Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


MU mất Pogba ở derby Manchester: Mourinho đổ lỗi cầu thủ Arsenal

MU mất Pogba ở derby Manchester: Mourinho đổ lỗi cầu thủ Arsenal
MU thắng 3-1 nhưng Paul Pogba sẽ bị treo giò ở trận gặp Man City do thẻ đỏ trước Arsenal, khiến Mourinho tỏ ý bất bình trước các quyết định có lợi của trọng tài cho đội chủ nhà.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU đánh bại Arsenal 3-1 trong trận cầu đinh của vòng 15 Ngoại hạng Anh để tạm rút ngắn cách biệt với Man City ở ngôi đầu bảng xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên Jose Mourinho chứng kiến tiền vệ trụ cột Paul Pogba bị thẻ đỏ trực tiếp sau khi có pha phạm lỗi nguy hiểm với Hector Bellerin, qua đó vắng mặt ở trận gặp Man City tuần sau.

Pogba nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt derby Manchester

Nhưng sau trận đấu, Mourinho không trách cứ gì Pogba mà thậm chí còn hướng sự đổ lỗi của mình về phía các cầu thủ Arsenal, bao gồm cả Bellerin, người bị Pogba đạp vào phía sau đầu gối ở phút 74. Mourinho cũng tỏ ý bất bình khi Romelu Lukaku bị phạm lỗi lộ liễu bởi Laurent Koscielny trong một tình huống cuối hiệp 2, nhưng Koscielny chỉ bị thẻ vàng dù là hậu vệ cuối cùng trước khung thành của Arsenal.

“Tôi không biết giải thích sao, tôi sẽ để cho các anh tự suy nghĩ. Về pha bóng của Pogba, cả về pha bóng giữa Lukaku và Koscielny. Tôi cũng sẽ để các anh tự suy nghĩ về các cầu thủ Arsenal và thú vui nghịch cỏ của họ. Mặt cỏ là cực kỳ tuyệt đẹp và tôi nghĩ các cầu thủ Arsenal rất mê cỏ nên mới muốn bổ nhào xuống như vậy”, Mourinho có vẻ mỉa mai nói.

“Tôi đã nói với Paul và cậu ấy tỏ ra rất không vui, nói rằng cậu ấy không cố ý phạm lỗi. Nhưng rốt cuộc đó vẫn là quyết định của trọng tài Marriner”.

“Người đặc biệt” nhân cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đã bày tỏ sự cảm ơn tới các cầu thủ vì đã chơi bóng một cách hết mình vì chiến thắng, đồng thời dành những lời khen cao nhất đối với thủ môn David De Gea, người đã có 14 pha cứu thua (Arsenal dứt điểm trúng đích 15 lần, ghi 1 bàn).

“Tôi đã nói sau trận, rằng cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Trong các trận đấu lớn anh luôn phải chờ mong thủ môn thể hiện sự xuất sắc để cứu đỡ cho mình”, Mourinho nói. “Tất cả đội đều đã chơi rất hay, các học trò của tôi đã trải qua những giai đoạn khác nhau của trận đấu, từ lúc ghi bàn dẫn trước cho tới nỗ lực giữ tỷ số lẫn khi chỉ còn 10 người trên sân”.

Martial chửi Mourinho?

Anthony Martial được thay ra khỏi sân ở phút 67 để MU tung Ander Herrera vào. Đây là một quyết định khá dễ hiểu của Mourinho nhằm giữ tỷ số sau khi MU đã dẫn trước 3-1. Tuy nhiên Martial tỏ ra không mấy hài lòng khi rời sân.

Nhiều khán giả thậm chí đã đọc môi và đoán rằng Martial đã chửi thề lúc bị thay ra. Câu chửi bị phát hiện qua đọc môi là “puta” trong tiếng Tây Ban Nha, và mặc dù Mourinho đã vỗ vai động viên tiền đạo người Pháp, ông không thể che giấu được hành động của học trò mình trước ống kính máy quay truyền hình tới hàng trăm triệu người theo dõi.

De Gea ”hóa thánh” cứu MU: Triệu fan quỳ rạp, ví với Vạn Lý Trường Thành

De Gea đã có một trận đấu xuất thần, giúp MU đả bại Arsenal ngay trên Emirates.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây