Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Giật mình: Người đẹp bị chủ CLB gạ “vui vẻ” trọn gói 32 tỷ đồng

Giật mình: Người đẹp bị chủ CLB gạ “vui vẻ” trọn gói 32 tỷ đồng
(Tin thể thao) Theo TMZ, tay chơi có tiếng là thể thao, tỷ phú Daryl Katz rất biết cách gây sốc.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Sở hữu khối tài sản lên tới 2,9 tỷ đô la (theo Forbes cập nhật ngày 3/12/2017), chủ tịch đội bóng hockey Edmonton Oilers, ông Daryl Katz luôn rất biết cách tiêu tiền.

Nổi tiếng là một người hào phóng và “ăn chơi” cũng rất khét tiếng, mới đây theo TMZ, vị tỷ phú 56 tuổi này đã quyết chi ra một “khoản nhỏ” trong két tiền của mình để sắm về biệt thự đắt giá nhất tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

Biệt thự đắt giá đã về tay Katz

“Cung điện” rộng gần 2000m2 này có giá lên tới 120 triệu đô la, tức khoảng 2732 tỷ đồng, gồm 85 triệu đô tiền khung nhà và 35 triệu đô cho tất cả các trang thiết bị nội thất khác. Trước đó ông đã từng chi mỗi tháng 750 nghìn đô để thuê ngôi nhà này.

Con số 120 triệu đô rất khủng nhưng chẳng thấm vào đâu so với khối tài sản của Daryl Katz. Hơn nữa lần này cũng chỉ là một trong những vụ đình đám để miêu tả về “tay chơi” giàu có người Canada.

Hồi cuối năm ngoái và đầu năm nay, Daryl Katz từng khiến báo giới phải tốn không ít giấy mực khi bị người đẹp Greice Santo phanh phui vụ “gạ mua hoa” với giá cả triệu đô.

Theo Dailymail, Greice Santo đã báo với cảnh sát sau khi bị vị tỷ phú liên tục gạ gẫm, quấy rầy bằng… tiền. Cụ thể Daryl Katz đưa ra lời đề nghị “vui vẻ trọn gói” với người đẹp. Theo đó cô sẽ nhận được 20 nghìn đô la cho mỗi lần “lên giường” với vị tỷ phú và các “hoạt động” này sẽ diễn ra đều đặn 6 lần/tháng trong suốt 1 năm.

Tổng cộng nếu chấp nhận, Santo sẽ bỏ túi 1,44 triệu đô la để “phục vụ” cho Katz. Trước lời đề nghị sặc mùi tiền bạc, người đẹp là diễn viên này chẳng ngần ngại lắc đầu từ chối. Cô nói thẳng với Katz rằng mình không phải là “gái làm tiền” và tố cáo vụ việc lên cảnh sát.

Từ đó đến nay, vụ việc dần chìm xuống và theo nhiều nguồn tin, với tiền bạc và quyền lực của mình, Katz đã có nhiều động thái để giải quyết êm thấm vụ việc. Thậm chí vị tỷ phú còn có những hành động để “phá hoại” sự nghiệp của người đẹp.

Một số hình ảnh của người đẹp Santo khiến tỷ phú mê mệt:

Tỷ phú Katz (góc phải) mê mẩn người đẹp

Tennis chấn động: 8 lần ”làm bậy” với nữ học trò, HLV rũ tù

HLV tennis nổi tiếng nước Anh phải chịu án tù 6 năm vì "giở trò" với nữ học trò.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây