Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Neymar què chân, “quẩy” tưng bừng bên mỹ nữ: Ham vui dễ lỡ hẹn World Cup

Neymar què chân, “quẩy” tưng bừng bên mỹ nữ: Ham vui dễ lỡ hẹn World Cup
Bất chấp việc vẫn đang phải chống nạng và đặc biệt cẩn trọng với chấn thương bàn chân, Neymar đã bỏ qua lời khuyên của bác sĩ để cùng bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine tham dự buổi dạ tiệc vui quá đà khiến siêu sao người Brazil có thể gặp họa lớn.

Video Neymar khoe clip vứt bỏ nạng để nhảy tưng bừng ở bữa tiệc sinh nhật em gái người yêu Bruna Marquezine tối qua (19/3) ở Sao Paulo:

Mặc dù đã phẫu thuật thành công chấn thương rạn xương bàn chân và đang trong quá trình hồi phục ở quê nhà Brazil, nhưng Neymar vẫn biết cách gây chú ý với dư luận.

Tối qua, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã chống nạng cùng bạn gái nổi tiếng là siêu mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine diện đồ đen sành điệu đi dự một buổi dạ tiệc đặc biệt. Đó là sinh nhật của cô em gái cưng của Marquezine được tổ chức tại một hộp đêm dưới thị trấn tại Sao Paulo (Brazil).

Neymar chiều lòng bạn gái Marquezine đi sinh nhật người em gái của mỹ nữ 

Không hiểu có phải vì cuồng chân do đã phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng nay để dưỡng thương hay muốn “ghi điểm” với dàn mỹ nữ ở bữa tiệc sinh nhật em của bạn gái mình mà Neymar đã bất chấp nguy hiểm, bỏ nạng và nhảy nhót “tung trời” trong tiếng nhạc chát chúa.

Hành động vui quá đà này rõ ràng không thể khiến đội ngũ bác sĩ của Neymar và các fan của anh yên tâm bởi lẽ, Neymar được khuyên sau ca phẫu thuật chấn thương bàn chân phải rằng phải tuyệt đối cẩn trọng, tránh hoạt động mạnh.

Chân của Neymar vẫn phải chống nạng khi di chuyển ngoài đường phố sau ca phẫu thuật vừa qua

Thế nhưng, chân sút có biệt danh “Tiểu Pele” bỏ ngoài tai những lời khuyên đó và đã nhảy nhót tưng bừng ở bữa tiệc tối qua.

Hành động này có thể khiến anh tái phát chấn thương và nghiêm trọng hơn, siêu sao này có thể phải kéo dài thời gian hồi phục giữa bối cảnh VCK Word Cup 2018 tại Nga chỉ còn 84 ngày nữa là khởi tranh. Nguy cơ Neymar vắng mặt trong màu áo ĐT Brazil dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè này vẫn đang bỏ ngỏ.

Neymar khoe clip nhảy nhót tưng bừng dẫu vừa lên bàn mổ 

Trong khi ấy, tương lai của ngôi sao 36 tuổi này mùa này dường như đã được đảm bảo. Chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi đã vừa bay sang Brazil gặp cha con Neymar và tuyên bố tương lai của tiền đạo trị giá tới 222 triệu euro vẫn thuộc về đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dù Real Madrid vẫn rất muốn chiêu mộ anh mùa hè này.

Neymar yêu sách 1 triệu bảng/tuần: PSG vỡ mặt, Real cười thầm

Vì Real Madrid, Neymar đòi lương “trên trời” khiến PSG hoảng vía.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây