Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Young thăng hoa vẫn mua kèo trái 45 triệu bảng

Chuyển nhượng MU: Young thăng hoa vẫn mua kèo trái 45 triệu bảng
HLV Mourinho vẫn lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video MU đánh bại Arsenal 

Young thăng hoa vẫn mua kèo trái 45 triệu bảng

Ashley Young đang thể hiện phong độ chói sáng và cánh trái MU không còn đơn điệu như giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự. Hiện tại, do thiếu hậu vệ trái đẳng cấp nên MU phải chơi 3 trung vệ, đây không phải giải pháp ưa thích của chiến lược gia người Bồ.

HLV Mourinho muốn chiêu mộ Danny Rose

Bởi vậy, MU cần có thêm một hậu vệ biên thực thụ qua đó trở về sơ đồ 4-2-3-1 sở trường. Mục tiêu mà Mourinho nhắm đến là Danny Rose. Hậu vệ người Anh đã mất vị trí chính thức tại Tottenham sau khi dính chấn thương. Hiện tại Spurs cũng bật đèn xanh để Rose ra đi.

MU đang có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua. Tottenham đã ra giá 45 triệu bảng để giải quyết vấn đề ngay khi phiên chợ đông mở cửa. MU không thiếu tiền song Mourinho có giải pháp tối ưu hơn.

Tottenham đang quan tâm đến Luke Shaw nên hoàn toàn có thể thực hiện một cuộc trao đổi. Shaw sẽ đến Tottenham, Rose đi theo chiều ngược lại và MU trả thêm một khoản tiền mặt ước chừng 25 triệu bảng. 

Có Danny Rose, hàng thủ MU sẽ cân bằng hơn rất nhiều. Khi đó hậu vệ này chiếm lĩnh hàng lang cánh trái, Valencia chơi bên phải như thường lệ. Bailly sẽ chơi cặp cùng Lindelof, Rojo hoặc Smalling.

Mua Ozil, Mourinho thừa cơ "cuỗm" luôn Alexis ngay tháng 1 

Trong bài phỏng vấn trên tờ Telegraph, HLV Jose Mourinho không xác nhận cũng không phủ nhận những tin đồn liên quan đến Mesut Ozil thời gian qua, đồng thời dành nhiều mỹ từ ca ngợi tiền vệ 29 tuổi. Tuy nhiên tham vọng của "người đặc biệt" không chỉ dừng ở Ozil.

Mourinho muốn chiêu mộ cả Ozil lẫn Sanchez ngay trong tháng 1 

Cũng theo Telegraph, Mourinho còn ấp ủ dự định "cuỗm" luôn ngôi sao số 1 của Arsenal: Alexis Sanchez . Hai cú áp phe "bom tấn" sẽ được thực hiện ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, bất chấp hợp đồng giữa Ozil, Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè 2018.

Sở dĩ Mourinho sốt sắng đến vậy vì MU đang phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Hiện Ozil cũng nằm trong tầm ngắm của Barca. Thậm chí theo tiết lộ từ phương tiện truyền thông TBN và Anh (Marca, Daily Mail), tiền vệ người Đức đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Nou Camp về một hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.

Trong khi đó, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Sanchez.

Sau thất bại 1-3 ở cuộc đối đầu trực tiếp thuộc vòng 15 Premier League, Arsenal đã bị MU bỏ xa 7 điểm (kém đội đầu bảng Man City 12 điểm) và gần như hết hy vọng vô địch. Vì vậy Ozil, Sanchez càng có thêm động lực tìm kiếm bến đỗ mới.

"Chốt" phương án thay Fellaini

The Sun đưa tin, MU đang tính chi ra 31 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Atalanta, Bryan Cristante. 

Bryan Cristante, 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ AC Milan và thuộc biên chế Benfica, gây ấn tượng nhờ chiều cao 1m86 cùng lối chơi toàn diện. Năm 2017, Cristante khoác áo Atalanta dưới dạng cho mượn, ghi tới 8 bàn/24 trận.

Nếu sở hữu "viên ngọc quý" của bóng đá Italia, MU sẽ yên tâm chia tay Marouane Fellaini. Thời gian qua, quá trình đám phán gia hạn hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford với Fellaini gặp bế tắc (hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn tới hè 2018) do tiền vệ người Bỉ đòi hỏi mức lương quá cao.

MU ”hủy diệt” Arsenal: Đỉnh cao De Gea, Pogba dại dột

Trận đại chiến trên SVĐ Emirates đã khép lại với những khoảnh khắc khó quên.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây