Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nadal khiêu chiến Federer trên sân đất nện

Nadal khiêu chiến Federer trên sân đất nện
Trong phát biểu mới nhất trước thềm giải Monte Carlo, tay vợt số 1 thế giới Rafa Nadal phát biểu ám chỉ về việc Roger Federer tránh gặp anh trên mặt sân đất nện.

Nadal sẽ trở lại thi đấu tại Monte Carlo tuần này sau khi nghỉ thi đấu các giải ATP tour từ Australian Open hồi đầu năm. Tuy nhiên, Federer đã thông báo rằng anh sẽ không thi đấu mùa giải đất nên năm thứ hai liên tiếp.

Rafael Nadal có phát biểu nhằm vào Roger Federer. Ảnh: Getty Images.

Chính điều này mà tại cuộc họp báo trước thềm giải Masters 1000 đầu tiên trên sân đất nện, Nadal đã có những câu nói nhắm về tay vợt người Thụy Sỹ: “Anh ấy nói rằng sẽ quyết chiến với tôi một lần nữa trong trận đấu 5 set trên mặt sân đất nện. Anh ấy mới nói điều đó cách đây 2 ngày, và tôi nghĩ Federer sẽ chơi tại Roland Garros. Ít ngày sau đó, anh ấy lại tuyên bố sẽ bỏ qua mùa giải sân đất nện. Điều đó có chút mâu thuẫn với nhau”.

Federer hiện có 5 trận thắng liên tiếp trước Nadal, tuy nhiên, hai tay vợt đã không gặp nhau trên mặt sân đất nện từ năm 2013, và trong số 15 trận đấu trên mặt sân này, Federer chỉ được hưởng niềm vui có 2 lần.

Nadal không phải là tay vợt đầu tiên đặt câu hỏi về quyết định của Federer. Đồng hương của anh là Feliciano Lopez cũng mô tả đó là một “sự đáng tiếc”, khi tay vợt này nói “Tôi muốn Federer chơi ở Madrid một lần nữa trước khi giải nghệ. Tuy nhiên, anh ấy lại quyết định không chơi vào thời điểm này của mùa giải, vì nó diễn ra trên mặt sân đất nện. Thật đáng tiếc”.

Trở lại với giải Masters đầu tiên trong năm trên mặt sân đất nện, Nadal đang hướng đến chức vô địch lần thứ 11 để đánh dấu sự trở lại của mình.

Anh nói thêm: “Tôi luôn cảm thấy thoải mái khi ở đây. Đó là một trong những giải đấu yêu thích. Không nghi ngờ gì nữa, tôi rất vui mừng khi được trở lại. Tôi đang có những buổi tập luyện tốt trước khi giải đấu bắt đầu và sẵn sàng thi đấu”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây