Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chuyển nhượng MU: Mourinho “tiểu phẫu” hàng thủ, lộ diện truyền nhân số 7

Chuyển nhượng MU: Mourinho “tiểu phẫu” hàng thủ, lộ diện truyền nhân số 7
Đã bước sang tháng 12 và MU bắt đầu tăng tốc ở các thương vụ mà mình theo đuổi. Trong đó, chiếc áo số 7 mà Beckham và Ronaldo để lại đang dần tìm thấy chủ nhân đích thực.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video những điểm nhấn đáng chú ý trước thềm trận Arsenal - MU:

Pogba đề cử truyền nhân số 7

MU vẫn đang tích cực chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông . Không muốn lặp lại sai lầm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, theo tờ Manchester Evening News, HLV Mourinho đã họp bàn với Phó chủ tịch Ed Woodward ngay trước thời điểm cùng toàn đội hành quân đến Bắc London.

Griezmann (phải) và Gimenez sẽ cùng đến MU?

MU đối đầu với Arsenal vì nhiều mục tiêu. Bên cạnh tham vọng giành trọn 3 điểm tại Emirates, “Quỷ đỏ” còn tính cuỗm những ngôi sao sáng giá của Arsenal như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez. Và việc họ thể hiện ra sao ở trận đại chiến sẽ tác động trực tiếp đến kế hoạch chuyển nhượng của MU.

Trong khi đó, tiền vệ Paul Pogba tin rằng anh đã tìm thấy người xứng đáng kế thừa chiếc áo số 7 của MU. Đó chính là người bạn thân Antoine Griezmann. Tờ Daily Mail dẫn lời tiền vệ người Pháp: “Anh ấy thực sự là một ngôi sao xứng tầm để khoác áo số 7 tại MU. Griezmann sở hữu những tố chất mà chúng ta không thể tìm thấy ở giải Ngoại hạng Anh”.

Cũng theo truyền thông Anh, trong đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, HLV Mourinho giao chỉ thị cho Pogba đóng vai thuyết khách mời gọi Griezmann đến với MU. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để mua lại tự do cho ngôi sao tuyển Pháp từ Atletico Madrid. Trong bối cảnh giá trị cầu thủ tăng vợt như hiện nay, 80 triệu bảng cho Antoine Griezmann có thể xem là “rẻ”.

Mourinho “tiểu phẫu” hàng thủ

HLV Jose Mourinho vẫn chủ trương tăng cường hàng thủ. Với “Người đặc biệt”, hàng thủ chính là then chốt trong triết lý xây dựng đội bóng. Nhật báo Marca của Tây Ban Nha khẳng định, giới chóp bu MU đã tiếp cận với người đại diện của hậu vệ Jose Gimenez. Trong tháng 1 tới, “Quỷ đỏ” sẽ làm tất cả để rút ruột Atletico Madrid, không chỉ trong thương vụ Griezmann.

Ở tuổi 22, Gimenez thể hiện những phẩm chất mà HLV Mourinho tin rằng anh có thể trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai gần. Bởi vậy, MU sẵn sàng chi ra trên dưới 40 triệu bảng cho tương lai của hàng thủ. Tuy nhiên, nếu Griezmann đồng ý đến Manchester thì có thể vụ Gimenez sẽ bị hoãn đến hè 2018.

Daley Blind sợ bị đem bán

Cầu thủ đa năng người Hà Lan, Daley Blind cho rằng bản thân sẽ nằm trong diện bị thanh lý của HLV Jose Mourinho. Từ đầu mùa, Blind không gây ấn tượng với nhà cầm quân người Bồ. Ở bất cứ vị trí nào, tuyển thủ Hà Lan này cũng không thực sự mạnh, chỉ có thể chơi ở mức tròn vai, từ trung vệ đến hậu vệ trái.

Blind không được HLV Mourinho tin cậy

Blind dự định trở lại đội bóng cũ Ajax, nơi anh đã trưởng thành và chơi cực tốt trước khi đến với MU vào năm 2014, dưới thời Louis van Gaal. Ngoài ra, đồng đội Matteo Darmian cũng là một trong các hậu vệ cần thanh lý của MU.

MU đấu Arsenal: Mourinho ủ mưu “Fergie time” để bắt nạt Wenger

HLV Mourinho từng duy trì thành tích đối đầu cực kỳ vượt trội so với HLV Wenger.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây