Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


“Quyền vương” Joshua bỏ boxing: Về UFC nhận 400 triệu euro, vượt McGregor

“Quyền vương” Joshua bỏ boxing: Về UFC nhận 400 triệu euro, vượt McGregor
(Tin võ thuật) Anthony Joshua đang là "Vua" của làng quyền anh nhưng có thể đến UFC để hưởng một số tiền khổng lồ lên tới 400 triệu euro.

Trận đấu Floyd Mayweather – Conor McGregor đã mở ra một cánh cửa mới cho thế giới võ thuật và nhất là UFC . Công ty này từng được coi là rất cố gắng để quảng bá MMA như một môn võ siêu việt và hấp dẫn hơn hẳn so với boxing và các môn võ thuật đối kháng khác, nhưng giờ chủ tịch Dana White của UFC đã sẵn sàng đưa một võ sĩ boxing tới MMA.

Anthony Joshua được mời về UFC với thù lao 400 triệu euro

Anthony Joshua đang là một trong những tay đấm ăn khách nhất của Quyền anh thế giới. Sở hữu thành tích toàn thắng 20 trận trong sự nghiệp, nhà đương kim vô địch hạng nặng đai WBA & IBF sẽ có trận gặp Joseph Parker vào ngày 31/3 tới tại Cardiff để thống nhất 2 đai của mình với đai WBO của Parker. Đây có thể là trận đấu có doanh thu lớn nhất trong lịch sử boxing kể từ sau trận đấu Mayweather – McGregor diễn ra năm ngoái.

Theo tờ Telegraph (Anh), chủ tịch Dana White của UFC định sẽ gặp Joshua sau trận đấu để đưa ra lời mời. Một khoản thù lao khổng lồ lên tới 400 triệu euro sẽ là của Joshua nếu anh nhảy sang thế giới MMA, nhưng đổi lại Joshua sẽ phải chia tay với ông bầu Eddie Hearn đã giúp mình rất nhiều trên hành trình thành siêu sao của anh.

Nói với ESPN, Joshua cho biết anh sẽ trung thành với Hearn. “Ông ấy đã giúp tôi tới vị trí như ngày nay à tôi sẽ không bỏ rơi ông ấy”, Joshua nói. Nhưng Joshua nói vậy không có nghĩa là anh sẽ không đến với thế giới MMA, bởi theo Telegraph, Joshua sẽ không từ chối nếu giữa Hearn và White có sự thỏa thuận với nhau để võ sĩ người Anh có cơ hội thượng đài ở UFC mà vẫn không từ bỏ cơ hội đấu boxing của mình.

Nếu nhận 400 triệu euro từ Dana White cho một hợp đồng thi đấu UFC, Anthony Joshua chưa cần đấu một trận nào cũng sẽ mang về một số tiền lớn hơn tổng số tiền Conor McGregor đã từng kiếm trong sự nghiệp. Là siêu sao hàng đầu của UFC nhưng nhiều nhất McGregor kiếm được cũng chỉ ở mức 100 triệu USD (82 triệu euro) cho trận đấu với Mayweather.

“Quyền vương” Wilder bất ngờ tung chưởng, hạ nhục ”Vua boxing” Joshua

Wilder tỏ ra vô cùng khao khát muốn đấm gục Anthony Joshua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây