Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cú knock-out choáng nhất năm: Đá rụng răng đối thủ, thắng siêu tốc

Cú knock-out choáng nhất năm: Đá rụng răng đối thủ, thắng siêu tốc
Cuối tuần qua, ngôi sao võ tổng hợp (MMA) người Ba Lan Samuel Ilnicki đã có một chiến thắng vô cùng chóng vánh khi tung ra một đòn hiểm khiến đối thủ Salomon Rogers bay răng và nằm “chết giấc”.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video cú đá knock-out của Samuel Ilnicki khiến đối thủ Salomon Rogers không còn đủ răng và nằm đo ván:

Cuộc chiến trong lồng bát giác ở giải MMA “Golden Ticket Fight Promotions” ở sự kiện “Fight Night 7” tại Wolverhampton (Anh) bỗng trở nên vô cùng đặc biệt khi các khán giả được chứng kiến một cú ra đòn “quá nhanh, quá nguy hiểm” của một võ sĩ để kết liễu đối thủ.

Pha đá vòng bằng chân phải của Samuel Ilnicki (quần đen) vào mặt của Salomon Rogers

Cụ thể, võ sĩ người Ba Lan Samuel Ilnicki chỉ cần có 3 phút để cho đối thủ nước chủ nhà Anh Salomon Rogers thua sấp mặt trong đau đớn.

Inicki tung ra một cú đấm giả để đối phương phòng thủ bị hớ trước khi anh tung cú đá chân phải cực mạnh vào mặt của Rogers khiến một chiếc răng của đối thủ bay khỏi hàm rơi ra ngoài lồng sắt xuống khu vực khán đài cho các CĐV.

Lĩnh đòn đau khiến mình sớm bị hạ knock-out, võ sĩ của nước chủ nhà còn văng mất một chiếc răng (khoanh tròn màu đỏ)

Rogers đổ gục như chuối xuống sàn đấu của lồng bát giác MMA

Dính đòn quá nhanh và nặng như vậy khiến Rogers đo ván ngay lập tức và trọng tài đã ngay lập tức xử cho Inicki thắng knock-out dù võ sĩ người Ba Lan cũng còn chưa hết bàng hoàng vì không ngờ cú đá của mình lại có uy lực khủng khiếp đến vậy và anh khá lo lắng cho sức khỏe của đối thủ. Rất may khi nhân viên y tế sơ cứu thì Solomon Rogers đã tỉnh và không có dấu hiệu gì tới việc tổn thương não bộ.

Đoạn video clip ghi lại cảnh knock-out “đáng sợ” này của Samuel Ilnicki với Salomon Rogers đã được chia sẻ trên mạng xã hội Twitters và khiến hàng nghìn người phải kinh ngạc. Thậm chí, có người còn cho rằng pha đá rụng răng đối thủ này xứng đáng là cú knock-out xuất sắc nhất của võ thuật thế giới năm 2017.

Ilnicki cũng lo lắng cho bại tướng của mình

Một cư dân mạng bình luận: “Tôi đã xem đi xem lại khoảnh khắc này khoảng 20 lần. Nó thật đẹp mắt mặc dù diễn ra theo cách khá tàn bạo. Giả vờ đấm để rồi tung ra cú đá cao chân quả là rất tỉnh táo.”

Một người khác thì ghi dòng tweet: “Tôi yêu thích những pha knock-out đối thủ nhưng thật sự khó khăn khi theo dõi cảnh này.”

“Tôi sẽ chẳng thể sống nổi nếu dính đòn như vậy” – một fan tỏ ra thương cảm cho bại tướng rụng răng Salomon Rogers sau cú đá cực mạnh của Samuel Ilnicki.

Nữ VĐV ”xăm trổ hổ báo” vẫn xinh đẹp quyến rũ vạn người

Christmas Abbott là VĐV và HLV thể hình có gương mặt và thể hình cực quyến rũ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây