Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhận định bóng đá Man City – West Ham: Nỗi sợ hãi từ sức nóng MU (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)

Nhận định bóng đá Man City – West Ham: Nỗi sợ hãi từ sức nóng MU (Vòng 15 Ngoại hạng Anh)
(Nhận định bóng đá Man City – West Ham, 23h00, 3/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh) 4 lần liên tiếp MU đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm so với Man City, vấn đề còn lại của Pep Guardiola là phải vượt qua sức ép để tìm cách vượt lên.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn đón xem!

Xem trận Man City thắng nghẹt thở Southampton (Vòng 14 Ngoại hạng Anh):

Khi mùa giải bắt đầu vào giai đoạn khốc liệt, Man City đã có dấu hiệu xuống sức, những trận thắng 2-1 kém thuyết phục trước Huddersfield và Southampton là minh chứng cho điều đó.

West Ham khó cản bước Man City

Nhưng quả thực, hay không bằng may, Man City vẫn đang thành công sau khi duy trì mạch toàn thắng trong 12 trận liên tiếp, thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp đoàn quân của Pep Guardiola lập lại kỳ tích giống như Chelsea mùa trước và Arsenal (2001/02).

Vào thời điểm hiện tại, Man City sẽ phải tiếp tục nỗ lực để thoát khỏi sự bám đuổi dai dẳng của đại kình địch cùng thành phố. “Quỷ đỏ” thành Manchester vừa giành trọn 6 điểm ngay trên sân khách trước Watford và Arsenal, qua đó tạo ra sức ép ngàn cân lên đội đầu bảng.

Bởi vậy, Man City hiểu rõ họ cần phải nới rộng khoảng cách trước khi derby Manchester diễn ra vào Chủ nhật tuần sau. Và mục tiêu giành trọn 3 điểm trước West Ham để củng cố ngôi đầu sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với thầy trò Pep Guardiola.

Tuy nhiên, nếu như Man City không có sự tập trung cao nhất trong trận đấu sắp tới, họ rất dễ phải trả giá bởi một West Ham đang xác định không còn gì để mất.

Bước vào vòng đấu thứ 15, đội bóng của David Moyes hiện tại đang xếp thứ 19 trên BXH. Nhiều người nghĩ rằng chuyến hành quân đến sân Etihad không khác gì đi vào cửa tử của “The Hammers”.

Thế nhưng, thực tế lại khác. Nếu xét về mục tiêu giữa 2 đội, Man City với động lực hướng tới 13 trận toàn thắng chắc chắn sẽ không thể khao khát giành điểm bằng West Ham đang trong cuộc chiến trụ hạng.

Hơn thế nữa, David Moyes với kinh nghiệm nhiều năm cầm quân tại Ngoại hạng Anh hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước một Pep Guardiola đang tỏ ra vô cùng ngạo mạn ở thời điểm này. Nên nhớ, “The Citizens” trong 2 trận gần nhất gặp những nhược tiểu đều phải mướt mồ hôi mới giành được 3 điểm và West Ham cũng không phải ngoại lệ.

Vật cản duy nhất đối với đoàn quân của David Moyes hiện nay là vấn đề tâm lý, 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (3 thua, 2 hòa) sẽ giúp “The Hammers” hiểu rõ mình cần làm gì ở sân Etihad, 1 điểm sẽ được coi là thành công đối với đội khách.

Trước đế chế của Pep, David Moyes có sứ mệnh giải cứu Ngoại hạng Anh

Ngược lại với Man City, HLV Pep Guardiola đã tuyên bố tiến hành xoay tua đội hình nhằm giữ sức cho trận derby Manchester vào cuối tuần sau. Tuy nhiên, việc làm này sẽ chính là “con dao hai lưỡi” vì West Ham có thể tận dụng sự chủ quan của đối thủ nhằm giành một kết quả có lợi.

DỰ ĐOÁN: 2-2

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Walker, Mangala, Otamendi, Delph; De Bruyne, Gundogan, Silva; Sterling , Bernardo, Jesus

West Ham: Hart; Zabaleta, Reid, Ogbonna, Cresswell; Obiang, Kouyate; Arnautovic, Lanzini, Masuaku; Ayew

Lực lượng:

Man City: Vắng Stones, Mendy (chấn thương).

West Ham: Vắng Arnautovic, Fonte, Chicharito, Byram (chấn thương). Joe Hart không được thi đấu vì điều khoản hợp đồng.

Thông tin bên lề:

Man City đang có mạch 12 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Man City bất bại 22 trận liên tiếp trên mọi mặt trận.

Man City ghi 12 bàn và để lọt lưới 5 bàn trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Man City có hàng công mạnh nhất với 44 bàn thắng, trung bình 3,1 bàn/trận.

West Ham đang sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất với 30 bàn thua.

West Ham chưa thắng trận nào trên sân khách mùa này, ghi 5 bàn và để thua tới 19 bàn.

Góc chiến thuật Arsenal - MU: Mourinho học mưu Hàn Tín

Một MU tận dụng cơ hội tốt hơn và có De Gea đã thắng Arsenal.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây