Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhận định bóng đá Arsenal - BATE Borisov: Thua đau MU, trút giận nhược tiểu

Nhận định bóng đá Arsenal - BATE Borisov: Thua đau MU, trút giận nhược tiểu
(Nhận định bóng đá, Arsenal - BATE Borisov, 3h05, 8/12, lượt cuối vòng bảng Europa League) Dư âm của thất bại đau đớn ngay trên sân nhà trước MU vẫn còn ám ảnh các cầu thủ Arsenal...

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video MU thắng Arsenal 3-1 ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh:

Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà vẫn bám riết lấy người Bắc London. Trận thua trước MU khó nuốt trôi đến mức, HLV Wenger vẫn còn bận tâm khẩu chiến với Jose Mourinho về chấn thương của Lacazette. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Arsenal lại văng ra ngoài top 4. Điều đó khiến “Giáo sư” hiểu rằng, đó không phải cánh cửa an toàn để “Pháo thủ” tìm kiếm tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Arsenal (áo đỏ) cần một chiến thắng để quên đi thất bại trước MU

Vì lẽ đó, Arsenal sẽ dành cho Europa League sự nể trọng hơn trước đó. Bước vào loạt đấu cuối cùng vòng bảng này, Arsenal đã chắc chắn giành vé đi tiếp, thậm chí còn yên tâm về ngôi đầu của mình. Nhưng người Bắc London chắc hẳn sẽ không nhập cuộc một cách dễ dàng. Bởi lẽ, cơn uất hận mang tên MU sẽ trở thành động lực để đội chủ sân Emirates chơi quyết tâm hơn trước BATE.

Nói về BATE, tấm vé đi tiếp với đại diện Belarus này vẫn còn. Dù vậy, họ sẽ phải cùng lúc đạt được 2 điều kiện ở lượt trận cuối: Điều kiến cần là đánh bại được Arsenal, còn điều kiện đủ là 2 đội xếp trên Crvena Zvezda và Cologne hòa nhau. Cả hai khả năng ấy đều rất khó, chi rằng họ... bỏ qua.

Ở giải quốc nội Belarus, BATE vẫn đang dẫn đầu giải đấu. Tuy nhiên, gần đây thành tích của họ không tốt và để cho các đối thủ bám đuổi áp sát. BATE hiện chỉ còn hơn đội xếp thứ hai nhờ chỉ số phụ. Bởi vậy, buông bỏ Europa League để tập trung cho giải quốc nội, dồn lực giành vé tham dự Champions League mùa sau là mục tiêu khả dĩ hơn.

Khi mà những vị khách không đặt mục tiêu giành điểm, còn đội chủ nhà đang hừng hực quyết tâm và thù hận, thì trận đấu có lẽ đã an bài khi bóng còn chưa lăn. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để những cầu thủ vốn phải sắm vai kép phục của Arsenal như Giroud, Walcott, Welbeck, Whilshere... tạo thiện cảm với HLV Wenger. Họ không chỉ tham vọng giành suất đá chính ở Arsenal, mà xa hơn, đó còn là chuyện giành suất lên tuyển Anh thi đấu tại World Cup 2018 mùa hè năm sau. Với họ, mỗi trận đấu lại là một cơ hội vàng cần nắm lấy.

Giroud có cơ hội tỏa sáng trước BATE

Ngoài ra, phong độ của Borisov trên sân khách thời gian gần đây cũng không còn ấn tượng như trước nữa. Họ chỉ thắng 1 trong 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Trong khi đó, Arsenal thậm chí từng vùi dập BATE tới 4-2 ngay trên sân khách. Chẳng có lý do gì để họ không giành chiến thắng, trừ khi... cố tình không muốn thắng.

Dự đoán:Arsenal 3-1 BATE

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ospina, Debuchy, Koscielny, Holding, Nelson, Coquelin, Wilshere, Maitland-Niles, Walcott, Welbeck, Giroud.

BATE: Scherbitski, Rios, Gayduchik, Milunovic, Polyakov, Volodko, Dragun, Gordeychuk, Ivanic, Stasevich, Rodionov.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Cazorla, Mustafi chấn thương.

BATE: Đội hình đầy đủ.

Thông tin bên lề

4/5 trận gần nhất của Arsenal, chỉ có 1 đội ghi bàn.

3 trận sân khách gần nhất của BATE đều có tổng bàn thắng từ 6 bàn trở lên. 2 trận 6 bàn và 1 trận 7 bàn.

Arsenal thua MU: ”Trảm” Wenger, dọn đường đón ”Vua cúp C1” Ancelotti?

HLV Ancelotti chỉ thích dẫn dắt cấp CLB, Arsenal được cho là bến đỗ tiềm năng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây