Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Pep ví Man City với MU thời Sir Alex, mong Pobga đá derby

Pep ví Man City với MU thời Sir Alex, mong Pobga đá derby
Pep Guardiola vui mừng khi Man City được so sánh với MU thời Sir Alex Ferguson, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Paul Pogba.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Man City thắng nhọc West Ham

Xuất phát với đội hình B, cộng với lịch thi đấu dày đặc thời gian qua, Man City đã thi đấu dưới sức trước đội bóng ngụp lặn ở khu vực cuối bảng West Ham. Phải nhờ đến pha lập công của David Silva vào phút 83,  "nửa xanh thành Manchester" mới giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1. 

Pep Guardiola hạnh phúc với những chiến thắng theo phong cách "Fergie Time" của Man City thời gian qua

Trên thực tế, từ các trận đấu với Huddersfield (2-1) và Southampton (2-1), đoàn quân của HLV Pep Guardiola đều lấy 3 điểm nhờ những pha lập công sau phút 80 (trận gặp Southampton, Sterling ghi bàn ở phút 90+6).

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, Pep Guardiola đã hết lời bảo vệ các học trò, thậm chí bày tỏ thái độ vui mừng khi cánh phóng viên so sánh chiến thắng của Man City với "Fergie Time" - từ ám chỉ những chiến thắng vào phút cuối của đại kình địch MU dưới thời Sir Alex Ferguson.

"Tôi có nghe nói về Fergie Time trong quá khứ và đương nhiên, các CLB Anh quốc luôn cần tới Fergie Time. Những gì thể hiện ở 3 trận đấu qua cho thấy tinh thần chiến đấu kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc của Man City, vì vậy nếu được so sánh với điều gì đó như Fergie Time, tôi rất lấy làm vinh dự”, trích lời chiến lược gia 46 tuổi.

Vào ngày 10/12, Man City sẽ hành quân đến SVĐ Old Trafford để chạm trán MU trong khuôn khổ vòng 16 Premier League. Trong khi "nửa xanh" không gặp thiệt hại đáng kể về quân số thì "nửa đỏ" sẽ thiếu vắng ngôi sao số 1, Paul Pogba vì thẻ đỏ ở trận đại chiến với Arsenal. 

Nhận định về pha vào bóng nguy hiểm của Pogba với Hector Bellelrin, Pep cho rằng tiền vệ người Phápkhông xứng phải nhận án phạt nặng đến vậy (theo luật bóng đá Anh, cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị treo giò 3 trận): 

“Tôi muốn các đội bóng Man City chạm trán phải có lực lượng mạnh nhất. Hành động của Pogba chỉ là một phút thiếu kiềm chế, cậu ấy không hề muốn làm tổn thương cầu thủ đối phương. Tôi vẫn hy vọng Pogba có thể ra sân ở trận đấu sắp tới”.

3 ngày trước derby Manchester, Man City sẽ hành quân đến Ukraine làm khách của Shakhtar Donetsk  trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng Champions League (7/12). Sau 5 trận, thầy trò Pep đã cầm chắc ngôi đầu bảng với 15 điểm, nhiều hơn chính đối thủ 6 điểm.

Góc chiến thuật Man City – West Ham: Lộ “tử huyệt”, coi chừng MU

"Tử huyệt" của Man City đã dần lộ diện sau trận đấu đầy nhọc nhằn với West Ham.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây