Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mourinho nhận tối hậu thư của MU: "Ra đường" nếu bị Man City bỏ xa

Mourinho nhận tối hậu thư của MU: "Ra đường" nếu bị Man City bỏ xa
Jose Mourinho đòi được tăng lương nhưng e rằng ông sẽ không có cơ hội được đáp ứng yêu sách đó khi chính MU quyết định đình chỉ cuộc đàm phán gia hạn.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

ESPN mới đây cho biết cuộc đàm phán hợp đồng giữa MU với HLV trưởng Jose Mourinho đã ngưng lại vô thời hạn. Mourinho ký hợp đồng với MU mùa hè 2016 với thời hạn 3 năm và do đây đã là mùa thứ hai dẫn dắt CLB, giờ là lúc hai bên ngồi lại để nói chuyện hợp đồng.

Jose Mourinho giờ không còn được ban lãnh đạo MU thiết tha giữ chân

Hai bên đã có cuộc gặp mặt hồi tháng 9 để thảo luận về hợp đồng mới, nhưng theo ESPN, ban lãnh đạo MU mới đây đã hoàn toàn đình chỉ mọi kế hoạch gia hạn dành cho Jose Mourinho. Lý do được đưa ra là bởi MU không chấp nhận hai điều, thứ nhất là MU đang trình diễn một thứ bóng đá không mấy tích cực và bị Man City bỏ xa 8 điểm trên BXH Premier League .

Và thứ hai, Mourinho trong gần 1 tháng qua đã không có động thái gì nhằm dập tắt những tin đồn rằng ông sẽ tới dẫn dắt Paris Saint-Germain. Những tin đồn này trên thực tế bắt nguồn ngay từ khi Mourinho trả lời phỏng vấn cho một phóng sự của truyền hình Pháp, và mặc dù PSG chưa có sự tiếp xúc chính thức nào cả với MU lẫn cá nhân Mourinho, CLB đòi hỏi Mourinho có một tuyên bố dứt khoát để xua tan lời ong tiếng ve.

Dù vậy, Mourinho từ chối phủ nhận các tin đồn liên hệ mình với PSG, chưa kể còn để ngỏ cửa cho cơ hội dẫn dắt một đội tuyển quốc gia sau này (hay cụ thể hơn là ĐT Bồ Đào Nha). Điều này khiến ban lãnh đạo MU không bằng lòng, họ đã trả lương rất hậu hĩnh cho “Người đặc biệt” và thậm chí còn sẵn lòng đồng ý với đòi hỏi tăng lương của ông để Mourinho làm việc lâu dài ở Old Trafford.

Không những đình chỉ hoạt động đàm phán gia hạn, ban lãnh đạo MU còn đặt ra mục tiêu cho Jose Mourinho. Đây là mùa giải thứ hai của ông ở sân Old Trafford và lẽ ra con thuyền MU đã phải được vững tay chèo, nhưng thay vào đó MU đã thua 2 trận từ đầu mùa và bị Man City bỏ cách 8 điểm. Mourinho và các cầu thủ sẽ phải đuổi kịp “The Citizens” khi loạt trận mùa đông kết thúc.

MU và Man City sẽ có trận derby thành Manchester vào ngày 10/12

Giai đoạn mùa đông tới đây sẽ là then chốt của mùa giải cho MU. Không chỉ có trận derby Manchester, MU còn có cơ hội vượt qua Man City khi đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ còn phải đấu Tottenham, trong khi MU sẽ đến thăm sân Emirates của Arsenal đầu tháng 12. Man City sẽ phải đấu tới 4 trận chỉ trong giai đoạn giữa Giáng sinh và Năm mới 2018 (11 ngày), nên MU cần phải tận dụng giai đoạn này để rút ngắn cách biệt.

Nhưng nếu sau tháng 1 mà cách biệt giữa hai đội vẫn giữ nguyên hay thậm chí là được tăng thêm, gần như Jose Mourinho sẽ không được MU gia hạn và thậm chí có cả khả năng thay tướng ở cuối mùa giải. Bây giờ thế chủ động trong đàm phán đang thuộc về MU chứ không phải Mourinho.

Chuyển nhượng MU: Perisic cự tuyệt, tính hốt lại Depay

Mục tiêu của MU là chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây