Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Real Madrid vui mừng vì trọng tài bắt trận lượt về với Bayern Munich

Real Madrid vui mừng vì trọng tài bắt trận lượt về với Bayern Munich
Dân trí Theo phân công của UEFA, trọng tài Cuneyt Cakir sẽ điều khiển trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich. Đây là trọng tài được biết đến với nhiều quyết định có lợi cho Los Blancos trong quá khứ.

Ngày hôm qua, UEFA đã quyết định phân công trọng tài Cuneyt Cakir điều khiển trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich trên sân Bernabeu. Thông tin này khiến cho những người Real Madrid “mở cờ trong bụng” bởi ông vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ được biết đến với nhiều quyết định có lợi cho Los Blancos trong quá khứ.

Trọng tài Cuneyt Cakir được biết đến với nhiều quyết định có lợi cho Real Madrid

Ở mùa giải 2012/13, trọng tài Cuneyt Cakir đã cầm còi trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và MU tại sân Old Trafford. Trong đó, ông chính là người đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Nani ở phút 57 (thời điểm tỷ số đang là 1-1 và có lợi cho MU).

Đây là quyết định gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Nani không cố tình chơi xấu với Arbeloa. Thay vào đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ham bóng, chứ không hề ác ý. Sau chiếc thẻ đỏ này, MU đã bị Real Madrid ghi liên tiếp 2 bàn bởi Modric và C.Ronaldo và ngậm ngùi bị loại khỏi Champions League.

Tình huống tương tự diễn ra trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League mùa này giữa Real Madrid và Juventus. Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus cũng bị đuổi khỏi sân sau khi được xác định vào bóng nguy hiểm của Carvajal. Tuy nhiên, đây thực sự là tình huống gây tranh cãi bởi Dybala đang cố gắng khống chế quả bóng ở thời điểm Carvajal đang lao tới theo hướng ngược lại.

Cũng trong trận đấu với Juventus, Real Madrid đã thoát được tình huống phạt đền khi Casemiro đã chạm tay trong vòng cấm ở phút 44. Trận đấu này đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Real Madrid.

Theo thống kê, trọng tài Cuneyt Cakir đã có 9 lần điều khiển các trận đấu với Real Madrid. Kết quả, Los Blancos đã thắng 5, hòa 2 và thua 2. Trong hai trận thua của CLB này thì có trận đấu với Tottenham ở vòng bảng Champions League mùa này và Atletico Madrid ở lượt về bán kết mùa trước (Real đã thắng 3-0 ở lượt đi).

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây