Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Giật mình Olympic: Á hậu điền kinh không "chuyện ấy" không thi đấu

Giật mình Olympic: Á hậu điền kinh không "chuyện ấy" không thi đấu
(Tin thể thao, tin Olympic) "Chuyện ấy" ở Olympic đã trở thành một cái gì đó rất bình thường, thậm chí nhiều VĐV coi nó như một liều thuốc tinh thần để thi đấu hiệu quả hơn.

Video bài thi ném lao của "nữ thần" sắc đẹp Leryn Franco tại Olympic 2012

"Chuyện ấy" ở Olympic, cụ thể ở đây là tại làng VĐV đã trở nên rất bình thường và nó sẽ trở nên bất bình thường nếu không có điều này. Tất nhiên việc ban tổ chức phát rất nhiều bao cao su cho VĐV không phải là để khuyến khích họ làm "chuyện ấy", mà chỉ nhắc nhở tất cả phải đặt sự an toàn lên hàng đầu, an toàn với chính mình và bạn tình.

Á hậu, VĐV ném lao Paraguay - Leryn Franco từng "chiêu đãi" nhiều đồng nghiệp nam ở Olympic 2012

Xuyên suốt lịch sử Olympic đã có rất nhiều câu chuyện liên quan tới "chuyện ấy" và đa phần nó đều rất thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Matthew Syed, cựu VĐV bóng bàn người Anh tham dự Olympic Barcelona 1992 từng công khai thừa nhận, trong kỳ Thế vận hội này, ông đã "quan hệ" liên tục trong 2 tuần rưỡi, thậm chí nó còn nhiều hơn những gì ông đã từng làm trước đó.

Tại Olympic Seoul 1988, người ta đã phát hiện ra rất nhiều bao cao su trên tầng thượng tòa nhà Olympic của đội tuyển Anh vào cuối các cuộc thi bơi. Khi đó một lệnh cấm lạ đời đã ra đời: "Cấm làm bậy trên sân thượng". 

Một câu chuyện khác. Hope Solo, thủ môn đội bóng đá Mỹ cho biết cô và đồng đội tổ chức tiệc trong làng VĐV ở Olympic 2008 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Họ cùng nhau làm "chuyện ấy" với Vince Vaughn và diễn viên hài Steve Byrne, còn một số nhân vật nổi bật khác nhưng cô nàng không nói thêm.

Hope Solo, thủ môn tuyển nữ Mỹ cũng nhiều lần "vượt rào" tại Olympic

Nếu ai nói thể thao làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu thì với Leryn Franco, VĐV ném lao xinh đẹp người Paraguay đó là chuyện tào lao. Cô từng trả lời một kênh truyền hình rằng: "Không có "chuyện ấy", tôi không thể thi đấu hiệu quả nên sẵn sàng mở lòng với bất cứ anh chàng VĐV đẹp trai nào tại làng Olympic".

Cũng theo nữ VĐV ném lao từng đăng quang Á hậu Paraguay, trong làng Olympic, các cặp đôi cứ thoải mái làm chuyện ấy ở trong phòng, ở bãi cỏ, bụi cây, hồ bơi hay ở góc khuất vắng người. Những tiết lộ của Á hậu Paraquay thực sự làm nhiều người "sởn gai ốc".

Bí ẩn mỹ nữ Triều Tiên ở Olympic: Truyền thông tò mò, thế giới xôn xao

Sự xuất hiện của các mỹ nữ tại Olympic mùa đông đang khiến tất cả phải xôn xao.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây