Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Leicester - Burnley: Lao vào cột vì bàn thắng

Leicester - Burnley: Lao vào cột vì bàn thắng
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Leicester City - Burnley, vòng 15 Ngoại hạng Anh) Khoảnh khắc dũng cảm của ngôi sao đã mang đến bước ngoặt trận đấu.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Leicester City sau tháng 10 phong độ tốt đã phải chờ tới trận thắng Tottenham 2-1 để có chiến thắng đầu tiên trong tháng 11. Đó cũng là chiến thắng gián tiếp làm lợi cho Burnley, đội nhảy lên vị trí thứ 6 sau trận thắng Bournemouth 2-1 và kết thúc tháng 11 với gần như toàn chiến thắng (ngoại trừ trận thua Arsenal 0-1).

Demarai Gray dũng cảm lao vào cột dọc để ghi bàn thắng duy nhất cho Leicester

Burnley đầu trận đã đòi penalty sau khi Brady ngã trong vòng cấm Leicester, nhưng họ chưa kịp nghĩ đến bàn dẫn trước thì Leicester đã vượt lên. Mahrez có khoảng trống rộng bên cánh phải và anh đột vào vòng cấm trước khi căng ngang, thủ môn Pope cố đẩy bóng nhưng Demarai Gray có mặt để đá bồi thành bàn ở phút 6 dù lao người vào cột dọc.

Burnley tràn lên và Tarkowski đã đánh đầu chệch cột trước khi Gudmundsson vô-lê thẳng vào Kasper Schmeichel. Đội khách lại mất người khi Brady phải lên cáng sau pha va chạm với Harry Maguire. Đến phút 42, Leicester suýt nữa nâng lên 2-0 nhưng Pope cản phá cú sút của Mahrez trong pha phản công.

Biết rõ 1 bàn là chưa đủ, Leicester sang hiệp 2 tìm thêm bàn thắng nữa và họ đã suýt thành công nếu Bardsley không phá bóng vạch vôi. Phút 60, Gudmundsson suýt nữa quân bình 1-1 cho Burnley nhưng sau khi băng xuống đón cú chọc khe của Jeff Hendrick và ngăn sự truy cản của Wes Morgan, ngôi sao người Iceland lại sút thẳng vào chân Schmeichel.

Leicester không do dự, họ lại tấn công và Pope đã phải đẩy một cú đá của Albrighton chệch cột dọc ở phút 69. Thủ môn này bó tay trước cú sút sau đó của Gray, nhưng Gray lại đưa bóng chạm cột, và ít lâu sau đến lượt Vardy bị từ chối bàn thắng thứ 50 ở Premier League bởi Pope.

Burnley tung 2 tiền đạo vào sân ở cuối trận nhằm kiếm kết quả hòa, nhưng cả Ashley Barnes và Sam Vokes đều bỏ lỡ những quả tạt tốt của đồng đội. Burnley thua trận sân khách thứ 2 từ đầu mùa giải và rơi xuống thứ 7, trong khi Leicester vươn lên thứ 9.

Tỷ số trận đấu: Leicester City 1 - 0 Burnley (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Gray 6'

Đội hình xuất phát:

Leicester City: Schmeichel; Chilwell, Maguire, Morgan, Simpson; Gray, Iborra, Ndidi, Albrighton; Mahrez; Vardy.

Burnley: Pope; Ward, Mee, Tarkowski, Bardsley; Brady, Cork, Defour, Gudmundsson; Hendrick; Wood.

Thông số trận đấu

Leicester

Thông số

Burnley

16(3)

Sút khung thành

14(4)
3

Phạm lỗi

11
10

Phạt góc

7
1

Việt vị

6
51%

Thời gian kiểm soát bóng

49%
0

Thẻ vàng

2
0

Thẻ đỏ

0
2

Cứu thua

5

TRỰC TIẾP Arsenal - MU: Matic trở lại, Lingard xuất phát

(0h30, 3/12) MU tung Matic & Lingard trong khi Lacazette xuất phát cho Arsenal.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây