Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Liverpool – Spartak Moscow: Mối nguy bị loại khôn lường

Liverpool – Spartak Moscow: Mối nguy bị loại khôn lường
(Nhận định bóng đá, Liverpool – Spartak Moscow, 2h45, 7/12, vòng bảng Champions League) Liverpool vẫn có thể bị loại nếu để cho Spartak Moscow thắng tại Anfield.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Nhìn lại trận đấu Brighton - Liverpool

Liverpool sẽ đoạt tấm vé dự vòng knock-out nếu đánh bại được Spartak Moscow đêm nay. Một trận hòa cũng sẽ đủ để họ đi tiếp, nhưng điều đó đồng nghĩa “The Kop” có thể đứng nhì bảng nếu Sevilla thắng Maribor. Và nếu Liverpool thua còn Sevilla thắng, HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ bị loại (bằng điểm Spartak nhưng thua đối đầu)

Liverpool chỉ có thể bị loại khỏi cúp C1 nếu thua Spartak và Sevilla thắng Maribor

Spartak Moscow thì ở thế phải thắng bởi ngoài kết quả đó ra họ sẽ không có cách nào khác để được đi tiếp ở Cúp C1. Phong độ của Spartak là ấn tượng với chỉ 1 trận thua trong 19 trận gần nhất ở mọi giải đấu, cũng như đã cầm hòa Liverpool ở trận lượt đi tại Nga. Nhưng đá tại Anfield sẽ là một vấn đề khác.

Liverpool dù cần một kết quả tốt ở trận đấu này để không những tránh bị loại mà còn tránh cả những Barcelona hay Paris Saint-Germain ở vòng sau, nhưng HLV Jurgen Klopp đã phần nào hướng về trận derby Merseyside vào cuối tuần này. Alex Oxlade-Chamberlain, Sadio Mane và Daniel Sturridge sẽ hy vọng được ra sân trong buổi tối hôm nay.

Klopp hiện đang không có sự phục vụ của trung vệ Joel Matip tới hết năm, và Adam Lallana dù đã bình phục chấn thương nhưng nếu có ra sân cũng chỉ có thể đá dự bị. Nathaniel Clyne không được đăng ký để thi đấu do bị chấn thương từ đầu mùa giải.

Bên phía Spartak, hậu vệ trái Giorgi Jikia sẽ trở lại sau án treo giò và tái gia nhập hàng thủ, nơi có sự góp mặt của cựu trung vệ Stuttgart từng vô địch Bundesliga năm 2007, Serdar Tasci. Tiền vệ Fernando bị treo giò cuối tuần qua ở giải VĐQG Nga nhưng vẫn “sạch sẽ” ở Cúp C1, và trên hàng công Spartak sẽ là cựu chân sút của AC Milan , Luiz Adriano.

Spartak mặc dù có phong độ rất tốt và sống dựa vào một hàng phòng ngự mạnh nhờ được dẫn dắt bởi cựu trung vệ Juventus Massimo Carrera, nhưng Carrera không bằng ông bạn thân Antonio Conte và đội hình Spartak cũng khó có thể sánh bằng một nửa Chelsea. Trừ khi Liverpool tự bắn vào chân mình vì những sai lầm phòng thủ ngớ ngẩn, một cú sốc sẽ không xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Karius – Moreno, Lovren, Klavan, Gomez – Coutinho, Milner, Can – Mane, Firmino, Oxlade-Chamberlain.

Spartak Moscow: Selikhov – Jikia, Kutepov, Tasci, Eshchenko – Glushakov, Fernando – Promes, Popov, Samedov – Adriano.

Dự đoán: Liverpool thắng 2-1.

Tình hình lực lượng:

- Liverpool: Adam Bogdan, Joel Matip chấn thương, Adam Lallana thể lực 50/50, Nathaniel Clyne không được đăng ký.

- Spartak Moscow: Georgi Tigiev, Jano Ananidze, Dmitri Kombarov và Artem Timofeev chấn thương.

Nghẹt thở lượt cuối Cúp C1: Rashford & Lukaku bừng sáng, dập tắt Neymar

Hàng loạt ông lớn như MU, PSG, Bayern Munich, Barcelona đã kết thúc vòng bảng C1.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây