Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Conor McGregor bị "kẻ thù" giật chiếc đai hạng nhẹ

Conor McGregor bị "kẻ thù" giật chiếc đai hạng nhẹ
Thắng dễ Iaquinta, Khabib Nurmagomedov trở thành ông vua mới của hạng nhẹ UFC và chính thức chấm dứt triều đại của Conor McGregor.
Đánh bại Iaquinta, Nurmagomedov chính thức giành đai hạng nhẹ Lấn lướt trong cả 5 hiệp, Khabib Nurmagomedov đã chiến thắng Iaquinta trong trận tranh đai.
Sau gần 2 năm trì hoãn thượng đài, cuối cùng, McGregor cũng bị UFC tước chiếc đai hạng nhẹ và nhà vô địch sẽ được xác định tại sự kiện UFC 223 diễn ra ngày 8/4. Ở trận đấu này, "đại bàng" Khabib Nurmagomedov, mục tiêu tấn công của McGregor cách đây ít ngày, đã không mấy khó khăn để hạ Al Iaquinta.
Sau khi hai cái tên sừng sỏ Tony Ferguson và Max Holloway lần lượt rút lui, Iaquinta là được chọn để thay thế. Tuy nhiên, chỉ có vài ngày chuẩn bị, tay đấm người Mỹ không thể gây khó cho Khabib.
Như thường lệ, Khabib dồn ép đối thủ nhờ khả năng vật vượt trội. Hiệp đầu tiên, võ sĩ ngươi Nga nhanh chóng quật ngã trước khi thoải mái giã đòn vắt sức Iaquinta.
Sở hữu đai tím nhu thuật Brazil, Iaquinta vẫn bất lực trước chiến thuật của "đại bàng". Lại thêm một tình huống nằm sàn nữa của tay đấm chủ nhà ở hiệp 2, lần này ở thế nguy hiểm hơn. Bị đè cứng, phải rất vất vả Iaquinta mới thoát thua sớm.
Khabib lấn lướt trong mọi pha giáp chiến. Có vẻ võ sĩ 29 tuổi đang muốn vờn đối thủ như với Edson Barboza hồi năm ngoái.
Cảm thấy dễ dàng, Khabib tăng thử thách bằng cách chuyển sang đánh đứng. Lần này, "đại bàng" cho đối thủ tổn thương nặng ở vùng mặt.
Một cú đấm ghi điểm hiếm hoi của Ianquinta. Cả trận, võ sĩ người Mỹ chỉ tung ra 41 pha đòn chính xác so với con số 134 của đối thủ. Chưa kể, 6 lần bị vật đo sàn. 
Sau cùng, Khabib đánh bại Ianquinta bằng điểm số đồng thuận (50-44, 50-43, 50-43) và trở thành ông vua của hạng nhẹ UFC. Đây cũng là thắng lợi thứ 26 trong sự nghiệp của VĐV từng 2 lần vô địch Sambo thế giới. 
"Khi đã sẵn sàng thì không quan trọng đối thủ là ai. Với 30 phút chuẩn bị, tôi có thể chiến với bất kỳ gã nào". Khabib tự tin phát biểu sau chiến thắng thứ 10 tại UFC. Một trận đánh trong mơ đã được vẽ ra giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor, hai cái tên vốn ghét nhau ra mặt. Ngày 5/4, "gã điên" đã hùng hổ ném ghế vào chiếc xe chở võ sĩ người Nga do "đại bàng" chọc tức người ban thân Artem Lobov. Cũng không vừa, ít giờ sau, Nurmagomedov công khai gọi McGregor là "cặn bã" trên mạng xã hội.

‘McGregor sẽ vào tù, sự nghiệp MMA có thể chấm dứt’

Theo Chủ tịch Dana White, McGregor sẽ bị phạt nặng sau hành vi tấn công xe chở các võ sĩ UFC vào hôm qua.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây