Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


MU quật ngã Arsenal, báo Anh khen De Gea "Người ngoài hành tinh"

MU quật ngã Arsenal, báo Anh khen De Gea "Người ngoài hành tinh"
Màn trình diễn không tưởng của David De Gea giúp MU thắng Arsenal đã khiến mọi sự chú ý của báo giới Anh Quốc đều dành cho anh.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại trận đấu Arsenal - MU

MU giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 15 Ngoại hạng Anh để tạm rút ngắn xuống còn 5 điểm so với đội đầu bảng Man City. Chiến thắng của MU đã được đón nhận với những cái nhìn khác nhau từ báo giới Anh và quốc tế.

Màn trình diễn của David De Gea chiếm trung tâm sự chú ý của báo giới Anh

Màn trình diễn xuất sắc của David De Gea chiếm trung tâm của sự chú ý. ESPN có bài viết nhan đề “De Gea điểm 10/10 trong ngày lập kỷ lục”, đánh giá màn trình diễn của thủ môn người Tây Ban Nha là “ngoài hành tinh” khi anh cản phá tới 14 trên tổng số 15 pha dứt điểm trúng đích của Arsenal. Tác giả Musa Okwonga đánh giá: “Với phong độ của De Gea, có thể có 2-3 thủ môn ngang bằng anh, nhưng không một ai có thể xuất sắc hơn”.

Barney Roney của tờ The Guardian cũng có bài viết riêng về màn trình diễn của De Gea. Roney viết: “De Gea là một cái mạng nhện trong cơ thể của chỉ 1 con người, và pha cứu thua đôi của anh trong hiệp hai trước Lacazette & Sanchez có lẽ là pha cứu thua đi ngược mọi quy luật của vũ trụ nhất mà bóng đá từng chứng kiến”.

Sky Sports khi bình luận về trận đấu này không chỉ coi De Gea là một trong những tác động lớn nhất của trận đấu, mà còn coi những sai lầm của hậu vệ Arsenal là then chốt. Ký giả Nick Wright chỉ ra rằng trong mùa giải này, Arsenal đã 11 lần mắc những lỗi cá nhân bên phần sân nhà dẫn tới đối phương có cú dứt điểm, số lần nhiều nhất ở Premier League bên cạnh Crystal Palace.  5 trong 11 lần đó đã trực tiếp dẫn tới bàn thua.

Nick Wright cũng viết rằng đây là một chiến thắng có cái giá quá đắt cho MU với thẻ đỏ của Paul Pogba. “Pogba đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của MU để tiếp tục phong độ cao từ lúc trở lại sau chấn thương. MU đã thắng 4 trận Premier League liên tiếp từ khi Pogba trở lại, do vậy công việc của họ sẽ càng khó khăn hơn khi không có anh trước Man City”, Wright nhấn mạnh.

Thẻ đỏ của Pogba đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của dư luận

Sam Wallace khi bình luận về trận đấu này cho tờ Telegraph đã viết: “Đây có lẽ là lần đầu tiên MU thu được hiệu quả từ chiến thuật mà họ áp dụng trước các đội bóng lớn: đá áp sát từ sớm và tấn công dồn dập ở đầu trận rồi rút về phòng thủ giữ tỷ số. Nhưng đây không phải trận đấu mà hai HLV trưởng có ảnh hưởng lớn lên kết quả cuối cùng”.

“Wenger chọn đội hình hợp lý và chiến thuật cũng phù hợp dù cách thay người có chỗ khó hiểu, nhưng Arsenal đã thua vì những sai lầm cá nhân của các cầu thủ. Mourinho tuy thắng nhưng khó có thể tự nói mình đặt hiệu quả chiến thuật vào sự xuất thần ngoài dự kiến của David De Gea. Đây không phải một màn trình diễn đẳng cấp về mặt huấn luyện nhưng vẫn mang đến một trận đấu hấp dẫn”.

De Gea ”hóa thánh” cứu MU: Triệu fan quỳ rạp, ví với Vạn Lý Trường Thành

De Gea đã có một trận đấu xuất thần, giúp MU đả bại Arsenal ngay trên Emirates.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây