Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Man City thua thảm cúp C1: Pogba tuyên bố MU thắng derby

Man City thua thảm cúp C1: Pogba tuyên bố MU thắng derby
Man City đã có trận đấu tệ hại trên sân Shakhtar, dù kết quả này không ảnh hưởng đến vị thế tại bảng đấu nhưng sẽ tác động tiêu cực đến tinh thần thầy trò Guardiola trước trận đại chiến MU.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video tổng hợp những điểm nhấn đáng chú ý trước trận MU - Man City:

Man City đã chắc chắn có được vị trí đầu bảng F Champions League. Chính bởi vậy việc HLV Guardiola tung ra sân đội hình phụ không phải điều bất ngờ. Thế nhưng, tinh thần thi đấu của Man City trước Shakhtar thực sự đáng báo động.

Man City thua bạc nhược trên sân Shakhtar

Man City liên tục để Shakhtar dồn ép và thua chóng vánh 2 bàn trong vòng 6 phút giữa hiệp 1. Sau giờ nghỉ, lối chơi của Man xanh cũng không có nhiều chuyển biến. Thậm chí nếu Shakhtar tận dụng cơ hội tốt hơn, cách biệt sẽ được nới rộng thêm. Niềm an ủi duy nhất cho đội khách chỉ là bàn danh dự từ chấm phạt đền phút 92 của Aguero.

Như vậy, Man City đã phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải này. Thống kê rộng hơn, thầy trò Guardiola bị đánh bại kể từ tháng 4 sau khi thất thủ trước Arsenal tại bán kết FA Cup. Dù rằng trận thua Shakhtar không ảnh hưởng về thành tích song rõ ràng sẽ tác động không tốt đến tâm lý trước khi hành quân đến Old Trafford.

Bernando Silva thừa nhận không cảm thấy thoải mái sau khi trận đấu kết thúc. “Man City đã thi đấu không như mong đợi. Chúng tôi bị động trước thế trận của Shakhtar. Tôi thất vọng vì kết quả này, đội chủ nhà đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Hy vọng mọi chuyện sẽ khác khi đối đầu MU vào cuối tuần”.

Trong khi đó Paul Pogba bên phía MU tỏ ra rất tự tin khi chứng kiến thất bại của kình địch. Tiền vệ 89 triệu bảng khẳng định “Quỷ đỏ” sẽ có được 3 điểm trọn vẹn ở trận derby Manchester . “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào MU sẽ giành chiến thắng. Ngay cả khi không có tôi góp mặt, MU vẫn rất mạnh và đủ sức đánh bại Man City”.

Pogba tuyên bố MU đủ mạnh để thắng Man City

“Trận đấu ngày chủ nhật là khoảnh khắc quan trọng của mùa giải. Kết quả trận đấu có thể quyết định ngôi vô địch. Bầu không khí tại Old Trafford sẽ thật tuyệt vời. Đáng tiếc tôi không được tận hưởng cảm giác đó. Tuy nhiên, tôi sẽ luôn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cả đội”, Pogba chia sẻ.

“MU đang kém 8 điểm nhưng phong độ gần đây giữa hai đội không có nhiều khác biệt. Man City dẫn đầu nhờ sự khởi đầu mùa giải tốt hơn chúng tôi. Vừa qua, họ đã bắt đầu gặp khó khăn trong khi MU luôn có những chiến thắng thuyết phục. Đó là mấu chốt vấn đề”, Pogba nhận định.

Cùng chung quan điểm này còn có Juan Mata. “Man City có nhiều bàn thắng đẹp nhưng chúng tôi cũng thi đấu tốt. Sự bám đuổi kiên trì của MU chắc chắn khiến họ khó thở và chịu nhiều áp lực. MU đã làm tất cả những gì phải làm, chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và chờ đợi trận đấu ngày chủ nhật”, Mata hào hứng.

Shakhtar - Man City: 32 phút choáng váng, hạ gục thần tốc

Trận đấu được định đoạt chóng vánh chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây