Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mourinho lập kỷ lục, Lukaku thông nòng: MU “bung lụa” đợi Man City

Mourinho lập kỷ lục, Lukaku thông nòng: MU “bung lụa” đợi Man City
MU đã có màn ngược dòng thuyết phục trước CSKA để bảo vệ ngôi đầu bảng A Champions League. Không những vậy, các nhân tố được kỳ vọng đều đã tỏa sáng rực rỡ.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video tổng hợp những điểm nhấn đáng chú ý trước trận MU - Man City:

Lukaku giải hạn, MU có kỷ lục sân nhà

MU bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League với rất nhiều lợi thế. Dù chưa chắc chắn đi tiếp song “Quỷ đỏ” chỉ bị loại nếu thua CSKA 7 bàn. Thêm vào đó, thầy trò Mourinho còn có lợi thế tinh thần sau chiến thắng tưng bừng trên sân kinh địch Arsenal cuối tuần qua.

MU có 40 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà

Chính bởi vậy, đoàn quân của Mourinho vẫn nhập cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. 3 điểm trước CSKA sẽ mang về ngôi đầu bảng A Champions League đồng thời lên dây cót tinh thần cho trận đại chiến Man City chủ nhật tới đây. Vì thế, MU vẫn tung ra sân đội hình mạnh với Lukaku và Rashford trên hàng công.

MU tạo ra thế trận lấn lướt nhưng lại bất ngờ bị chọc thủng lưới trước do sai lầm của trọng tài. Dzagoev tác động vào bóng làm tung lưới Romero phút 45 khi đã việt vị song trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho Vitinho. Thế nhưng, bàn thua này càng khiến MU thi đấu quyết tâm hơn sau giờ nghỉ.

Các chân sút “Quỷ đỏ” liên tục hãm thành và Lukaku đã lên tiếng với pha dứt điểm một chạm tinh tế. Bàn thắng này còn phải kể đến công của Pogba với pha kiến tạo đẳng cấp. Như vậy, tiền đạo người Bỉ đã chấm dứt chuỗi trận khô hạn bàn thắng đồng thời lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian dài bị chỉ trích rất nhiều.

Pha lập công 2 phút sau đó của Rashford giúp MU có màn ngược dòng ấn tượng. Chưa hết, chiến thắng này không chỉ giúp “Quỷ đỏ” kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 mà còn tạo ra một kỷ lục mới. Thầy trò Mourinho đã vượt qua thành tích bất bại sân nhà dưới thời Sir Alex Ferguson khi chạm mốc 40 trận không thua liên tiếp tại Old Trafford trên mọi đấu trường.

Tinh thần hưng phấn, sẵn sàng đấu Man City

MU vừa có chiến thắng quan trọng 3-1 trên sân Arsenal cuối tuần qua để tiếp tục bám đuổi Man City. Tuy nhiên niềm vui của “Quỷ đỏ” không được trọn vẹn khi Paul Pogba nhận thẻ đỏ và không thể đá trận derby. Điều này còn ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần MU bởi thời điểm này dù muốn hay không họ cũng phải thừa nhận Man City ở “cửa trên”.

Lukaku đã tìm lại cảm giác ghi bàn

Tuy nhiên, trận thắng CSKA đêm thứ Ba đã giải quyết được nhiều vấn đề. MU vẫn cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Cho dù bị thua oan ở thời điểm rất nhạy cảm song thầy trò Mourinho biết cách đứng dậy, thậm chí còn nhanh chóng khuất phục đối thủ đúng như kế hoạch vạch ra trước khi lâm trận.

Lukaku và Rashford gần như chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất khi tiếp đón Man City tới đây. Bộ đôi này đã có màn tập dượt hoàn hảo. Rashford thi đấu quá ấn tượng. Tiền đạo trẻ liên tục khuấy đảo hàng thủ CSKA bằng tốc độ và kỹ thuật. Không những vậy khả năng dứt điểm hai chân của Rashford là vũ khí vô cùng lợi hại.

Bên cạnh đó Lukaku cũng tìm lại được cảm giác ghi bàn. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 sẽ là liều thuốc tinh thần vô giá giúp chân sút người Bỉ lấy lại sự tự tin. Những trận đấu vừa qua, Lukaku có nhiều khoảnh khắc không dám dứt điểm, sức ép quá lớn từ NHM khiến anh mất đi sự quyết đoán cần có của một trung phong. Thế nhưng vấn đề này đã được giải quyết đúng lúc.

Trong một ngày đẹp trời, Lukaku và Rashford cùng thăng hoa, MU có quyền hy vọng vào một kết quả tưng bừng trước Man City trong bối cảnh đội bóng hàng xóm cũng mất Stones và nhiều khả năng là cả Aguero cũng như David Silva.

MU - CSKA: Song tấu thăng hoa, ngược dòng 2 phút

Hai pha lập công chóng vánh trong vòng 2 phút đã tạo ra màn ngược dòng xuất sắc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây