Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Perisic cự tuyệt, tính hốt lại Depay

Chuyển nhượng MU: Perisic cự tuyệt, tính hốt lại Depay
Mục tiêu của HLV Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Chỉ có điều, “Người đặc biệt” lại không có nhiều lựa chọn.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Không Perisic, đành mua lại Depay

Ivan Perisic đã ngốn của MU và HLV Mourinho cả mùa hè. Thế nhưng, thời điểm ấy Inter Milan kiên quyết không nhả cầu thủ người Croatia. Nhờ giữ lại Perisic, Inter hiện đang trải qua mùa giải tốt nhất kể từ sau chiến tích ăn ba với Jose Mourinho 2009/10. Xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, đội chủ sân Giuseppe Meazza sáng cửa cạnh tranh ngôi vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng Napoli có 2 điểm.

Perisic (phải) chơi tốt tại Inter

Giai đoạn đã qua, Ivan Perisic vẫn chơi tốt. 12 trận ra sân, đá đủ 1080 phút, ngôi sao chạy cánh người Croatia ghi 4 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo.

Nhìn Perisic tỏa sáng cùng Inter, HLV Mourinho lại càng “thèm thuồng”. Tuy vậy, bản thân Perisic lại không muốn phá hỏng mùa giải trong mơ của mình. Vì thế, sau khi gia hạn với đội bón thành Milano, Perisic quyết ở lại để giúp Inter cạnh tranh ngôi vô địch.

Biết là khó mua Perisic, “Người đặc biệt” chuyển hướng sang một cái tên mới mà cũ: Memphis Depay. Đêm qua, cựu cầu thủ MU này tỏa sáng, ghi bàn duy nhất giúp Hà Lan đánh bại Scotland trên sân khách. Dù rằng đây chỉ là trận giao hữu còn Hà Lan đã bị loại khỏi World Cup 2018, nhưng có thể nói màn trình diễn của Depay là khá tốt. Anh chỉ đá chính 1 trận và 3 lần vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn có 3 bàn cho “Cơn lốc màu da cam”.

Depay (ngoài cùng bên phải) tỏa sáng cùng ĐT Hà Lan

Tại Lyon, Depay cũng chơi cực tốt. 9 trận đá chính, Depay ghi 6 bàn và 3 đường kiến tạo, thêm 2 bàn và 1 đường kiến tạo tại Europa League. Trên mọi mặt trận, mùa này Depay có 11 bàn và 4 đường chuyền dọn cỗ chỉ sau 13 trận đá chính và 6 trận dự bị.

Khi bán Depay cho Lyon mùa đông 2017, HLV Mourinho xác nhận có điều khoản mua lại. Nếu “Quỷ đỏ” kích hoạt điều khoản này, họ sẽ có lại Depay với mức giá phải chăng hơn nhiều. Trong bối cảnh HLV Mourinho không được chu cấp dư dả về tài chính, đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford là một ý tưởng không tồi.

Real Madrid muốn Mata hồi hương, MU không còn tha thiết giữ người

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid với người đứng đầu là HLV Zinedine Zidane đã công khai bày tỏ ý muốn đưa Juan Mata trở lại Tây Ban Nha khi tiền vệ này từng có thời chơi cho đội trẻ Real Madrid Castilla và cả Valencia. Tương lai của Mata ở MU đang bị đặt dấu hỏi khi anh đã bị HLV Jose Mourinho gạt tên khỏi danh sách 18 cầu thủ đăng ký thi đấu và dự bị ở trận thua Chelsea vừa qua.

Juan Mata (trái) chính là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid

MU cũng có thể sẽ chia tay ngôi sao tài hoa này ngay tháng Giêng năm tới khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm sau vẫn chưa được đôi bên gia hạn.

Luke Shaw từ chối đến Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tờ Daily Mail, hậu vệ trái Luke Shaw đã không chấp nhận đến Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Thay vào đó, cầu thủ từng được MU mua về từ Southampton với giá 30 triệu bảng năm 2014 muốn trụ lại sân Old Trafford và lấy lại niềm tin từ HLV Mourinho để được đá chính thường xuyên hơn.

Arsenal ra giá bán Ozil, Mourinho mong tái ngộ người cũ

Theo tờ Manchester Evening News, Arsenal sẽ sẵn sàng chấp nhận thu về 30 triệu bảng để bán Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Sở dĩ đội bóng của HLV Arsene Wenger không còn tha thiết giữ chân tiền vệ người Đức như hồi đầu mùa là vì “Pháo thủ” không muốn mất trắng anh mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do khi không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Hai thầy trò cũ Mourinho (phải) và Ozil có thể tái ngộ ở MU

Hiện MU đang là CLB bày tỏ mong muốn có Ozil nhất và 30 triệu bảng mua anh là con số mà “Quỷ đỏ” hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng Arsenal. Nếu chấp nhận đến Old Trafford đầu năm sau, Ozil sẽ được tái ngộ ông thầy cũ từng gắn bó bới anh 3 năm (2010-2013) ở Real Madrid – HLV Jose Mourinho.

Đồng nghiệp bóng gió khuyên Mourinho đến PSG

Sau khi HLV Mourinho công khai khen ngợi PSG và bóng gió nói về việc ông sẽ không kết thúc nghiệp cầm quân cùng MU, rất nhiều ý kiến nhận định trong mùa hè 2018, “Người đặc biệt” sẽ đến sân Công viên các Hoàng tử ngồi “ghế nóng”.

Đồng nghiệp của Mourinho – HLV Didiers Deschamps còn công khai ủng hộ việc chiến lược gia người Bồ đến Pháp dẫn dắt PSG:

“PSG là đội bóng đang dẫn đầu ở Pháp, họ đang chơi tốt ở cả giải quốc nội (Ligue 1) lẫn Champions League. Anh ấy (Mourinho) đang rất hạnh phúc với Man United lúc này, nhưng chuyện đó (Mourinho làm HLV PSG) tại sao lại không nhỉ? Anh ấy là một HLV thích chinh phục các danh hiệu lớn trên toàn cầu và vẫn chưa đến Pháp hành nghề.”

Tờ The Sun cũng cho rằng các ông chủ người Mỹ nhà Glazer của MU đang lo sợ viễn cảnh mất Mourinho vào tay “gã nhà giàu thủ đô Paris”.

“Siêu cò” giúp MU thắng Real, có “Di Maria mới”

Tờ Record (Bồ Đào Nha) quả quyết MU đã thuyết phục thành công Benfica bán cho họ tài năng trẻ Umaro Embolo, người được mệnh danh là “Di Maria mới” với giá chỉ 4 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh mới 16 tuổi người Bồ Đào Nha gốc Guinea-Bissau đã ghi được 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở học viện của Benfica và từng được Real Madrid cũng rất để mắt.

"Tiểu Di Maria" Umaro Embolo chuẩn bị rời Benfica để gia nhập đội trẻ MU

Báo chí Bồ Đào Nha quả quyết chính HLV Mourinho và “siêu cò” Jorge Mendes – người đại diện của Cristiano Ronaldo – một người cũ của MU đã giúp “Quỷ đỏ” chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Embolo.

Tranh sao trẻ nước Ý với Chelsea và PSG

TuttoMercatoWeb (Ý) đưa tin hiện cả MU, Chelsea và PSG đều đang rất quan tâm đến Lorenzo Pellegrini, cầu thủ hiện đang chơi rất lên chân trong màu áo AS Roma. Cựu cầu thủ của Sassuolo hiện chỉ có giá 22 triệu bảng.

Barca vung 200 triệu bảng, gạ mua 2 SAO

Tờ Don Balon cho hay, Barca đang nhắm đến sân Old Trafford để tăng cường lực lượng. Chủ nhật vừa qua, đội bóng Catalunya đã cử giám đốc thể thao Robert Fernandez và trinh sát trưởng Urbano Ortega đến Stamford Bridge nhằm mục đích theo dõi cầu thủ MU thi đấu với Chelsea.

Rashford và HLV Mourinho

Được biết, HLV Valverde đặc biệt ấn tượng với Marcus Rashford và Eric Bailly. Đây là hai cầu thủ duy trì được sự ổn định rất tốt về phong độ từ đầu mùa giải. Rashford là tia sáng trên hàng công còn Bailly là hòn đá tảng trước khung thành De Gea.

Đây đều là những nhân tố mà Barca đang rất thiếu. Mùa hè vừa qua, họ đã mất Neymar về tay PSG. Cho dù HLV Valverde đã có 2 sự thay thế nhưng Paulinho không phù hợp đẳng cấp còn Dembele đang chấn thương dài hạn.

Chính bởi vậy, Rashford sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Suốt thời gian qua, Barca đang phải phụ thuộc rất nhiều vào Messi. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi Luis Suarez không còn đạt hiệu suất ghi bàn như những mùa giải trước.

Trong khi đó, hàng thủ Barca cũng rất bấp bênh khi Pique đã bước sang tuổi 30, Mascherano không chuyên còn Vermaelen gần như vô dụng. Rất may cho đội bóng Catalunya khi Umtiti bất ngờ chơi chói sáng.

HLV Valverde muốn chấm dứt tình cảnh khó khăn hiện tại và hai ngôi sao của MU đủ để giải quyết vấn đề. Tờ Don Balon khẳng định, Chủ tịch Bartomeu sẵn sàng duyệt chi 200 triệu bảng nhằm thuyết phục ban lãnh đạo MU nhả người.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đơn giản cho Barca. MU thời điểm này cũng gặp khó khăn về lực lượng. Rashford phải thay Lukaku ở tuyến đầu. Thêm nữa, chân sút này trưởng thành từ lò đào tạo Carrington nên chắc chắn muốn gắn bó cùng đội bóng. Trường hợp của Bailly cũng vậy. Anh mới gia nhập sân Old Trafford và được HLV Mourinho đặc biệt yêu mến. Xa hơn nữa, Bailly hoàn toàn có thể trở thành trung vệ số 1 của MU.

Chuyển nhượng MU: Đấu Chelsea khốc liệt để giành SAO Serie A

MU đang theo sát bước tiến của Lorenzo Pellegrini nhưng Chelsea cũng đã nhập cuộc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây