Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Italia lỡ World Cup: Buffon khóc như mưa, De Rossi mắng HLV

Italia lỡ World Cup: Buffon khóc như mưa, De Rossi mắng HLV
Gianluigi Buffon đã nói lời chia tay đội tuyển Italia trong nước mắt sau khi không vượt qua được Thụy Điển.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Nhìn lại trận đấu Italia - Thụy Điển

ĐT Italia đã không thể lật ngược được tình thế ở trận lượt về playoff World Cup 2018, bị cầm hòa 0-0 trên sân nhà San Siro sau khi đã bị đánh bại 0-1 tại Thụy Điển. Kết quả này đánh dấu lần đầu tiên Italia sẽ vắng mặt ở World Cup kể từ năm 1958 (tổ chức tại Thụy Điển).

Buffon đã chơi trận đấu cuối cùng cho ĐT Italia

Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon trước trận đã thẳng thắn nói rằng nếu không thể tới World Cup, sự nghiệp quốc tế của anh sẽ chấm dứt. Và đó là điều anh đã khẳng định ngay sau khi trận đấu chấm dứt và người Ý chìm trong sự thất vọng não nề.

Không kiềm chế được cảm xúc, Buffon đã khóc trước ống kính máy quay. Anh nói: “Tôi không tiếc cho mình mà tiếc cho các fan bóng đá Italia. Chúng tôi đã thất bại, không chỉ trên phương diện thể thao mà cả trên phương diện xã hội”.

Buffon đã khóc khi trả lời phỏng vấn
 

“Bóng đá Italia vẫn còn tương lai, chúng ta là những người cứng rắn, mạnh mẽ và đầy lòng tự hào. Sau những cú ngã đau chúng ta sẽ lại đứng dậy. Tôi sẽ rời đội tuyển quốc gia và để lại cơ hội cho những Donnarumma hay Perin. Tôi muốn dành những cái ôm cho Chiello (Chiellini), Barza (Barzagli) , cho Leo (Bonucci) và cho Lele (Daniele De Rossi), những tấm gương mà mọi cầu thủ có thể noi theo”.

“HLV trưởng có phải người chịu trách nhiệm cho tất cả những thất bại này? Trong thể thao chúng tôi chiến thắng như một tập thể và thua cũng như một tập thể, chúng tôi chia sẻ cho nhau niềm vui và nỗi đau, thành quả lẫn lời khen. Các cầu thủ cũng có trách nhiệm như HLV”.

De Rossi nổi nóng, HLV Ventura từ chức

Camera truyền hình đã bắt được một cảnh đáng chú ý trong trận đấu Italia – Thụy Điển. Khi trận đấu trôi về cuối và Italia cần 1 bàn thắng để quân bình tổng tỷ số, HLV Giampiero Ventura đã yêu cầu tiền vệ Daniele De Rossi khởi động.

De Rossi phản ứng trước quyết định tung anh vào sân của HLV Ventura

De Rossi đã rất ngạc nhiên và nổi cáu trước yêu cầu của Ventura, rằng khi Italia cần tìm bàn thắng thì HLV trưởng lại tung anh vào sân. De Rossi được cho là đã vặc lại: “Sao tôi phải khởi động? Tôi sẽ làm cái quái gì bây giờ? Cho tiền đạo vào đi!”, đồng thời chỉ tay về phía Lorenzo Insigne, tiền đạo của Napoli đã bị thất sủng dưới thời Ventura vì một lý do nào đó không ai rõ.

Được biết HLV Ventura đã không trả lời phỏng vấn sau trận đấu cho phóng viên có mặt trên sân và có vẻ cũng sẽ bỏ dở nốt cả cuộc họp báo sau trận đấu. Sky Italia đã đưa tin cho hay nhà cầm quân này đã lập tức xin từ chức sau khi không hoàn thành được nhiệm vụ.

Barzagli, Chiellini và De Rossi cùng rời đội tuyển như Buffon?

Mặc dù chưa có quyết định chính thức nào được công bố, nhưng theo thông tín viên Fabrizio Romano của Sky Italia, có thể hai trung vệ Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini cùng với tiền vệ Daniele De Rossi sẽ đều rời khỏi đội tuyển Italia sau khi chiến dịch vòng loại World Cup 2018 thất bại. Cả ba đều đã cao tuổi, Chiellini trẻ nhất cũng đã 33 trong khi Barzagli đã 36 còn De Rossi 34.

Chi tiết Italia - Thụy Điển: Nỗi đau khôn xiết (KT)

Quyết tâm tấn công không biết mệt mỏi của một đội đã không được đền đáp xứng đáng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây