Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Ronaldo, Messi ‘hít khói’ Salah

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Ronaldo, Messi ‘hít khói’ Salah
Sau bàn thắng ghi được ở trận Bournemouth, tiền vệ Mohamed Salah đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2018.
Luis Suarez (Barcelona - 23 bàn): Chân sút người Argentina tiếp tục trải qua mùa giải ấn tượng khi có được 23 pha lập công cho Barcelona ở La Liga đến nay.
Cristiano Ronaldo (Real Madrid - 23 bàn): Ronaldo khởi đầu mùa giải 2017/2018 một cách chậm chạp. Phải đến giai đoạn hai của La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha mới bắt đầu tìm lại cảm giác ghi bàn và đã có 23 pha lập công cho Real Madrid.
Mauro Icardi (Inter Milan - 24 bàn): Trong đội hình Inter Milan, Icardi là nguồn cảm hứng lớn nhất trên hàng công và thường xuyên là người cuối cùng nhận bóng. Chính vì điều đó, không quá khó hiểu khi chân sút người Argentina đã có được 24 pha lập công ở Serie A.
Jonas (Benfica - 33 bàn): Chân sút của Benfica là người ghi được nhiều bàn thắng nhất trong Top 10 cầu thủ đang cạnh tranh cho danh hiệu Chiếc giày vàng (33 bàn). Mặc dù vậy, Jonas chỉ đứng ở vị trí thứ 7 vì điểm số quy đổi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha bị tính thấp hơn so với Premier League, La Liga hay Serie A.
Edison Cavani (PSG - 25 bàn): Cavani phải chia sẻ trách nhiệm cùng với hai "siêu bom tấn" trên hàng công là Neymar và Mbappe. Thế nhưng, chân sút người Uruguay vẫn để lại dấu ấn đậm nét với 25 pha lập công tại Ligue 1.
Harry Kane (Tottenham - 25 bàn): Cứ mỗi mùa giải, chân sút người Anh đều cho thấy sự tiến bộ của mình. Sau 34 vòng của Premier League, Kane ghi đến 25 bàn và chỉ chịu xếp sau Salah trong danh sách vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh.
Robert Lewandowski (Bayern Munich - 27 bàn): Hai mùa giải vừa qua trong màu áo Bayern, Lewandowski ghi đến 30 bàn thắng, và con số đó nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ khi anh có được 27 bàn cho đến lúc này (Bundesliga 2017/18 vẫn còn 4 vòng đấu nữa).
Ciro Immobile (Lazio - 27 bàn): Từng là bản hợp đồng thất bại của Borussia Dortmund. Nhưng khi quay trở về với quê hương Italy, Immobile đã tỏa sáng rực rỡ. Chân sút 28 tuổi đang có 27 bàn cho Lazio tại đấu trường quốc nội.
Lionel Messi (Barcelona - 29 bàn): Messi vẫn rất đẳng cấp khi liên tục nổ súng tại La Liga. Anh đang có 29 bàn ở La Liga mùa giải 2017/18 và chỉ chịu xếp sau Salah vì tiền vệ người Ai Cập đang chơi quá hay.
Mohamed Salah (Liverpool - 30 bàn): Đã từ rất lâu, Liverpool mới có được sự phục vụ của một cây ghi bàn thứ thiệt như Salah. Liverpool vẫn còn 4 trận đấu nữa tại Premier League 2017/18 song Salah đã “bỏ túi” đến 30 bàn thắng.
Salah kiêu ngạo nhưng không dám nhận làm 'Vua Liverpool' Tiền đạo người Ai Cập có thể hơi kiêu ngạo khi nói về màn trình diễn đỉnh cao ở Liverpool, tuy nhiên, anh lại không dám nhận danh hiệu "Vua The Kop" do FourFourTwo đề cử.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây