Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


MU đấu Man City: Hot girl Tú Linh, Thu Hoài luyện chưởng, Mourinho cũng khiếp

MU đấu Man City: Hot girl Tú Linh, Thu Hoài luyện chưởng, Mourinho cũng khiếp
Derby Manchester sắp đến và trận thư hùng MU - Man City đã nhanh chóng lan tới Việt Nam khi tạo ra một cuộc chiến kiểu Bảy viên Ngọc rồng giữa hai mỹ nhân đại diện cho mỗi đội.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Derby Manchester, MU - Man City, có thể sẽ quyết định cuộc đua vô địch Premier League 2017/18. Với cách biệt 8 điểm hơn MU, Man City đang ở thế thượng phong nhờ phong cách bóng đá của Pep Guardiola, nhưng với Jose Mourinho trên ghế chỉ đạo, không ai dám đánh giá thấp MU.

Tầm vóc cực lớn của trận đấu này khiến sự chờ đợi đang lan khắp thế giới. Điều đó không ngoại lệ ở Việt Nam, khi cuộc chiến Đỏ - Xanh lúc này đã lan tới tận chợ bán rau và dẫn tới một cuộc tỉ thí giữa hai mỹ nhân Tú Linh và Hoài Thu đại diện cho mỗi đội. Cuộc chiến nhuốm màu sắc bạo lực khi có cả sự hiện diện của dao phay thái thịt, và cách duy nhất để cuộc chiến ngã ngũ là chờ kết quả derby Manchester vào 23h ngày 10/12 tới.

Nghe nói sau khi biết đến diễn biến của cuộc đấu chưởng lực này, Jose Mourinho đã phản ứng như sau.

Derby MU - Man City: Đấu tay đôi, Mourinho vẫn có thể thắng Pep

Nếu đấu tay đôi thì MU - Mourinho vẫn có bản lĩnh để thắng được Man City - Pep.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây