Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Nữ quái" nặng 203kg, cao 1m82 : Chi 200 tỷ VNĐ tuyển chồng, vẫn ế

"Nữ quái" nặng 203kg, cao 1m82 : Chi 200 tỷ VNĐ tuyển chồng, vẫn ế
(Tin thể thao) Sau khi chia tay chồng cũ, nữ VĐV người Anh - Sharran Alexander vẫn chưa thể tìm thấy "một nửa" còn lại của mình.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video Sharran đấu vật cùng đàn ông:

Sharran Alexander, phụ nữ người Anh từng được tổ chức Guinness công nhận là nữ VĐV nặng nhất vào năm 2013 với cân nặng lên đến 203kg, được coi như "của hiếm" của làng thể thao nước này.

Nữ VĐV nặng nhất thế giới - Sharran Alexander

Dù chỉ bước vào làng sumo khi đã 41 tuổi (năm 2006), tuy nhiên Sharran đã ngay lập tức được nước Anh cử đi tham dự những giải đấu lớn. Thống kê năm 2006, Sharran tham dự 25 cuộc thi, cô là đại diện duy nhất của nước Anh tới Nhật Bản tham dự giải vô địch thế giới sumo năm đó.

Kể từ đó, cô đã tham gia các giải đấu quốc tế như Giải Mỹ mở rộng năm 2013, nơi bà bị đánh bại bởi Liz Seward trong trận chung kết hạng nặng.

Với đấu vật sumo (Nhật Bản) các VĐV thường có trọng lượng quá khổ, tuy nhiên những nam đô vật thường được nữ giới rất yêu mến, họ có thể lấy những cô vợ xinh đẹp, thậm chí là yêu cả người mẫu, hoa hậu song với các nữ VĐV thì ngược lại. Do cơ thể quá lớn nên họ thường khó khăn trong việc tìm bạn đời.

Nữ đô vật 51 tuổi, ngồi chật cả ô tô vẫn chưa tìm được người chồng mới

Điều này cũng xảy ra với Sharran Alexander, thực tế nữ VĐV 51 tuổi đã ly dị một lần và có 3 người con. Dù vậy kể từ thời điểm đó cô khó tìm được bạn trai ưng ý. Theo tờ Sports.eastday, Sharran từng lên mạng xã hội và nói sẽ dành tặng khối tài sản 9 triệu USD (hơn 200 tỷ VNĐ) cho ai đồng ý làm chồng của mình nhưng đến lúc này cô vẫn "lẻ bóng".

”Gái hư” gây loạn làng đấu vật: Mỹ nhân ”hét lửa” dằn mặt

Cô gái từng là ngôi sao "phim người lớn" vừa bị đàn chị "dằn mặt" vì ăn nói ẩu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây