp lí.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Mirror, "Quỷ đỏ"  vẫn tỏ ra cực kì nhiệt tình trong phi vụ làm ăn này. Càng sốc hơn nếu biết, Chelsea lẫn CLB cũ của Bale - Tottenham cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc chơi để đưa anh trở lại Premier League, mức phí 85 triệu bảng không thành vấn đề với những CLB này!

Có thể thấy, Bale vẫn còn nguyên sức hút ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Vì vậy quyết định trở lại nơi từng làm nên tên tuổi được cho là giải pháp hợp lí, giúp tiền vệ 28 tuổi sớm tìm ra lối thoát sau quãng thời gian u ám ở Real.

Real ”hớ thế kỷ” với Bale: 24 chấn thương, tốn 30 tỷ đồng/trận

Real có lẽ sẽ phải thừa nhận họ đã hớ nặng khi mua Bale năm 2013.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây