Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mượn xe liều mạng đi đua: "Bốc đầu" ngã luôn, suýt bỏ mạng

Mượn xe liều mạng đi đua: "Bốc đầu" ngã luôn, suýt bỏ mạng
(Tin thể thao, tin đua xe) VĐV dùng một chiếc xe lạ để đi đua và gặp phải sự cố suýt mất mạng.

Video tay lái người Brazil bị đối thủ cán gãy chân ở vạch xuất phát:

Cuối tuần qua tại giải đua moto Superbike ở Sao Paulo (Brazil) chứng kiến một tai nạn đáng sợ. Số là, khi mới bắt đầu xuất phát xe của tay lái Danilo Berto bất ngờ chồm lên khiến anh ngã lăn ra đường. Tình thế này cực kỳ nguy hiểm, bởi các xe sau đang phóng rất nhanh. Berto buộc phải chạy nhanh vào lề đường tuy nhiên anh đã bị một xe khác cán gãy chân.

Tay lái Danilo Berto bị xe cán gãy chân ngay vạch xuất phát

Thực sự việc ngã ở vạch đích trước dòng xe dày đặc ở phía sau thì việc giữ được tính mạng với Danilo Berto như một phép màu vậy. Hiện tình trạng chấn thương của Berto đã được kiểm soát, các bác sỹ cho biết anh sẽ phải giữ cố định cái chân bị gãy trong khoảng 10 tới 15 ngày.

Chia sẻ với báo chí địa phương tại bệnh viện, Berto tỏ ra hối hận: "Thật không may, đó là sai lầm của tôi. Tôi bắt đầu theo cách thường làm nhưng tôi không quen với chiếc xe mới. Mọi thứ thật tồi tệ nhưng cũng rất may mắn vì Chúa đã giữ tôi ở lại".

Tay lái người Brazil cũng cho biết trước ngày đua thì chiếc xe của anh bỗng dưng bị hỏng, anh buộc phải mượn xe khác. Như người ta vẫn nói "trăm hay không bằng tay quen", chiếc xe lạ khác hẳn với xe của Berto vì thế tay đua này đã gặp tai nạn ở ngay vạch xuất phát.

”Thần Thor” lập kỷ lục ngoài địa cầu: Ném ”bao xi măng” qua nhà 2 tầng

"Thần Thor" Iceland lập kỷ lục sức mạnh mới tại giải Arnold Classic năm 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây