Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Siêu "cò" trợ lực, bạo chi mua SAO Tottenham

Chuyển nhượng MU: Siêu "cò" trợ lực, bạo chi mua SAO Tottenham
Theo Telegraph, MU đang đứng trước cơ hội sở hữu ngôi sao của Tottenham nhờ sự giúp sức của... siêu "cò" Jorge Mendes.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem tình huống Ozil "tay bắt mặt mừng" với Mourinho và ban huấn luyện MU:

Siêu "cò" trợ lực, MU bạo chi mua Dele Alli

Dele Alli là một trong những mục tiêu mà  MU quan tâm đặc biệt hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, bên cạnh thái độ cương quyết từ Tottenham, "Quỷ đỏ" còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Real Madrid và Barca. Thậm chí, hai gã khổng lồ của bóng đá TBN sẵn sàng trả 100 triệu bảng để giành quyền sở hữu tiền vệ trẻ tài năng nhất bóng đá Anh.

HLV Mourinho muốn tiếp cận Dele Alli qua người đại diện - siêu "cò" Jorge Mendes

Theo tiết lộ từ Telegraph, tiền vệ 21 tuổi mới đã chấm dứt hợp đồng với người đại diện cũ để chuyển sang "đầu quân" cho Gestifute - công ty thuộc quyền quản lí của siêu "cò' Jorge Mendes. Thông tin này phần nào khiến những người đứng đầu CLB lẫn HLV Jose Mourinho mừng rơn.

Ngoài những ngôi sao như Falcao, Ronaldo, Jorge Mendes cũng là người đại diện của Mourinho, vì vậy chiến lược gia 54 tuổi đang nuôi ý định tiếp cận Alli thông qua sự giới thiệu của Mendes. Không chỉ vậy, ông cũng liên tục thúc giục BLĐ MU duyệt chi số tiền chuyển nhượng dành cho thương vụ này lên tới 179 triệu bảng, cao hơn nhiều so với lời đề nghị từ Real, Barca.

Loạn tin đồn tương lai của Luke Shaw

Tưởng chừng tương lai của Luke Shaw ở MU đã được đảm bảo sau màn trình diễn khá ấn tượng trong trận thắng 2-1 trước CSKA Moscow thuộc khuôn khổ Champions League thì mới đây, tờ Mirror đã đưa ra một thông tin bất ngờ. Cụ thể, MU đang tính bán hậu vệ người Anh cho Tottenham với giá 40 triệu bảng, hoặc đổi lấy Danny Rose cùng một khoản tiền nhỏ.

MU bất ngờ trở lại vụ James Rodriguez

Tiền vệ James Rodriguez đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Sau giai đoạn đầu mùa chơi khá chật vật cùng với cựu HLV Carlo Ancelotti, James đang thăng hoa trở lại dưới thời HLV Juup Heynckes. Ấn tượng với tiền vệ khoác áo Bayern dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, các đại gia Anh trong đó bao gồm MU đang nhắm đến ngôi sao người Colombia này.

James Rodriguez đang chơi tốt tại Bayern

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU sẽ đặt vấn đề với BLĐ Real cho cuộc chuyển nhượng của James ngay trong tháng 1. Kỳ thực, MU từng theo đuổi James trong phiên chợ hè vừa qua, song bất đồng giữa BLĐ MU và Real về mức phí chuyển nhượng đã khiến thương vụ này đi vào ngõ cụt. Còn theo Daily Mail, bản thân James vẫn muốn đến với một giải đấu có mức độ cạnh tranh cao hơn Bundesliga, và Premier League là điểm đến ưa thích của Rodriguez.

Dù vậy, cái khó của thương vụ này là giờ đây Bayern có quyền ưu tiên để mua đứt James Rodriguez. Chỉ khi “Hùm xám” nói không, “Quỷ đỏ” mới có cơ hội. Mùa này, James Rodriguez đã có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Bundesliga, thêm 1 đường kiến tạo trong trận thắng PSG ở Champions League. Giữa dàn sao của Bayern, James vẫn giành được một suất đá chính và là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Heynckes.

Sao trẻ được ở lại, không phải đi “du học”

Tiền vệ trẻ Scott Tominay đang chơi tốt dưới thời HLV Jose Mourinho. Dù vậy, do tuyến giữa MU khá chật hẹp nên chưa có nhiều cơ hội ra sân cho tiền vệ người Anh này. Điều đó dấy lên tin đồn Tominay sẽ rời MU theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù vậy, đích thân HLV Mourinho khẳng định các kế hoạch của ông có chỗ cho Tominay và cầu thủ này sẽ không đi đâu trong tháng 1.

Shaw đã “chiến thắng” Mourinho

Hậu vệ trái Luke Shaw đang có những màn trình diễn khá ấn tượng, mới nhất là ở trận thắng 2-1 trước CSKA Moscow tại Champions League. Dù vậy, đây mới là lần đầu tiên từ đầu mùa, Shaw được đá chính ở một trận đấu lớn. Tương lai của Luke Shaw đang ở trong tình trạng báo động, sau khi các tờ báo Anh đồng loạt đăng tin MU sắp giành được Danny Rose từ Tottenham. Bởi vậy, theo nhận định của cựu thủ quân Gary Neville, Shaw đang giành những chiến thắng nhất định trong cuộc đua cho tương lai của bản thân.

Mourinho có Ozil, Wenger đòi Fellaini

MU vừa có kỷ niệm tại Emirates khi đánh bại Arsenal 3-1. Không những vậy, HLV Mourinho còn có nhiều cơ hội sở hữu luôn Mesut Ozil của đối thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Giả thiết này đang rất khả thi bởi chính tiền vệ người Đức đã có những cử chỉ ra mắt ban huấn luyện MU sau khi trận đấu kết thúc.

Fellaini và Ozil sẽ đổi chỗ tháng Giêng tới?

Ban huấn luyện MU chủ động đứng dậy dàn hàng ngang bên ngoài đường pitch. Ozil tiến đến bắt tay từng người và cuối cùng ôm lấy HLV Mourinho. Động thái đó khiến NHM Arsenal và tất nhiên cả HLV Wenger tức giận. Vẫn biết “Pháo thủ” khó có khả năng giữ chân Ozil song hành động lộ liễu đó không tôn trọng đội bóng chủ quản.

Truyền thông Anh dự đoán có đến 80% Ozil sẽ gia nhập sân Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Thế nhưng, HLV Wenger không chịu mất ngôi sao sáng nhất một cách dễ dàng. “Giáo sư” muốn tận dụng Ozil để khai thác một điều gì đó từ MU. Đáp án là Fellaini.

Fellaini cũng sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải này kết thúc. Bởi vậy, MU sẽ mất trắng tiền vệ người Bỉ nếu không bán trong tháng Giêng tới đây. Khả năng gia hạn hợp đồng rất khó xảy ra bởi chính sách của “Quỷ đỏ” không muốn gắn bó lâu dài với những cầu thủ “tuổi băm”, thêm nữa Fellani cũng đã bị tổn thương sau khi quá trình đàm phán trước đây đổ bể.

Bởi vậy HLV Wenger đang muốn hai đội tạo ra một thương vụ trao đổi cầu thủ. Ozil sẽ đến MU còn Fellaini gia nhập sân Emirates. Ngoài ra Arsenal sẽ nhận thêm một khoản tiền khoảng 10 triệu bảng. Đây là đề xuất hợp lý của HLV Wenger bởi nếu không đến Arsenal, nhiều khả năng Fellaini chỉ có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Besiktas, Fenerbahce hoặc Galatasaray.

Tranh SAO trẻ 44 triệu bảng với Chelsea

Arthur Melo vừa lên tiếng phủ nhận đồng ý đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona cho dù trước đó xuất hiện bức ảnh tiền vệ này cầm áo đấu của đội chủ sân Nou Camp. Tờ Mirror cho hay, MU và Chelsea đang rất tích cực tiếp cận ngôi sao của Gremio. Hai đại gia bóng đá Anh muốn dứt điểm thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Arthur Melo 21 tuổi nhưng thi đấu đầy chững chạc. Từ đầu năm đến nay, tiền vệ này đã có 39 trận đấu và được triệu tập vào đội tuyển Brazil. Vì thế, MU và Chelsea sẵn sàng trả 44 triệu bảng để mua đứt Melo nhưng sẽ tiếp tục cho Gremio mượn đến hết mùa giải. Tiền vệ này chỉ thực sự đến Anh trước mùa giải 2018/19.

MU đỉnh bảng cúp C1: Fan mạnh miệng “mang Bayern - Real tới đây”

Sự tự tin của các CĐV MU đang lên rất cao sau những trận đấu tưng bừng gần đây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây