Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Neymar hối hận muốn trở lại Barca: Cầu cứu Messi và Suarez

Neymar hối hận muốn trở lại Barca: Cầu cứu Messi và Suarez
Cuộc sống ở Paris tráng lệ không như mơ khiến Neymar tính đường quay về Barca. Anh đã gọi điện hỏi hai đàn anh Messi và Suarez.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video PSG "hủy diệt" Angers mà không cần Neymar (vòng 12 Ligue 1):

Những ngày này khá buồn tẻ với Neymar, đến mức anh chẳng muốn ra sân thi đấu. Báo chí Pháp tiết lộ, siêu sao người Brazil đã tự ý xin nghỉ cuối tuần trước vì cảm thấy… quá nhàm chán với những đối thủ ở giải Ligue 1.


Neymar thuở còn hạnh phúc sát cánh bên Messi và Suarez

Nhưng nguyên do sâu xa không phải vậy, vấn đề nằm ở mâu thuẫn giữa Neymar với HLV Emery và một nhóm cầu thủ ở PSG. “Tiểu Pele” vì thế cảm thấy mình không được chào đón đúng mực ở đội bóng đã giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới (222 triệu euro).

Neymar gần đây chẳng khác nào bị cô lập ở PSG. Trong tình trạng ấy, nỗi nhớ Barca ùa về dữ dội trong lòng Neymar. Bất chấp đang được Real Madrid quan tâm đặc biệt nhưng anh có vẻ chẳng đoái hoái, tâm trí chỉ nghĩ làm sao để có thể trở lại Barca.

Tờ Mirror của Anh cho biết, Neymar đã hỏi Messi và Suarez rằng họ có chào đón anh trở lại Nou Camp hay không. Tất nhiên Messi và Suarez cũng rất nhớ Neymar, đặc biệt rất nhiều lần Suarez công khai trước truyền thông rằng anh hụt hẫng khi đàn em ra đi, cho đến tận bây giờ.

Không còn Neymar sát cánh, Suarez sa sút phong độ thê thảm, mới chỉ ghi 3 bàn trong 14 trận vừa qua. Trong khi Messi phải gồng mình “gánh đội” suốt từ đầu mùa và khoảng 1 tháng qua, anh có dấu hiệu mệt mỏi, ghi bàn cũng thưa dần.


Neymar mới về thăm Messi, Suarez và những đồng đội cũ ở Barca hồi cuối tháng 10

Nemar nhớ Barca, nhớ những đồng đội cũ, nhớ Messi và Suarez rất nhiều. Chẳng thế mà kể từ khi bỏ sang PSG, siêu sao người Brazil đã 2-3 lần quay về Nou Camp gặp gỡ, thảm hỏi họ. Tuy nhiên ngay cả khi Messi và Suarez có ủng hộ, khả năng Neymar trở lại Barca rất thấp.

Như đã biết, PSG từng chi ra tới 222 triệu để mua Neymar. Trong trường hợp Neymar ra đi, chắc chắn đội bóng nước Pháp cũng ít nhất muốn thu hồi vốn, mà Barca quỹ lương phình to, tài chính khó khăn suốt vài năm qua không đủ sức mua lại “tiểu Pele”.

Tiết lộ động trời: Barca bán Neymar 222 triệu euro, Messi như “người mù”

Messi tiết lộ thông tin anh không hề hay biết Neymar sẽ chuyển tới PSG.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây