Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhận định bóng đá Chelsea - Newcastle: “Thợ săn” Morata - Hazard quyết bắn hạ “Chích chòe”

Nhận định bóng đá Chelsea - Newcastle: “Thợ săn” Morata - Hazard quyết bắn hạ “Chích chòe”
(Nhận định bóng đá, Chelsea - Newcastle, 19h30, 2/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Chelsea thi đấu sớm nhất vòng 15 và có cơ hội gây sức ép lên 2 đội bóng thành Manchester.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu sẽ được tường thuật trực  tiếp, mời các bạn đón xem!

Video Chelsea đánh bại Swansea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh:

Thi đấu sớm nhất vòng 15, đó là một cơ hội bằng vàng để Chelsea thu hẹp khoảng cách điểm số so với MU và Man City. Trong bối cảnh Man City bắt đầu chậm lại còn MU hành quân đến sân của Arsenal , các fan Chelsea hiểu rằng giờ là thời điểm để nhà đương kim vô địch trở lại với cuộc đua.

Chelsea (áo xanh) có thành tích đối đầu vượt trội so với Newcastle

1 ngày trước trận, HLV Rafael Benitez nói rằng ông muốn nhận được sự tôn trọng từ các fan Chelsea. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này gợi lại những kỷ niệm êm đềm ở mùa giải 2012/13. Khi đó, Chelsea sa thải HLV Di Matteo và Benitez, dù chỉ đến Stamford Bridge với tư cách tạm quyền, cũng dể lại dấu ấn rực rỡ là chức vô địch Europa League. Chỉ có điều, HLV Conte hiểu rằng nếu Chelsea dành cho Newcastle sự tôn trọng, thì điều đó có nghĩa họ tự hủy hoại mình.

Giờ là lúc các vị trí của Chelsea đang đạt phong độ rất cao. Eden Hazard ghi 3 bàn và 2 lần kiến tạo trong 4 trận gần nhất, thậm chí 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong khi đó, Morata đang trở lại với cuộc đua Vua phá lưới, sau khi có 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Hồi giữa tuần, đoàn quân áo xanh của Conte vất vả hạ gục Swansea. Tuy nhiên, công bằng mà nói “The Blues” đã chơi một trận trên cơ trước đối thủ. Với sự trở lại của Moses, hàng công Chelsea hứa hẹn sẽ cơ động hơn. Nhờ vậy, cặp bài trùng đang ngày một ăn ý là Morata - Hazard sẽ được trao nhiều cơ hội hơn nữa.

Với Newcastle, sau khi gây ấn tượng hồi đầu mùa, đội bóng này dần bị phơi bày những điểm yếu cố hữu. Dàn lực lượng có quá ít xáo trộn, thiếu chiều sâu của Benitez đã 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, thậm chí 4 lần chuốc thất bại.

Các vị trí của Chelsea đang có phong độ cao

Không chỉ hiện tại đứng về phía Chelsea, mà thành tích đối đầu của đội chủ nhà cũng vượt trội so với Newcastle. 4 lần gần nhất hai đội gặp nhau tại Stamford Bridge, thì cả 4 lần chiến thắng đều ở lại với Chelsea. Đó còn là giai đoạn “Chích chòe” mạnh mẽ hơn bây giờ, nhưng họ vẫn quá khó khăn để đứng vững trước sức mạnh của người Tây London. Thêm nữa, Chelsea hiện cũng đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trên sân nhà cực kỳ hoàn hảo. Ngược lại, đã 5 trận sân khách liên tiếp thầy trò Benitez không biết mùi chiến thắng.

Lịch sử cũng chỉ ra rằng, Newcastle rất sợ những chuyến hành quân đến London. Đội bóng vùng Đông Bắc này đã thua 69 trận tại mảnh đất thủ đô. Nếu thua tiếp trận này, đó sẽ là trận thứ 70 - thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử giải đấu và ngang bằng với Everton. Với những tàn tích như thế từ quá khứ đến hiện tại, khó lòng để “Chích chòe” có điểm rời Stamford Bridge tối nay.

Dự đoán:Chelsea 2-0 Newcastle

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Moses, Bakayoko, Kante, Alonso, Pedro, Hazard, Morata.

Newcastle: Elliot, Yedlin, Clark, Lejeune, Manquillo, Merino, Shelvey, Ritchie, Perez, Murphy, Mutrovic.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Luiz, Batshuayi, Kenedy và Musonda chấn thương.

Newcastle: Lascelles, Atsu và Dummett chấn thương.

Thông tin bên lề

Chelsea đã thắng 15 trong tổng số 22 lần đối đầu Newcastle tại Premier League trên sân nhà Stamford Bridge và chỉ 1 lần thua trận.

Lần cuối cùng Newcastle đánh bại được Chelsea là vào tháng 5/2012 với màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Papiss Cisse.

Newcastle chỉ thắng 1 trong tổng số 18 trận sân khách gần nhất trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea thắng may: HLV Conte ”xơi” thẻ đỏ, cuống quýt xin lỗi

Conte đã bị truất quyền chỉ đạo trong ngày Chelsea giành chiến thắng nhọc nhằn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây