Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Phạm Minh Tuấn, Tiffany Linh Nguyễn vô địch giải Cây vợt xuất sắc 2017

Phạm Minh Tuấn, Tiffany Linh Nguyễn vô địch giải Cây vợt xuất sắc 2017
(Tin thể thao - Tin tennis) Sau 6 ngày thi đấu quyết liệt trên tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực và cao thượng với những trận đấu có chuyên môn cao, ngày 22/12/2017, tại sân trung tâm Cụm sân quần vợt Trung Long, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, đã diễn ra trận chung kết đơn nữ và Lễ bế mạc giải Các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2017.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Bước vào trận chung kết, Tiffany Linh Nguyễn thi đấu khá mờ nhạt ở những game đấu đầu tiên của set 1. Cô gái 17 tuổi đã có nhiều pha giao bóng hỏng, dẫn tới việc để Bội Ngọc dễ dàng bẻ break. Ở những game đấu sau đó, Tiffany đã thi đấu tập trung hơn và giằng co từng điểm số với đối thủ.

Thế nhưng, ở game đấu bản lề, khi Tiffany dẫn trước 6-5, tâm lý thiếu ổn định đã khiến cô liên tục mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Bội Ngọc san bằng tỷ số và đưa set đấu phải phân định ở loạt tie-break. Tại đây, Tiffany đã giành chiến thắng 7-5.

Giải Các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2017 đã mang đến cho khán giả những pha bóng quyết liệt, hấp dẫn và đầy kịch tính

Sang set 2, Bội Ngọc đã chơi khá tốt ở 2 game đấu đầu tiên, tuy nhiên, ngay sau đó, Tiffany đã thắng liền 5 game đấu. Những cố gắng của Bội Ngọc cũng chỉ giúp cô giành thêm 1 game thắng, trước khi phải chịu gác vợt với tỷ số 3-6. Chung cuộc, sau gần 3 giờ thi đấu, Tiffany Linh Nguyễn đã lên ngôi vô địch xứng đáng, chức vô địch quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp của "bông hồng lai" 17 tuổi.

Phạm Minh Tuấn đã giành ngôi vô địch đơn nam

Trận chung kết đơn nam cũng diễn ra với một kịch bản kịch tính không kém. Đó là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai cái tên tài năng, Phạm Minh Tuấn và Trịnh Linh Giang. Tại trận chung kết, Minh Tuấn đã khá vất vả mới có thể giành phần thắng 6-4 ở set 1. Tuy nhiên, sang set 2, Tuấn gặp chấn thương lưng và điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của anh. Đây cũng là set đấu mà Linh Giang thi đấu rất hay và giành phần thắng 6-2.

Tiffany Linh Nguyễn đã xuất sắc giành ngôi vô địch đơn nữ

Sang set đấu quyết định, Minh Tuấn đã khiến hàng trăm khán giả trên khán đài sân Trung Long phải trầm trồ thán phục trước quyết tâm cao độ của anh. Chấn thương lưng không làm Tuấn chùn bước, mà còn tiếp đà hưng phấn cho Tuấn thi đấu khởi sắc và thắng liền 6 game trắng, qua đó lên ngôi vô địch.

Với sự bảo trợ thông tin thông tin của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV , giải Các cây vợt xuất sắc Việt Nam 2017 đã tạo một sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cũng như tạo cơ hội cọ xát trước thềm các giải đấu lớn trong khu vực và trên thế giới cho các tay vợt chuyên nghiệp trên cả nước. 

“Bỏng mắt” dàn mỹ nhân tennis diện bikini ”thách thức thời tiết”

Nhiều mỹ nhân tennis không ngại diện bikini đắm mình giữa mùa đông.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây