Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


MU – CSKA Moscow: Kỷ lục bất bại, “đe dọa” Man City

MU – CSKA Moscow: Kỷ lục bất bại, “đe dọa” Man City
(Kết quả bóng đá, MU - CSKA, lượt 6 bảng A Champions League) Sau khi đánh bại CSKA, MU đã có chuỗi 40 trận bất bại sân nhà trước khi gặp một Man City toàn thắng 13 trận liên tiếp.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU bất bại gặp Man City toàn thắng

Với chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow, MU đã có chuỗi 40 trận liên tiếp bất bại ở mọi giải đấu trên sân nhà Old Trafford. Đây là chuỗi bất bại sân nhà dài nhất trong lịch sử của CLB.

Man City toàn thắng 13 vòng ở Premier League sẽ gặp MU bất bại 40 trận trên sân nhà

Với việc trận derby Manchester sắp tới diễn ra ở sân nhà Old Trafford, MU sẽ có cơ hội nâng con số lên 41, và bên cạnh đó họ còn có cơ hội ngăn Man City lập kỷ lục chuỗi toàn thắng dài nhất trong lịch sử Premier League.

Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Man City đã có 13 trận liên tiếp giành chiến thắng ở Premier League. Họ cân bằng kỷ lục cũ đã từng lập nên bởi Arsenal mùa 2001/02 và Chelsea mùa 2016/17, và trận đấu tới kỷ lục mới sẽ được xác lập nếu Man City thắng.

Tuy nhiên MU đã toàn thắng 6 trận sân nhà trong mùa giải này với 16 bàn thắng và chỉ 1 bàn thua, do đó Man City sẽ không dễ giành 3 điểm. Còn về phía MU, họ có thể chặn đứt chuỗi trận của Man City nếu hòa, nhưng với cách biệt 8 điểm giữa hai đội trên BXH, MU sẽ không muốn chia điểm.

Song tấu thăng hoa, ngược dòng 65 giây

MU chưa chắc chắn có vé đi tiếp nhưng chiếm quá nhiều lợi thế ở lượt đấu cuối cùng. Thầy trò Mourinho chỉ bị loại khi thua cách biệt 7 bàn trước CSKA đồng thời Basel đánh bại Benfica. Tất nhiên đây là kịch bản điên rồ và ngay cả chính CSKA cũng không nghĩ đến.

MU có màn ngược dòng ấn tượng trên sân nhà

HLV Mourinho vẫn tung ra hàng công rất mạnh với Rashford, Lukaku. Tuyến giữa là Pogba, Herrera và Mata. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn giải quyết nhanh gọn đối thủ trước khi nghĩ đến trận derby với Man City ngày chủ nhật.

MU khởi đầu tưng bừng, ngay phút thứ 4 Rashford đã cảnh cáo hàng thủ CSKA bằng cú đá trúng cột dọc. Thế nhưng hàng công "Quỷ đỏ" khá vô duyên trong hiệp 1. Họ miệt mài bắn phá song không thể tạo ra khác biệt. Trong khi đó, sai lầm của trọng tài đã biếu cho CSKA bàn mở tỷ số. Cú đá của Vitinho đã đập trúng lưng Dzagoev đang ở thế việt vị bay vào lưới nhưng vẫn được công nhận.

Sau giờ nghỉ thế trận không có nhiều thay đổi. MU vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận và bàn thắng đến như một điều tất yếu. Pogba có pha châm bóng đẳng cấp giúp Lukaku băng vào đá nối cận thành gỡ hòa phút 64. Đến phút 66, Rashford lên tiếng với cú đá chéo góc lạnh lùng.

Ngược dòng chóng vánh sau 65 giây, HLV Mourinho lập tức rút các trụ cột ra sân để chuẩn bị cho trận đại chiến Man City. Mặc dù vậy, CSKA cũng không thể tìm được bàn gỡ. Kết quả này cộng với việc Basel thắng Benfica (2-0), cục diện bảng A đã ngã ngũ. MU đứng đầu bảng với 15 điểm, Basel lấy vé thứ 2 còn CSKA xuống Europa League.

Tỷ số chung cuộc:MU 2-1 CSKA (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Lukaku 64' Rashford 66' - Vitinho 45'

Đội hình ra sân:

MU: Romero (20), Smalling (12), Blind (17), Lindelof (2), Herrera (21), Pogba (6), Shaw (23), Valencia (25), Mata (8), Rashford (19), Lukaku (9).

CSKA: Akinfeev (35), Vasin (5), Ignashevich (4), Berezutski (24), Kuchaev (89), Golovin (17), Nababkin (14), Fernandes (2), Chalov (63), Dzagoev (10), Vitinho (11).

Thông số trận đấu

MU

Thông số

CSKA

15(7)

Sút khung thành

9(3)
11

Phạm lỗi

11
9

Phạt góc

3
0

Việt vị

0
56%

Thời gian kiểm soát bóng

44%
1

Thẻ vàng

1
0

Thẻ đỏ

0
2

Cứu thua

5

Chấm điểm cầu thủ

MU

CSKA

Cầu thủ

Ðiểm

Cầu thủ

Ðiểm

Romero

2,5

Akinfeev

3

Smalling

2,5

Vasin

2,5

Lindelof

3

Ignashevich

3

Blind

3,5

Berezutski

3

Shaw

3

Kuchaev

3

Valencia

3

Golovin

2

Herrera

3

Nababkin

2.5

Pogba

4

Fernandes

2

Mata

3

Chalov

2,5

Rashford

4,5

Dzagoev

3

Lukaku

3,5

Vitinho

3.5

Thay người

Ðiểm

Thay người

Ðiểm

McTominay

2.5

Zhamaletdinov

2

Tuanzebe

2,5

Khosonov

2

Martial

2,5

Gordyushenko

2,5

Cầu thủ xuất sắc nhất: Đỏ

Cầu thủ tồi nhất: Đen

Mời các bạn xem video highlight trận đấu MU - CSKA Moscow tại website của UEFA TẠI ĐÂY.

Kết quả bóng đá Chelsea - Atletico: ”Đốt lưới nhà” & 2 nỗi đau kinh hoàng

Một đội phung phí quá nhiều cơ hội và phải trả giá quá đắt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây